Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Gadget] “OvRcharge” ที่ชาร์จไร้สายที่จะทำให้คุณตื่นตาเพราะเวลาชาร์จสมาร์ทโฟนของคุณจะลอยได้

อย่างให้รู้ร่างและลักษณะที่เป็นไม้หลอกตาคุณได้เด็ดขาดเลยทีเดียวครับเพราะ OvRcharge นี้เป็นที่ชาร์จแบบไร้สายที่ไม่เพียงแค่มันจะทันสมัยด้วยการชาร์จแบบไร้สายเท่านั้นทว่าเวลาที่ชาร์จนั้นมันจะใช้แรงแม่เหล็ก

อย่างให้รู้ร่างและลักษณะที่เป็นไม้หลอกตาคุณได้เด็ดขาดเลยทีเดียวครับเพราะ OvRcharge นี้เป็นที่ชาร์จแบบไร้สายที่ไม่เพียงแค่มันจะทันสมัยด้วยการชาร์จแบบไร้สายเท่านั้นทว่าเวลาที่ชาร์จนั้นมันจะใช้แรงแม่เหล็กในการดันให้สมาร์ทโฟนลอบขึ้นไปอยู่เหนือบนแท่นชาร์จ ….

ใช่ครับคุณอ่านไม่ผิดครับสมาร์ทโฟนของคุณจะลอยอยู่เหนือแท่นชาร์และหมุนเป็นวงเพื่อที่จะได้ทำให้คุณสามารถรู้ได้ว่า ณ ตอนนั้นสมาร์ทโฟนของคุณกำลังชาร์จอยู่(แถมเจ้า OvRcharge นี้ยังสามารถใช้ในการชาร์จแท็บเล็ตได้อีกด้วยครับ)

Advertisement

OvRcharge wireless charger 600

ดูแต่ภาพแล้วคงจะไม่ค่อยน่าทึ่งมากเท่าไร ลองไปดูคลิปโฆษณาของ OvRcharge กันดีกว่าครับ

OvRcharge นั้นเป็นโครงการร่วมทุนอยู่บน KickStarter ครับ โดยตอนนี้นั้นเหลือเวลาร่วมทุนอีกประมาณ 13 วันและเป็นที่น่าเสียดายว่า ณ เวลาที่เขียนข่าวนี้นั้นยอดเงินร่วมทุนของ OvRcharge นั้นยังไม่ได้ตามเป้าที่ทางผู้พัฒนาตั้งใจเอาไว้(แต่ก็ขาดอีกไม่มากแล้วครับ) ทั้งนี้ท่านใดสนใจสามารเข้าไปร่วมทุนได้ที่ KickStarter OvRcharge โดยราคาร่วมทุนต่ำสุด ณ เวลานี้ที่คุณจะได้ OvRcharge ไปครอบครองจะอยู่ที่ $239 CAD หรือประมาณ 6,455 บาท โดยหากร่วมทุนสำเร็จทางเจ้าของโครงการจะเริ่มส่ง OvRcharge ให้กับคุณตั้งแต่เดือนธันวาคมปีนี้ครับ

หมายเหตุ – สมาร์ทโฟนที่ลองรับการใข้งานในตอนนี้ได้แก่

Apple

  • iPhone 6,6s, iPhone 6 Plus, 6s Plus, iPhone 5, 5S , iPhone 5C, iPhone SE

Samsung

  • Galaxy S7, S7 edge, Galaxy S6, S6 edge, Galaxy J7,J2, Galaxy Note 5 และอาจจะรองรับ Galaxy Note7 ด้วย

Sony

  • Xperia E5, Xperia XA, Xperia X, Xperia Z6, Xperia M5

LG

  • X Skin, X5, X Power, V10, Nexus 5X, G5

Huawei

  • Honor Note 8, Honor 8, Honor 5A, Nexus 6P

HTC 10 และ ONEPLUS 3 โดยสมาร์ทโฟนทุกรุ่นจะต้องสวมเคสด้านหลังสำหรับชาร์จกับ OvRcharge และทั้งนี้ทางผู้ผลิตได้บอกเอาไว้ว่าจะมีการเผยรุ่นที่รองรับออกมาอีกในอนาคตครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

Other News

ในที่สุด BMW ก็พัฒนา Digital Key Plus ให้เหล่าแอนดรอยด์ใช้กันได้แล้ว! แม้ในตอนนี้จะได้เพียงในมือถือ Google Pixel 7 Pro, Samsung Galaxy S23+, Galaxy S23 Ultra, และอุปกรณ์ Samsung รุ่นใหม่ๆ เท่านั้น แต่คาดว่าอีกไม่นานแบรนด์อื่นๆ ต้องใช้ตามมาแน่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ BMW...

Tips & Tricks

แนะนำหูฟัง เซเว่น เสียงดี ราคาน่าโดน หาซื้อได้ง่าย อัปเดต 2022 ใครที่ชอบเดินเข้า 7-Eleven แน่นอนว่าก็มักจะเห็นโซนอุปกรณ์ไอทีผ่านๆ ตามาบ้าง ไม่ว่าจะเป็น สายชาร์จ หูฟัง หรือแม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือ โดยเฉพาะกับหูฟัง ที่มีวางขายให้เลือกเยอะมากๆ วันนี้ทีมงาน NotebookSPEC ก็จะมาแนะนำหูฟัง เซเว่นกันว่ามีหูฟังยี่ห้อไหน รุ่นอะไร ที่น่าสนใจ น่าลองไปซื้อมาใช้งานกันบ้าง...

Tips & Tricks

แนะนำแท่นชาร์จไร้สาย รองรับทั้ง Android และ iOS แค่วางก็ชาร์จได้เลย อัพเดท 2022 ถ้าใครที่เบื่อการชาร์จมือถือ Smart Watch หรือ หูฟังไร้สาย แบบที่ต้องมาคอยเสียบสายชาร์จแล้ว ทีมงานก็อยากจะมาแนะนำแท่นชาร์จแบบไร้สาย ใช้งานได้ทั้ง Android และ iOS ในราคาไม่แรง เอื้อมถึงได้ไม่ยาก แต่มาพร้อมคุณภาพที่ดี ใช้งานได้ยาวๆ มาดูกันเลย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก