Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[AMD] ปฏิวัติวงการด้วย Radeon RX 470 GPU จัดมาเพื่อเกมเมอร์ แบบเน้นๆ

หลังจากปฏิวัติวงการเกมด้วย การเปิดตัว Radeon RX 480 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา AMD สร้างความแรงต่อเนื่องด้วยการเปิดตัว Radeon RX 470

หลังจากปฏิวัติวงการเกมด้วย การเปิดตัว Radeon RX 480 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา AMD สร้างความแรงต่อเนื่องด้วยการเปิดตัว Radeon RX 470 กราฟฟิกการ์ดตัวใหม่ที่สร้างจากสถาปัตยกรรมโพลาริส และนำเสนอประสิทธิภาพสุดพิเศษตอบรับความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ระดับแนวหน้าทั่วโลก ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 8,590 บาท

 

Advertisement

image002

 

Radeon RX 470 รองรับ asynchronous compute และรองรับจอภาพแบบ HDR (High Dynamic Range) ทั้งนี้ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่สำหรับ low-overhead APIs จึงเป็นสุดยอดกราฟฟิกการ์ดสำหรับการเล่นเกมระดับ HD ด้วยประสิทธิภาพของกราฟฟิกที่โดดเด่นและใช้พลังงานน้อย ดูรายละเอียดเกี่ยวกับกราฟฟิกการ์ด Radeon™ RX 470 และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องได้ที่ gamer-focused content portal ของ AMD บน Radeon.com

 

amd-gamer-optimized-doom-game-play-desktop
นายราจา โคดูริ รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายออกแบบของกลุ่มเทคโนโลยีเรดิออน กล่าวว่า “เราสร้างความแรงของการปฏิวัติวงการเกมอีกครั้งด้วยการส่งกราฟฟิกการ์ด Radeon RX 470 ออกสู่ตลาด นำเสนอการเล่นเกมได้อย่างเฉียบคมและเต็มไปด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต1 ในราคาที่เอื้อมถึง เราฟังความเห็นและการตอบรับจากเกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบและใช้เทคโนโลยีด้านกราฟฟิกของเรา เพื่อนำมาจัดทำผลิตภัณฑ์ตระกูล Radeon RX ออกสู่ตลาด Radeon RX 470 เป็นการ์ดระดับพรีเมียมที่มีฟีเจอร์ที่จะดึงดูดความสนใจจากทั่วโลก”

กราฟฟิกการ์ด Radeon RX 470 มีประสิทธิภาพในการเล่นเกมมากกว่ารุ่นก่อนหน้านี้อย่างมาก2 ด้วยหน่วยประมวลผลถึง 32 หน่วย3, 2048 สตรีมโปรเซสเซอร์ และพลังในการประมวลผลที่มากถึง 4.9 teraflops และใช้พลังงานเพียง 120 วัตต์เท่านั้น คุณสมบัติเหล่านี้ช่วยให้สามารถเล่นเกมที่ออกมาใหม่ๆ ล่าสุดหลายต่อหลายเกม4ได้อย่างลื่นไหลในอัตราเฟรมเรตที่มากกว่า 60 fps ที่ ultra-settings

amd-radeon-rx470-graphics-card-9644

image006

คุณสมบัติของ Radeon RX 470
ทำมาเพื่อเกมเมอร์ – กราฟฟิกการ์ด Radeon RX 470 ขับเคลื่อนระบบด้วย Graphic Core Next (GCN) รุ่นที่ 4 สถาปัตยกรรมที่มีฟีเจอร์ Asynchronous shaders และได้เพิ่มประสิทธิภาพของ geometry engine จึงช่วยให้การเล่นเกมลื่นไหลโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ความละเอียดในระดับ HD บน DirectX 12,Vulkan ตัวล่าสุด และเกมอีสปอร์ต

สุดยอดประสิทธิภาพ – กราฟฟิกการ์ด Radeon RX 470 สร้างจากเทคโนโลยีระดับพรีเมียมด้วยเทคโนโลยี FinFET 14nm ซึ่งยกระดับสมรรถนะและลดการใช้พลังงานของระบบ และช่วยสร้างประสิทธิภาพการเล่นเกมระดับใหม่ด้วยโซลูชั่นที่เล็กลงและใช้พลังงานน้อยกว่า

ความละเอียดระดับ HDR Pixels ที่น่าทึ่ง – Radeon RX 470 เป็นเครื่องมือในการแสดงผลตัวใหม่ที่พร้อมใช้กับ HDR content และจอภาพรุ่นใหม่ๆ ให้กับวิดีโอและการเล่นเกม5

ควบคุมได้อย่างไม่เคยมีมาก่อน – กราฟฟิกการ์ด Radeon RX 470 สร้างจากสถาปัตยกรรมโพลาริสที่ทรงประสิทธิภาพ ซอฟต์แวร์ที่ใช้กับการ์ดนี้ก็มีความโดดเด่นเท่าเทียมกัน ไดร์เวอร์ Radeon Software ให้ประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด ทั้งคุณสมบัติต่างๆ และความเสถียรในการใช้งาน ช่วยให้เหล่าเกมเมอร์มั่นใจได้ว่าจะได้สัมผัสกับการเล่นเกมที่แสนจะลื่นไหลและเร็วสุดยอด ซอฟต์แวร์ Radeon Settings รุ่นล่าสุด ได้ยกระดับใหม่สำหรับการปรับแต่งทั้งหมด ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งระบบของพวกเขา เช่นการ overclock ได้อย่างไม่ยุ่งยากเพื่อให้ได้มาซี่งประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในอีกระดับ6

ให้ความเงียบในการเล่นเกม – กราฟฟิกการ์ด Radeon RX 470 รุ่นล่าสุดนี้มีคุณสมบัติด้านความเงียบในการทำงาน ทั้งนี้ระดับเสียงที่ปรับแต่งได้แบบไดนามิคขึ้นอยู่กับอุณหภูมิและเวิร์คโหลดที่เกิดขึ้นจริง

รองรับเทคโนโลยี AMD XConnect – สำหรับพีซีเกมเมอร์ที่เลือกใช้งานเครื่องโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งนั้น ในการหิ้วพกพาไปไหนนั้นเป็นสิ่งที่ยาก หรือเครื่องโน๊ตบุ๊คแบบบางก็มีประสิทธิภาพที่ไม่พอต่อการเล่นเกม AMD XConnect ช่วยปลดล็อคความท้าทายนี้ด้วยระบบที่ออกแบบมาสำหรับ Thunderbolt 3 eGFX enclosures ฟอร์มแฟกเตอร์ที่เหมาะสำหรับ GPUs ที่เร็วและทรงประสิทธิภาพที่สร้างจากสถาปัตยกรรมโพลาริส

RX 470

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เลือกโน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ตอบโจทย์ครีเอเตอร์ เพื่อการสร้างสรรค์งานยุคใหม่ ได้ทั้งการทำงานและการเล่นเกม โน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ให้ประโยชน์กับการใช้งานทั้งในปัจจุบัน และอนาคต เพราะนอกจากช่วยในการสร้างสรรค์ผลงาน ไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพ สร้างรูปในแบบที่คุณจินตนาการได้ ยังช่วยแต่งเพลง เขียนโปรแกรม ไปจนถึงสร้างพรีเซนเทชั่น หรือทำวีดีโอตามแต่การพัฒนาของ AI Generator แต่ละที่จัดทำเอาไว้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ลดเวลาในการทำงานของคุณลง รวมถึงอุดช่องว่างของปัญหาในเรื่องที่คุณไม่ถนัด...

CONTENT

5 ซีพียูประกอบคอมรุ่นใหม่ ที่เกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด สำหรับการเล่นเกมในปี 2024 คุ้มค่า ราคาดี รีดพลังการ์ดจอรุ่นใหม่ได้เต็มที่ แม้ว่าจะผ่านช่วงงาน Commart ไปแล้ว แต่เชื่อว่าหลายท่านยังมีแผนจะประกอบคอม ไว้ใช้เล่นเกมช่วงหยุดยาวอย่างช่วงสงกรานต์กันอยู่บ้างแน่ ๆ ซึ่งการเล่นเกม นอกจากการ์ดจอที่เป็นปัจจัยหลักแล้ว CPU เองก็มีผลไม่แพ้กัน ดังจะเห็นจากชิปหลายรุ่นที่มีผลทดสอบออกมาว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกมอย่างเห็นได้ชัด ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ CPU เล่นเกมที่น่าซื้อในช่วงต้นปี 2024 กัน...

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก