Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[ASUS] เผยราคา Zenfone 3 Series ที่ 5,990 – 28,990 บาท Zenbook 3 ราคา 69,990 บาท

เปิดตัวไปแล้วเมื่อวานนี้กับงาน ASUS Zenvolution ในประเทศไทย เรียกได้ว่างานนี้ได้รับความสนใจจากสื่อหลายๆค่ายและแฟนๆ ASUS เป็นอย่างมาก ที่ต่างก็เฝ้ารอคอยราคาเปิดตัวของผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ กันอย่างใจจดใจจ่อโดยงานเริ่มต้นด้วยการโชว์โฮโลกราฟแสดงให้เห็นถึงความสวยงามและความสมดุลในแบบ ZEN

ซึ่งตื่นตาตื่นใจ ที่ดูแล้วขนลุกมากเลยทีเดียวหลังจากนั้นมีการแสดงของศิลปินดัง เป็นการแสดงการเล่นดนตรีและโชว์การขับร้องอย่างมีพลังเพื่อสื่อถึงคอนเซ็บงาน Zenvolution สะกดทุกๆคนในงานให้ติดตามดูการแสดงจนจบซึ่งโชว์นี้เรียกเสียงปรบมือจากเหล่าผู้ร่วมงานได้อย่างมากมาย และมาถึงช่วงเวลาที่เหล่าผู้ร่วมงานและสื่อต่างรอคอย

เปิดตัวไปแล้วเมื่อวานนี้กับงาน ASUS Zenvolution ในประเทศไทย เรียกได้ว่างานนี้ได้รับความสนใจจากสื่อหลายๆ ค่ายและแฟนๆ ASUS เป็นอย่างมาก ที่ต่างก็เฝ้ารอคอยราคาเปิดตัวของผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ กันอย่างใจจดใจจ่อโดยงานเริ่มต้นด้วยการโชว์โฮโลกราฟแสดงให้เห็นถึงความสวยงามและความสมดุลในแบบ ZEN

Advertisement

ASUS Zenfone 3, Zenbook 3 Lauch in Thailand-13

ซึ่งตื่นตาตื่นใจ ที่ดูแล้วขนลุกมากเลยทีเดียวหลังจากนั้นมีการแสดงของศิลปินดัง เป็นการแสดงการเล่นดนตรีและโชว์การขับร้องอย่างมีพลังเพื่อสื่อถึงคอนเซ็บงาน Zenvolution สะกดทุกๆคนในงานให้ติดตามดูการแสดงจนจบซึ่งโชว์นี้เรียกเสียงปรบมือจากเหล่าผู้ร่วมงานได้อย่างมากมาย และมาถึงช่วงเวลาที่เหล่าผู้ร่วมงานและสื่อต่างรอคอย

นั้นก็คือการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และเปิดเผยราคาในประเทศไทยเป็นครั้งแรก สำหรับสมาร์ทโฟนตะกูล Zenfone 3

ASUS Zenfone 3, Zenbook 3 Lauch in Thailand-43

ASUS Zenfone 3 ตัวเด่นที่ทุกคนต่างเฝ้ารอ เป็นสมาร์ทโฟนสเปคกลางๆ ราคากลางๆ ที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่แต่รุ่น Zenfone 2 ในครั้งนี้ Zenfone 3 ได้มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ

ที่อัดแน่นมาเต็มเครื่องโดยแบ่งเป็นสองรุ่นย่อย คือรุ่นจอ 5.2นิ้ว และ 5.5นิ้ว และเมื่อเปิดเผยราคา ก็ไม่ทราบว่าเป็นที่ถูกใจเหล่าแฟนๆ หรือเปล่าเพราะเห็นหลายๆ คนต่างคาดเดาราคาผิดไปตามๆ กัน

ASUS Zenfone 3 ราคาเปิดตัว รุ่นจอ 5.2นิ้ว ราคา 11,990 บาท และรุ่นจอ 5.5นิ้ว ราคา 14,900 บาท

ASUS Zenfone 3, Zenbook 3 Lauch in Thailand-7

และโปรโมชั่นพิเศษที่เรียกเสียงเฮจากเหล่าผู้ร่วมงานได้ก็คือ ซื้อ Zenfone 3 รุ่น 5.5 นิ้ว จะได้รับหูฟัง Marshall Major II ในราคาเพียง 14,900 บาท ใครอยากได้โปรนี้ต้องรีบกันหน่อยเพราะว่าสินค้ามีจำนวนจำกัด

ASUS Zenfone 3, Zenbook 3 Lauch in Thailand-8

มาถึง ASUS Zenfone 3 Ultra รุ่นนี้เมื่อดูสเป็คและฟีเจอร์ต่างๆ ถือว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าผู้รักความบันเทิงเป็นอย่างมาก จุดเด่นคือขนาดจอที่ใหญ่ 6.8นิ้ว

อีกทั้งบอดี้ยังทำจากอลูมิเนียมขึ้นรูปซ่อนเส้นสัญญาณ มีระบบประมวลระดับ 4K จำลองเสียง 7.1 เครื่องแรงของโลกกันเลยทีเดียว โดยราคาเปิดตัวที่ไม่สูงมากนักก็ถือว่ารุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ

ASUS Zenfone 3 Ultra ราคาเปิดตัว 21,990 บาท

ASUS Zenfone 3, Zenbook 3 Lauch in Thailand-4

ตัวท๊อปของงานนี้ ASUS Zenfone 3 Delux ที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์มากมาย ที่ใส่กับมาชนิดที่ว่ามีอะไรใหม่จับใส่มาหมด ตามสำนักรีวิวที่ได้ทำออกมาก่อนหน้า

ทำให้รุ่นนี่เป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก และก็ต่างคาดเดาราคาไปต่างๆนาๆ แต่เมื่อเปิดเผยราคาออกมาหลายๆ คนอาจผิดหวังเนื่องจากราคาเกินคาดเดาไปบ้าง แต่ก็ถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่ากับฟีเจอร์ที่ใส่มาให้แบบจัดเต็ม

ASUS Zenfone 3 Delux ราคาเปิดตัว รุ่น 256GB ราคา 28,990 บาท และรุ่น 64GB ราคา 22,990 บาท

ASUS Zenfone 3, Zenbook 3 Lauch in Thailand-3

ลองมาดูกันที่สมาร์ทโฟนราคาต่ำกว่าหมื่นบาทกันบ้างกับ Zenfone 3 Laser เป็นสมาร์ทโฟน ที่โดดเด่นในเรื่องของระบบโฟกัสภาพด้วยระบบเลเซอร์ ที่ความเร็วเพียงแค่ 0.03 วินาที

เร็วกว่าการกะพริบตาของคนเราเสียอีก โดยราคาเปิดตัวก็ตามคาดเดาของแฟนๆ ซึ่งถ้าใครชอบสมาร์ทโฟนราคาที่ไม่สูงมากนักเน้นการถ่ายภาพ เจ้าตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน

ASUS Zenfone 3 Laser ราคาเปิดตัว 8,990 บาท

ASUS Zenfone 3, Zenbook 3 Lauch in Thailand-6

ASUS Zenfone 3 MAX รุ่นแบตอึด ทน ถึก เทพ ที่ยัดแบตมาให้ถึง 4,100 มิลลิแอมป์ สามารถเปิดแสตนด์บายเครื่องได้นานถึง 30วัน! และยังสามารถใช้เป็นพาวเวอร์แบงก์

ชาร์จไฟให้เพื่อนยามฉุกเฉินได้อีกด้วย จะไปเที่ยวไหนถ้าใครใช้รุ่นนี้รับรองว่าเป็นที่รักของเพื่อนฝูงแน่นอน สำหรับราคาเปิดตัวของสมาร์ทโฟนรุ่นรักเพื่อนตัวนี้ก็ไม่แรงมากนัก

ASUS Zenfone 3 MAX ราคาเปิดตัว 5,990 บาท

ASUS Zenfone 3, Zenbook 3 Lauch in Thailand-5

ถึงคราวเปิดตัวของเหล่าผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊คกันบ้าง โดยในงานนี้เปิดตัวกันถึง 3 รุ่นด้วยกัน

เริ่มเปิดตัวกับ ASUS Zenbook 3 ที่เน้นเรื่องความบางเบา แต่ประสิทธิภาพสูง ทาง ASUS ได้บอกมาว่าตัวเครื่องทำจากวัสดุอลูมิเนียมเกรดเดียวกับที่ใช้ทำยานอวกาศกันเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าจัดเต็มในเรื่องของวัสดุ ส่วนทางด้านระบบประมวลผล ASUS ใส่ Core i7 และแรม 16GB อีกทั้งยังมาพร้อมกับ SSD แบบ PCIe ที่มีความจุมากถึง 1TB!!!

และยังไม่หมดครับ ยังฝังลำโพง 4ตัว และระบบเสียงคุณภาพสูงจาก Harman Kardon เรียกได้ว่าเสป็นของ ASUS Zenbook 3 จัดมาหนักสะใจ ส่วนในเรื่องของราคาจัดมาเต็มขนาดนี้ก็ไม่อยากจะคาดเดาครับ……

ASUS ZenBook 3 ราคาเปิดตัว 69,990 บาท

ASUS Zenfone 3, Zenbook 3 Lauch in Thailand-99

มาในฝั่งของ Notebook 2 in 1 ในซีรีย์ของ ASUS Transformer 3 โดยตัวเครื่องมีขนาดบางเบา สเปค core i7 แรม 4GB หน้าจอ 12.6 นิ้ว หนัก 695 กรัม และบางเพียงแค่

6.9 มิลลิเมตรเท่านั้น และรองรับการใช้งานปากกา ASUS Pen อีกด้วย น่าจะถูกใจสำหรับผู้ที่ชอบ จด เขียน วาด ลงในหน้าจอ ส่วนเรื่องราคาเป็นที่แน่นอนว่าไม่บางตามตัวเครื่อง

ASUS Transformer 3 ราคาเปิดตัว 40,990 บาท

ASUS Zenfone 3, Zenbook 3 Lauch in Thailand-2

และสุดท้าย ASUS Transformer 3 Pro ตอบโจทย์ทุกการทำงานทั้งในรูปแบบแท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค เครื่องดนตรี และโน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูง ส่วนสเปคเหมือนเอา ZenBook3

ย่อส่วนลงมา Core i7 แรม 16GB และ SSD แบบ PCIe 512GB ซึ่งเกือบจะเที่ยบเท่า ZenBook3 เลยทีเดียว แต่ก็ยังมีรุ่น Core i5 ซึ่งราคาจะถูกลงมามากกว่าเดิม โดยราคาเปิดตัวตามที่หลายคนคาดเดาครับ

ASUS Transformer 3 Pro ราคาเปิดตัว รุ่น Core i7 ราคา 59,900 บาท และรุ่น Core i5 ราคา 42,990 บา

ASUS Zenfone 3, Zenbook 3 Lauch in Thailand-1

เป็นอย่างไรบ้างรับสำหรับงานเปิดตัว เปิดราคา ในงาน ASUS Zenvolution อาจจะเป็นที่ถูกใจ หรือแทงใจอย่างไรก็ไม่ทราบนะครับสำหรับผู้ที่เฝ้ารอคอย

และขอทิ้งท้ายด้วยคำพูดจาก นายเจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์(ประเทศไทย) ที่ได้กล่าวไว้ว่า “เราเชื่อมั่นว่าการนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน

และโน๊ตบุ๊คอย่างครบวงจรภายใต้แนวคิด” “ที่โดดเด่นทั้งในด้านนวัตกรรมสุดล้ำ และด้านดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย พร้อมกับการสื่อสารผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้

จะเป็นการยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์เอซุสให้มีความพรีเมี่ยมขึ้น และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ที่จะทำให้การใช้ชีวิตของผู้บริโภคสะดวกและง่ายขึ้นในทุกๆ วัน”

เก็บตกภาพบรรยากาศภายในงาน

ASUS Zenfone 3, Zenbook 3 Lauch in Thailand-18 ASUS Zenfone 3, Zenbook 3 Lauch in Thailand-44ASUS Zenfone 3, Zenbook 3 Lauch in Thailand-10 ASUS Zenfone 3, Zenbook 3 Lauch in Thailand-20 ASUS Zenfone 3, Zenbook 3 Lauch in Thailand-22 ASUS Zenfone 3, Zenbook 3 Lauch in Thailand-23 ASUS Zenfone 3, Zenbook 3 Lauch in Thailand-28 ASUS Zenfone 3, Zenbook 3 Lauch in Thailand-29 ASUS Zenfone 3, Zenbook 3 Lauch in Thailand-33 ASUS Zenfone 3, Zenbook 3 Lauch in Thailand-34

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก