Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[MSI] แนะนำ RADEON RX 470 GAMING X พร้อมกับสายลมเย็นๆ และไฟ RGB

MSI ภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวกราฟฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีพื้นฐานจากสถาปัตยกรรม AMD’s RX 470 Polaris โดยทั้งสองรุ่นก็คื

MSI ภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวกราฟฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีพื้นฐานจากสถาปัตยกรรม AMD’s RX 470 Polaris โดยทั้งสองรุ่นก็คือ Radeon™ RX 470 GAMING X 8G และ Radeon™ RX 470 GAMING X 4G นั้นได้ถูกติดตั้งชุดระบายความร้อน TWIN FROZR VI ที่จะช่วยคงความเย็นให้กับ GPU FinFET 14 nm ได้ดีกว่าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยอีกระดับของความเย็นนั้นจะช่วยให้สามารถโอเวอร์คล๊อกทั้งคอร์และเมมโมรี่ได้มากขึ้น

unnamed

Advertisement

ผลก็คือประสิทธิภาพในเกมส์ความละเอียด HD และรวมถึง VR นั้นสูงขึ้นด้วย ชุดระบายความร้อน TWIN FROZR ที่มีเอกลักษณ์ที่ดึงดูดสายตาพร้อมๆกับโลโก้ GAMING สีแดงซึ่งจะเรืองแสงผ่านฝาครอบ ในขณะเดียวกัน LED RGB ใต้โลโก้ MSI GAMING dragon บริเวณด้านข้างของการ์ดนั้นก็สามารถปรับแต่งสีได้มากถึง 16.8 ล้านเฉดเพื่อให้เข้ากับอารมณ์ของการแต่งเคสได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้รวมถึงการออกแบบ PCB ให้รองรับภาคจ่ายไฟขนาด 6 เฟสและขั้วต่อไฟแบบ 8 พินที่จะช่วยให้คุณสามารถโอเวอร์คล๊อกได้ใกล้จุดสูงสุดได้มากกว่าด้วย

TWIN FROZR VI:

Thermal Design
Right aligned image ด้วยการออกแบบใหม่ล่าสุดของชุดระบายความร้อน MSI’s TWIN FROZR VI ที่ช่วยยกระดับการระบายความร้อนด้วยลมจากการออกแบบใบพัดเวอร์ชั่นใหม่ที่มีสิทธิบัตรและมีชื่อเทคโนโลยีว่า TORX Fan ที่จะช่วยสร้างแรงปะทะของลมมากขึ้น 22% ให้ประสิทธิภาพสูงขึ้นแต่เสียงรบกวนน้อยลง ชุดพัดลมที่ออกแบบใหม่นี้ประกอบไปด้วยบอลแบรี่งคู่ที่ช่วยเพื่มความราบเรียบในขณะหมุนรวมถึงเงียบกว่าด้วย พัดลมนี้ได้ถูกต่อเชื่อมไปยังฮีทซิ้งค์ขนาดใหญ่และท่อฮีทไปท์ขนาด 8 มิลลิเมตรที่มีฐานเป็นสี่เหลี่ยมเพื่อจะรับความร้อนจากแผ่นนิกเกิ้ลที่เป็นฐานสัมผัสกับ GPU พร้อมด้วยคอมพาวชนิดพิเศษที่ช่วยให้แหล่งพลังอย่าง Polaris นั้นให้คงความร้อนต่ำอยู่ตลอดเวลา

unnamed
ARMOR
Radeon™ RX 470 ทั้งสองรุ่นและรวมถึงพี่ใหญ่ซีรีย์ Polaris RX480 นั้นจะวางจำหน่ายด้วยโทนสีดำตัดกับขาวซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากรูปลักษณ์ของเกราะนักรบ กราฟฟิกการ์ด MSI Radeon™ RX 480 และ RX 470 ซีรีย์ ARMOR นั้นสมบูรณ์แบบสำหรับนักเล่นเกมส์รวมถึงนักแต่งเคสที่ไม่ต้องการเหมือนใครและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

 

ตื่นตะลึงไปกับโลกของ VR
คุณจะลืมโลกแห่งความเป็นจริงไปเลยเมื่อคุณได้สัมผัสกับ Virtual Reality หรือ VR ด้วยกราฟฟิกการ์ด Radeon™ RX 470 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี LiquidVR™ กราฟฟิกการ์ดตระกูล RX นั้ได้ทำการปรับแต่ง Asynchronous shaders ที่ก้าวหน้ากว่า มันช่วยในการประมวลผล กราฟฟิก และเมมโมรี่

unnamed (2)
MSI Gaming App
ด้วย MSI Gaming App นั้นจะเป็นตัวช่วยให้นักเล่นเกมส์สามารถปรับโหมดของการ์ดระหว่างโหมด โอเวอร์คล๊อก โหมด เกมส์มิ่ง หรือโหมดไร้เสียงรบกวนได้ง่ายดายขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ บน MSI Gaming App เวอร์ชั่นล่าสุดนั้นได้ปรับแต่งฟังก์ชั่นต่างๆให้มีความง่ายต่อการใช้งานเช่น One-Click to VR ที่ซึ่งจะช่วยปรับแต่งค่าของการ์ดให้ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกมส์ VR นอกจากนั้นมันยังผนวกเอาคุณสมบัติพิเศษอย่าง EyeRest ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพของภาพรวมถึง Dragon Eye ที่ช่วยให้เราสามารถชม Youtube หรือวีดีโอต่างๆไปพร้อมๆกับการเล่นเกมส์ได้ด้วย สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ใน Gaming App นั้นมีฟังก์ชั่นการควบคุมแสงไฟ LED ที่ช่วยให้นักเล่นเกมส์สามารถเลือกโหมดการแสดงแสงที่เป็นเอกลักษณ์ได้ 5 รูปแบบเพื่อสร้างบรรยากาศการเล่นเกมส์ให้เข้ากันง่ายๆเพียงแค่คลิ๊กเดียว

unnamed (1)

แผนการวางจำหน่าย: กราฟฟิกการ์ดรุ่น MSI Radeon™ RX 470 GAMING X นั้นได้ถูกกำหนดว่าจะวางจำหน่ายในตลาดทั่วโลกประมาณสิ้นเดือนสิงหาคม 2559 นี้ ส่วนรุ่น MSI Radeon™ RX 470 and RX 480 ARMOR นั้นจะวางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2559

01

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา AMD ได้เผยถึง Road Map เกี่ยวกับ GPU รุ่นใหม่ๆ ที่กำลังจะเปิดตัว ซึ่งจะมีทั้งตัว Polaris ที่ใช้สถาปัตยกรรมแบบใหม่ขนาด 12 nm เล็กลงกว่าเดิม แถมจะมีโพรเซสเซอร์ถึง 30 ตัวเป็นครั้งแรก ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน และคาดว่าจะเห็นวางจำหน่ายจริงๆ ในช่วงไตรมาส 4 ปี 2018 Advertisement...

Other News

เปิดตัวเปิดใจกันออกมาแล้วเมื่อนะครับกับสำหรับ Radeon RX 470 G1 GAMING 4G จากค่าย GIGABYTE ซึ่งเป็นการ์ดจอที่ใช้สถาปัตยกรรม Polaris เทคโนโนโลยีขนาด 14 nm กันเลยทีเดียว

Other News

สิ้นสุดการรอคอยแล้วสำหรับชาว Republic of Gamers ทั้งหลาย เพราะ ASUS ROG ได้เปิดตัว Radeon RX 470 Strix การ์ดจอความแรงสูง ราคาประหยัด ที่ออกแบบตัวการ์ดใหม่ทั้งหมด และแทนที่ระบบระบายความร้อนเดิม

Other News

หลังจากปฏิวัติวงการเกมด้วย การเปิดตัว Radeon RX 480 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา AMD สร้างความแรงต่อเนื่องด้วยการเปิดตัว Radeon RX 470

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก