Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Gadget] “OvRcharge” ที่ชาร์จไร้สายที่จะทำให้คุณตื่นตาเพราะเวลาชาร์จสมาร์ทโฟนของคุณจะลอยได้

อย่างให้รู้ร่างและลักษณะที่เป็นไม้หลอกตาคุณได้เด็ดขาดเลยทีเดียวครับเพราะ OvRcharge นี้เป็นที่ชาร์จแบบไร้สายที่ไม่เพียงแค่มันจะทันสมัยด้วยการชาร์จแบบไร้สายเท่านั้นทว่าเวลาที่ชาร์จนั้นมันจะใช้แรงแม่เหล็ก

อย่างให้รู้ร่างและลักษณะที่เป็นไม้หลอกตาคุณได้เด็ดขาดเลยทีเดียวครับเพราะ OvRcharge นี้เป็นที่ชาร์จแบบไร้สายที่ไม่เพียงแค่มันจะทันสมัยด้วยการชาร์จแบบไร้สายเท่านั้นทว่าเวลาที่ชาร์จนั้นมันจะใช้แรงแม่เหล็กในการดันให้สมาร์ทโฟนลอบขึ้นไปอยู่เหนือบนแท่นชาร์จ ….

ใช่ครับคุณอ่านไม่ผิดครับสมาร์ทโฟนของคุณจะลอยอยู่เหนือแท่นชาร์และหมุนเป็นวงเพื่อที่จะได้ทำให้คุณสามารถรู้ได้ว่า ณ ตอนนั้นสมาร์ทโฟนของคุณกำลังชาร์จอยู่(แถมเจ้า OvRcharge นี้ยังสามารถใช้ในการชาร์จแท็บเล็ตได้อีกด้วยครับ)

Advertisement

OvRcharge wireless charger 600

ดูแต่ภาพแล้วคงจะไม่ค่อยน่าทึ่งมากเท่าไร ลองไปดูคลิปโฆษณาของ OvRcharge กันดีกว่าครับ

OvRcharge นั้นเป็นโครงการร่วมทุนอยู่บน KickStarter ครับ โดยตอนนี้นั้นเหลือเวลาร่วมทุนอีกประมาณ 13 วันและเป็นที่น่าเสียดายว่า ณ เวลาที่เขียนข่าวนี้นั้นยอดเงินร่วมทุนของ OvRcharge นั้นยังไม่ได้ตามเป้าที่ทางผู้พัฒนาตั้งใจเอาไว้(แต่ก็ขาดอีกไม่มากแล้วครับ) ทั้งนี้ท่านใดสนใจสามารเข้าไปร่วมทุนได้ที่ KickStarter OvRcharge โดยราคาร่วมทุนต่ำสุด ณ เวลานี้ที่คุณจะได้ OvRcharge ไปครอบครองจะอยู่ที่ $239 CAD หรือประมาณ 6,455 บาท โดยหากร่วมทุนสำเร็จทางเจ้าของโครงการจะเริ่มส่ง OvRcharge ให้กับคุณตั้งแต่เดือนธันวาคมปีนี้ครับ

หมายเหตุ – สมาร์ทโฟนที่ลองรับการใข้งานในตอนนี้ได้แก่

Apple

  • iPhone 6,6s, iPhone 6 Plus, 6s Plus, iPhone 5, 5S , iPhone 5C, iPhone SE

Samsung

  • Galaxy S7, S7 edge, Galaxy S6, S6 edge, Galaxy J7,J2, Galaxy Note 5 และอาจจะรองรับ Galaxy Note7 ด้วย

Sony

  • Xperia E5, Xperia XA, Xperia X, Xperia Z6, Xperia M5

LG

  • X Skin, X5, X Power, V10, Nexus 5X, G5

Huawei

  • Honor Note 8, Honor 8, Honor 5A, Nexus 6P

HTC 10 และ ONEPLUS 3 โดยสมาร์ทโฟนทุกรุ่นจะต้องสวมเคสด้านหลังสำหรับชาร์จกับ OvRcharge และทั้งนี้ทางผู้ผลิตได้บอกเอาไว้ว่าจะมีการเผยรุ่นที่รองรับออกมาอีกในอนาคตครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำ 10 พัดลมพกพา จิ๋วแต่แจ๋ว เห็นเครื่องเล็กๆ แต่เย็นฉ่ำ พกติดตัวไปได้ทุกที่ อัพเดท 2024 พัดลมพกพากลายเป็นกระแสยอดฮิตเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประเทศไทยที่อุณภูมิเพิ่มสูงขึ้นทุกปี การมีพัดลมแบบพกพาติดตัวไว้ใช้ในพื้นที่หรือสถานการณ์ต่างๆ นั้น ก็จะช่วยให้ร่างกายของเราไม่ร้อนจนเกินไป ให้ลมที่เย็นสบาย ช่วยผ่อนคลายให้เราได้มากยิ่งขึ้น ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำพัดลมพกพาที่จิ๋วแต่แจ๋ว ขนาดกะทัดรัด ปรับได้หลายระดับ พกพาไปใช้งานได้ทุกที่ แถมแบตเตอรี่เยอะ ใช้งานกันได้ยาวๆ...

Buyer's Guide

แนะนำจักรยานไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี น่าซื้อมาใช้งาน เริ่มต้นแค่ 6 พัน อัพเดท 2024 จักรยานแบบไฟฟ้า เป็นอีกหนึ่ง Gadget ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ใครหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่อาศัยในหมู่บ้านหรือต้องการเดินทางในช่วงระยะสั้นๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำจักรยานไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ที่น่าซื้อมาใช้งาน ตอบโจทย์คนชอบจักรยาน ช่วยให้การเดินทางนั้นประหยัดเวลาและสะดวกมากยิ่งขึ้น แถมเรายังได้ออกกำลังกายอีกด้วย จักรยานแบบไฟฟ้าที่ทีมงานได้รวบรวมมาแนะนำ จะเน้นที่รุ่นราคาที่เอื้อมถึงได้ไม่ยากนัก...

Buyer's Guide

10 หูฟังบลูทูธ ราคาไม่เกิน 1000 บาท แต่คุณภาพเกินคุ้ม อัพเดท 2024 หนึ่งใน Gadget ที่ในปัจจุบันเรียกว่าแทบจะขาดไปไม่ได้เลย นั่นก็คือหูฟัง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เราต้องอยู่นอกบ้าน การจะหยิบมือถือหรืออุปกรณ์ต่างๆ มาเปิดฟังหรือรับชมคอนเทนต์ อาจจะไม่สะดวกนักถ้าต้องเปิดจากลำโพง เพราะนอกจากจะเป็นการรบกวนรอบข้างแล้ว เราเองยังฟังได้ไม่ถนัดอีกด้วย และหูฟังที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ก็คือหูฟังไร้สายที่รองรับการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธนั่นเอง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมหูฟังบลูทูธราคาไม่เกินพัน แต่คุณภาพเกินคุ้ม...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก