Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Graphic Card] GIGABYTE เปิดตัว Radeon RX 470 G1.Gaming การ์ดจอตัวแรง ราคาไม่แพง !!!

เปิดตัวเปิดใจกันออกมาแล้วเมื่อนะครับกับสำหรับ Radeon RX 470 G1 GAMING 4G จากค่าย GIGABYTE ซึ่งเป็นการ์ดจอที่ใช้สถาปัตยกรรม Polaris เทคโนโนโลยีขนาด 14 nm กันเลยทีเดียว

เปิดตัวเปิดใจกันออกมาแล้วเมื่อนะครับสำหรับ Radeon RX 470 G1 GAMING 4G จากค่าย GIGABYTE ซึ่งเป็นการ์ดจอที่ใช้สถาปัตยกรรม Polaris เทคโนโนโลยีขนาด 14 nm กันเลยทีเดียว

22a

Advertisement

RX 470 G1 GAMING 4G ในด้านประสิทธิภาพก็ไม่น้อยหน้าค่ายอื่น ด้วยความเร็วที่โอเวอร์คล๊อกให้มาจากโรงงาน  1230 MHz ซึ่งถือว่าความเร็วอยู่ในระดับที่สูงเลยทีเดียวสำหรับ RX 470 และเป็นที่แน่นอน

22c

กับระบบระบายความร้อนที่เป็นเอกลักษ์ของค่าย GIGABYTE และพัดลมคู่ แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้ในยุคนี้คือ ไฟ RGB ที่ใส่มาให้ในตัวการ์ดซึ่งช่วยในเรื่องความสวยงามตามสมัยกระแสนิยม RGB ที่กำลังมาแรง

22d

WINDFORCE 2X ที่เป็นเอกสิทธิ์ของ GIGABYTE ออกแบบมารองรับการโอเวอร์คล๊อก ซึ่งโดดเด่นด้วยพัดลมคู่ขนาด 90 มิลลิเมตร ทำหน้าที่ระบายความร้อน จาก Heatpipes ทองแดงขนาดใหญ่ 3 ท่อ

ที่สัมผัสกับหน้า GPU โดยตรง ช่วยให้ตัวการ์ดเย็นขึ้นมากกว่าเดิมถึง 23% และยังมาพร้อมกับ  XTREME Engine ซอฟแวร์ที่ช่วยปรับแต่งตัวการ์ด ซึ่งสามารถโอเวอร์คล๊อก ปรับแสงไฟ หรือจัดการระบบตัวการ์ดต่างๆ

RX 470 G1 GAMING 4G เป็นการ์ดจอรุ่นล่างๆ อีกรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจ ด้วยราคาไม่แรงมากแต่มีประสิทธิภาพสูง อีกทั้งยังมีความสวยงามในการออกแบบที่ลงตัว สนนราคาในไทยอยู่ที่ประมาณ 8,000 บาท

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

How to

ตั้งค่าการ์ดจอ AMD ปี 2023 เพิ่มเฟรมเรต เล่นเกมลื่น ภาพสวย แบบง่ายๆ ด้วยไดรเวอร์ ตั้งค่าการ์ดจอ AMD Radeon อัพเดตปี 2023 ปรับแล้วลื่น ภาพสวย ทำเองก็ได้ ง่ายกว่าตอนเล่นเกม ทำไงไปดูกัน เป็นอีกหนึ่งแนวทาง สำหรับคนที่ใช้การ์ดจอ AMD ไม่ว่าจะเป็น Radeon...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel ปลายปี 2023 นี้มีตัวเด็ดให้จัดกันเพียบ! สเปคต่อราคาก็คุ้มเอาเรื่อง! ขึ้นชื่อว่าเป็นโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel แล้ว นอกจากเกมเมอร์จะไว้ใจว่าเล่นเกมได้ไหลลื่น รีดพลังของกราฟิคการ์ด NVIDIA ออกมาได้เต็มพลังพอเล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอ 1080p ไปจน 1440p ได้ดีมากๆ แล้ว ครีเอเตอร์หรือเอดิเตอร์ที่มองหาโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel อยู่ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ตั้งแต่ราคาประหยัดราคาไม่เกิน 30,000 สำหรับผู้ใช้งบจำกัดไปจนเกือบแสนบาทเพื่อสายฮาร์ดคอร์ไม่อยากประกอบพีซีก็มี...

Tips & Tricks

ตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA อัพเดตปี 2023 วิธีเพิ่มเฟรมเรต เล่นเกมลื่น ภาพสวย ไม่กระตุก ทำเองได้ มาตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA เพิ่มความสวยงามและเพิ่มเฟรมเรตให้เล่นเกมไหลลื่นและสวยงามแบบง่ายๆ อัพเดตปี 2023 โดยเราจะบอกถึงวิธีการ การปรับแต่ง ตั้งแต่ดาวน์โหลดและอัพเดตไดรเวอร์ใหม่ในแบบสั้นกระชับ จากนั้นก็ไปสู่การตั้งค่าต่างๆ ไดรเวอร์ใน nVIDIA Control Panel จนจบ โดยในการปรับแต่งไดรเวอร์ในครั้งนี้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก