Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[MSI] X99A TOMAHAWK มาเธอร์บอร์ด สุดแข็งแกร่ง อาวุธลัพธ์ตัวใหม่จากคลังแสงของคุณ

MSI ผู้นำด้านมาเธอร์บอร์ดสำหรับเล่นเกมส์มีความยินดีที่จะประกาศถึงมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในครอบครัว X99 GAMING, X99A TOMAHAWK

MSI ผู้นำด้านมาเธอร์บอร์ดสำหรับเล่นเกมส์มีความยินดีที่จะประกาศถึงมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในครอบครัว X99 GAMING, X99A TOMAHAWK นั้นเป็นมาเธอร์บอร์ดที่สวยงามทั้งรูปลักษณ์และการออกแบบ มันได้ถูกอัดแน่นมาด้วยสเปกและคุณสมบัติที่ล้นเหลือเพื่อให้พร้อมสำหรับการเข้าสู่สนามรบในเกมส์

 

Advertisement

01

X99A TOMAHAWK นั้นได้ถูกออกแบบมาจากพื้นฐานของซึรีย์ X99 GAMING อย่างสมบูรณ์แบบ มันมาพร้อมกับคุณสมบัติเฉพาะหลายๆอย่างและได้ถูกติดตั้งเกราะสำหรับภาค IO และภาพออดิโอ นอกจากนั้นมันยังได้ถูกปรับแต่งคุณภาพเสียงมาด้วยอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงเพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุด มันได้รวมเอาคุณสมบัติและการป้องกันต่างๆเข้าไว้เพื่อช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ทำให้คุณต้องตะลึง

11

ด้านชุดป้องกันนั้นมีการติดอักษร TOMAHAWK เอาไว้ด้วย มันช่วยป้องกัน EMI ไม่ให้เข้าไปขัดขวางสัญญาณเสียง ฮีทซิงค์ที่มีขนาดหนักนั้นออกแบบมาอย่างมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และช่วยให้มันสามารถระบายความร้อนเพื่อคงความเย็นให้กับระบบอย่างเพียงพอเมื่อคุณต้องทำการรบในเกมส์อย่างยาวนาน

04

05
รื่นรมณ์ไปกับเสียงที่ใสสะอาดผ่านทาง Audio Boost 3 ที่บรรจงสร้างขึ้นมาจากอุปกรณ์เกรดดี มันจะส่งผ่านคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอให้คุณได้รับฟังผ่านทางซาวน์ออนบอร์ดของ MSI และด้วยอุปกรณ์เกรดไฮเอนด์นี้เองที่จะช่วยสร้างสัญญาณเสียงที่มีคุณภาพและเปลี่ยนโลกของเสียงในเกมส์ให้คุณได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน Nahimic นั้นช่วยยกระดับเสียงจากทั้งฮาร์ดแวร์และซ๊อฟแวร์ มันช่วยสร้างสนามเสียงจำลอง ปรับปรุงคุณภาพเสียงพูด บู๊สเพิ่มกำลังเบส กั้นเสียงรบกวนและลดเสียงรบกวนรวมถึงการบันทึกเสียงแบบ HD Audio เทคโนโลยี Audio Boost 3 ที่มาพร้อมกับ Nahimic นั้นจะช่วยให้เสียงต่างๆในสนามรบนั้นมีเสียงที่ชัดเจนและสามารถแยกแยะแหล่งที่มาได้อย่างที่คุณไม่คาดคิด

03

TWIN GAMING LAN ด้วยขุมพลังจากอินเทล
มันได้ถูกออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมส์อย่างแท้จริง TWIN GAMING LAN นั้นได้ขุมพลังจากอินเทลที่ได้รับการปรับแต่งมาเพื่อเป็นที่สุดสำหรับการเล่นเกมส์ออนไลน์ คุณสมบัติสองอย่างที่อินเทลออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมส์คือ ชุดควบคุมเนตเวอร์ที่ได้รวมเอา MSI GAMING LAN manager มันจะช่วยจัดการด้านการจราจรของข้อมูลและเรียงลำดับความสำคัญให้เกมส์นั้นเป็นลำดับหนึ่งเหนือจากแอ๊พพลิเคชั่นอื่นๆและยังช่วยลดลาเทนซี่ที่เป็นตัวก่อให้เกิดอาการแล๊ค รวมถึง LAN Protect ที่มีตัวป้องกันการกระชากขนาด 15KV เข้าไว้เพื่อช่วยเพิ่มเสถียรภาพและความปลอดภัยให้ด้วย

08

ตื่นตะลึงไปกับการเล่นเกมส์ที่ราบรื่นและรวดเร็วด้วย TURBO U.2 & TURBO M.2
มันได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ดีที่สุดสำหรับส่งต่อประสิทธิภาพการเล่นเกมส์ที่ราบรื่นและรวดเร็ว ด้วยออนบอร์ด Turbo U.2 ที่ติดตั้งมานั้นรองรับการทำงานของ SSD รูปแบบใหม่ล่าสุดที่ชื่อ NVMe มันช่วยส่งผ่านความเร็วในการเข้าถึงข้อมูลได้สูงถึง 2400 MB/s จากการใช้งานเพียงแค่ไดร์ฟเดียว และ Turbo M.2 นั้นก็ได้ถูกป้องกันด้วยเกราะโลหะที่ช่วยป้องกัน EMI ไว้แล้วด้วย เช่นกัน มันรองรับการทำงานของ SSD แบบ NVMe ที่มีขนาดยาวถึง 22110 และรองรับการเชื่อมต่อแบบ PCI-E Gen3 x4 ที่มีแบนด์วิดท์มากถึง 32Gb/s

06

USB 3.1 GEN2 TYPE-A และ TYPE-C ที่มีความเร็วมากกว่าสองเท่า
คุณจะประทับใจกับความเร็วในการถ่ายข้อมูลต่างๆเช่นเกมส์ที่ชื่นชอบ เพลงหรือว่าภาพยนต์ผ่านทาง USB 3.1 Gen2 ที่มีความเร็วระดับแสง 10Gb/s! และด้วยทางเลือกของ USB Type-C นั้นเพื่มทางเลือกในการใช้งานจาก USB 3.1 Gen2 ได้อย่างสะดวกสบายด้วยการเสียบใช้งานด้านใดก็ได้ มันช่วยให้การเชื่อมต่อจากสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ SSD หรืออุปกรณ์จัดเก็บแบบพกพารุ่นใหม่ๆนั้นทำได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งการเชื่อมต่อนี้ต้องการเพียงสายเฉพาะสำหรับ USB Type-C เพียงเส้นเดียวเท่านั้นซึ่งมันสามารถส่งผ่านทั้งไฟและข้อมูลได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งข้อดีของการเชื่อมต่อแบบนี้ทำให้เราสะดวกสบายที่ในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ใช้งานในยุคต่อไป

ram

DDR4 boost
ด้วยเทคโนโลยีของ DDR4 boost นั้นจะช่วยแยกและปรับแต่งวงจรของเมมโมรี่จากอุปกรณ์อื่นๆเพื่อคงความบริสุทธิ์ของสัญญาณ มันจะส่งผลต่อเสถียรภาพและประสิทธิภาพของชุดรวมถึงมันช่วยให้คุณสามารถเลือกใช้งานเมมโมรี่ได้หลากหลายจากที่คุณมีโดยไม่ต้องกังวลว่ามันจะมีปัญหาเข้ากันได้หรือเปล่า

07

MYSTIC LIGHT EXTENSION
X99A TOMAHAWK นั้นยังได้ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับชุดง่ายๆด้วย เพื่อช่วยเพิ่มความว๊าวให้กับชุดของคุณ คุณสามารถต่อสายไฟไปยังชุดไฟ RGB ภายนอกได้ มันสามารถเชื่อมต่อไปยังสายไฟ RGB ภายนอกได้อย่างไม่ยากเย็นที่จะช่วยให้สามารถควบคุมแสงสีให้เป็นไปตามที่คุณต้องการ โดยที่ไม่ต้องการกล่องควบคุมเพิ่มเติม เพียงแค่คุณเชื่อมต่อสายไฟ RGB ผ่านทางขั้ว 4 พิน 12 โวลท์เท่านั้น คุณก็สามารถควบคุมแสงสีให้เป็นไปตามที่คุณต้องการได้ทันที

12

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

การเลือกซื้อ Mainboard นั้นก็เหมือนกับการรบที่จบไปแล้วครึ่งหนึ่งเพราะเมนบอร์ดคือศูนย์กลางของการเลือกฮาร์ดแวร์ตัวอื่นๆ ในวันนี้ NBS จึงขอเสนอทิปเด็ดๆ ในการเลือกซื้อ Mainboard กัน CPU ที่ดีที่สุดอาจได้รับความสนใจทั้งหมดไปจากการตั้งต้นเพื่อที่จะทำการเลือกประกอบคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งของคุณ ทว่าการเลือก Mainboard เองนั้นก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ในบทความนี้เราจะแสดงวิธีการซื้อ Mainboard ตามฟีเจอร์ที่คุณต้องการ โดยไม่ทำให้เสียเงินในกระเป๋ามากจนเกินความจำเป็น หลังจากเลือก CPU แล้ว โดยทั่วไป Mainboard จะเป็นส่วนประกอบถัดไปที่คุณจะต้องทำการเลือกรุ่นของคุณเพื่อให้ตรงกับ...

CONTENT

Mainboard อุปกรณ์ที่เป็นศูนย์รวมทุกสิ่งของเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีเป็นอีกฮาร์ดแวร์หนึ่งที่ต้องให้ความสำคัญ ในวันนี้เราจึงขอแนะนำสุดยอดเมนบอร์ดสำหรับ CPU ของทาง Intel รุ่นใหม่ให้ทุกท่านได้รู้จักกัน หลังจากที่ทาง NotebookSpec ได้แนะนะหน่วยประมวลผลหรือ CPU รุ่นเด็ดๆ ประจำช่วงครึ่งปีแรกของปี 2023 ไปแล้วกับ รวมสุดยอด CPU ประจำช่วงต้นปี 2023 ในวันนี้เราจะมาขอแนะนำอีกฮาร์ดแวร์หนึ่งซึ่งถือว่าสำคัญไม่แพ้กันเพราะเป็นศูนย์รวมของฮาร์ดแวร์ทั้งหมดสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีซึ่งนั่นก็คือ Mainboard หรือ Mortherboard หรือในไทยที่เราเรียกกันว่าเมนบอร์ดที่เป็นสุกยอดของหน่วยประมวลผลของทางฝั่ง...

Other News

NZXT ผู้ผลิตชุดระบายความร้อนและเคสได้ทำการเปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นใหม่ในงาน CES 2018 ซึ่งเมนบอร์ดที่ออกแบบมาใหม่นี่มีความสวยงานแปลก และแหวกแนวกว่าเมนบอร์ดที่มีวางจำหน่ายอยู่ในท้องตลาดทั้ว ๆ ไป ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ที่สนใจได้เป็นอย่างมากกับเมนบอร์ดรุ่นใหม่จากแบรนด์ NZXT

PC Review

เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแล้วกับเมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดจาก ASUS ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ต Z370 โดยมาในชื่อรุ่นว่า ASUS ROG STRIX Z370-G GAMING โดยเมนบอร์ดรุ่นนี้ถูกออกแบบมาเจาะกลุ่มผู้ใช้งานในระดับ Hi End ที่เน้นความคุ้มค่าพร้อมฟีเจอร์ที่มากมาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก