Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[HP] ยกระดับการเล่นเกมบนพีซี OMEN by HP ทั้งโน๊ตบุ๊คหน้าจอ 15.6″, 17.3″ และเดสก์ท็อปพร้อมหน้าจอ

เอชพี อิงค์ เผยโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์ OMEN by HP ใหม่ล่าสุด ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการนวัตกรรมพีซีใหม่ล่าสุดที่พร้อมมอบพลังและประสิทธิภาพเหนือคู่แข่ง

เอชพี อิงค์ ยกระดับการเล่นเกมบนพีซี กับ OMEN by HP

เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เกมมิ่ง ที่มาพร้อมกับดีโซน์โฉบเฉี่ยว เดสก์ท็อปที่ให้ภาพเสมือนจริงและกราฟิกที่คมชัด

Advertisement

กรุงเทพฯ, 2 สิงหาคม 2559 เอชพี อิงค์ เผยโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์ OMEN by HP ใหม่ล่าสุด ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการนวัตกรรมพีซีใหม่ล่าสุดที่พร้อมมอบพลังและประสิทธิภาพเหนือคู่แข่ง

Gamer carrying her Omen by HP Notebook

ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรูปแบบใหม่ เอชพี ได้เปิดตัว OMEN by HP กลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เกมมิ่งแบบครบวงจร ที่มาพร้อมกับตัวเลือกในราคาที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ พร้อมให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ของการเล่นเกม นอกจากนี้ เอชพีพร้อมเปิดตัวแพลตฟอร์ม OMEN X สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการประสิทธิภาพที่เหนือกว่า และออพชั่นปรับแต่งที่มากขึ้นกว่าเดิม

OMEN by HP เกมมิ่ง พีซี มาพร้อมกับสี่ตัวเลือกดีไซน์ใหม่ล้ำสมัยในราคาที่แตกต่างกันออกไปตามสเปค  เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมที่หลากหลาย โดยแล็ปท็อปOMEN พร้อมมอบประสบการณ์ให้เกมเมอร์ได้เล่นเกมอย่างดื่มด่ำไม่มีสะดุด ด้วยหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว และ 17.3 นิ้วที่มาในรูปแบบ Full HD1 และออพชั่นหน้าจอ 4K2 IPSที่จะมายกระดับการเล่นเกมด้วยสุดยอดภาพและกราฟิกเสมือนจริง ระบบเสียงจาก Bang & Olufsen ที่ให้เสียงเอฟเฟคที่ชัดเจน และเทคโนโลยี HP Audio Boost ที่ช่วยเพิ่มความคมชัดและความละเอียดของเสียงผ่านลำโพงคู่เพื่อให้แน่ใจว่าเกมเมอร์จะไม่พลาดทุกจังหวะของเสียง

17.3 OMEN by HP Keyboard Detail

นายปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เอชพีได้ออกแบบกลุ่มผลิตภัณฑ์ OMEN by HP สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการคอมพิวเตอร์ที่ให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือกว่า โดยมีความพิเศษตรงที่ผู้เล่นสามารถเลือกรุ่นรวมถึงดีไซน์ตามความต้องการได้ นอกจากนี้ แพลตฟอร์ม OMEN ใหม่ยังมีคุณสมบัติครบครันอย่างที่คนรักเกมต้องการ ทั้งแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน สำหรับการเล่นเกมในทุกๆ ที่ กราฟิกที่ให้ทุกคนเล่นเกมได้สนุกต่อเนื่อง และระบบระบายความร้อนที่ทันสมัย เพื่อรองรับเกมระดับ AAA OMEN by HP พร้อมแล้วที่จะเข้ามาช่วยให้เหล่าเกมเมอร์คว้าชัยและครองความเป็นหนึ่งในการเล่นเกมตามต้องการ

กลุ่มผลิตภัณฑ์ OMEN by HP ประกอบด้วย:

·       แล็ปท็อป OMEN: แล็ปท็อปเล่นเกมขนาด 15.6 นิ้ว และ 17.3 นิ้ว ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติต่างๆ ที่จะช่วยผู้เล่นคว้าชัยชนะ ไม่ว่าจะเป็นฮารด์แวร์ประสิทธิภาพสูง และหน้าจอ 4K สุดล้ำ2

·       เดสก์ท็อป OMEN: มาพร้อมดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวทันสมัย, ระบบระบายความร้อนแบบลิควิดคูลลิ่ง, หน่วยประมวลผล3 Intel® Core™ ล่าสุด, กราฟิกการ์ดของ NVIDIA®รุ่น GeForce® GTX และ AMD Radeon™ เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพและขุมพลังอันแข็งแกร่งดั่งมอนสเตอร์ และรองรับการใช้งานร่วมกับ Vive แว่นตาเสมือนจริง ของ HTC

·       จอแสดงผล OMEN by HP ขนาด 32 นิ้ว: ยกระดับการเล่นเกมกับหน้าจอแบบ diagonal Quad HD ขนาด 32 นิ้ว 4 และเทคโนโลยี AMD FreeSync5 ที่จะช่วยให้เกมเมอร์ได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ลื่นไหลไม่มีกระตุก

แล็ปท็อป OMEN by HP ที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกม

15.6 OMEN by HP with new brand logo on screen, Front Facing

แล็ปท็อป OMEN

แล็ปท็อป OMEN มาพร้อมกับคีย์บอร์ดเรืองแสงสีแดงมังกรกับชื่อ OMEN บนแป้นพิมพ์ และบนฝาแล็ปท็อปสีดำเงาลายตาข่าย และพัดลมคู่สำหรับระบายความร้อนเพื่อคงประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่า โดยแบตเตอรี่ 62 วัตต์ ถูกวางอยู่ในตำแหน่งด้านหน้าของเครื่องเพื่อช่วยเพิ่มพื้นในการถ่ายเทอากาศ และทรงพลังด้วยกราฟิกการ์ดNVIDIA® GTX™ ถึง 965และหน่วยประมวลผล Intel® Core ™ i7 quad-core เจนเนอเรชั่น 63 เพื่อเตรียมความพร้อมให้เกมเมอร์สำหรับทุกความท้าทาย

15.6 OMEN by HP_Left Facing

คุณสมบัติอื่นๆ ได้แก่:

•        กล้อง Wide Vision HD Camera หรือกล้อง Intel® RealSenseTM Camera6 ออพชั่นเสริมสำหรับประสบการณ์การใช้งานแบบ 3 มิติ และช่วยให้แอพพลิเคชั่นควบคุมท่าทางการเคลื่อนไหว (gesture) ทำงานร่วมกับเครื่องพีซีเมื่อเล่นเกม

•        มาพร้อมกับหน่วยความจำสูงสุดที่ 16GB และ SSD สูงสุดถึง 512GB7 PCIe หรือ 2TB7 สำหรับออพชั่น single storage หรือ ออพชั่น dual storage  สูงสุดถึง 4TB HDD และ 128GB SSHD ในบางรุ่น

•        ชาร์จเครื่องได้อย่างรวดเร็วกับ HP Fast Charge8 และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง9 ในบางรุ่น

เดสก์ท็อป OMEN by HP รองรับเทคโนโลยีภาพเสมือนจริง (Virtual Reality) และมาพร้อมกับกราฟิกการ์ดของ NVIDIA ใหม่ล่าสุด

OMEN by HP Desktop PC with Dragon Red LED_Right Facing

เดสก์ท็อป OMEN

เดสก์ท็อป OMEN by HP มาพร้อมกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce® GTX 1080 ใหม่ล่าสุด และหน่วยประมวลผล  Intel® Core™ i73 เพื่อรองรับการใช้งานเทคโนโลยีภาพเสมือนจริงและมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ ระบบระบายความร้อนแบบลิควิดคูลลิ่งซึ่งเป็นออพชั่นเสริม ทำให้ใช้งานได้โดยไม่มีเสียงรบกวนและไม่เกิดอาการสะดุด ทั้งนี้เกมเมอร์สามารถเลือกอัพเกรดฮาร์ดแวร์ตามอเนกประสงค์ (tool-less access) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและขุมพลังในการเล่นเกมได้อย่างง่ายดายตามความต้องการ 

OMEN by HP Desktop PC with Dragon Red LED_logo detail

เดสก์ท็อป OMEN มาพร้อมกับโลโก้ OMEN ใหม่ บนโครงโลหะลายเวอร์ติคัลดีไซน์แบบ แนวตั้งซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ OMEN และไฟ HP LED Lighting ซึ่งบ่งบอกถึงระดับประสิทธิภาพตามการตั้งค่าของเกมเมอร์

คุณสมบัติอื่นๆ ได้แก่:

•        หน่วยประมวลผล Intel® CoreTM  i7-6700Kและความสามารถในการทำโอเวอร์คล็อคเพื่อเพิ่มความสามารถของเครื่องได้ในบางรุ่น10

•        มาพร้อมกับหน่วยความจำสูงสุดที่ 32GB และ SSD7 สูงสุด 512 GB รวมถึง HDD สูงสุดถึง 3TB7 เพื่อรองรับเกมและคอนเทนต์ที่ใช้เทคโนโลยีภาพเสมือนจริง

•        สามารถเลือกกราฟิกการ์ด Nvidia GTX 1080 Founder Edition หรือ AMD RadeonTM R9 390X ทำให้ความเร็วในการแสดงภาพหรือเฟรมเรทดีขึ้นพร้อมความคมชัดที่มากกว่า
OMEN by HP 32 32-inch Display_Front Facing

จอแสดงผล OMEN

จอแสดงผล OMEN by HP ขนาด 32 นิ้ว ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานคู่กับเดสก์ท็อป OMEN เพื่อยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกม ด้วยจอแสดงผล Quad HD4 ที่ให้มุมมองภาพที่กว้าง และมาตรฐานเฉดสี (color space) ที่ครอบคลุม sRGB 100% จึงให้ภาพที่สวยงามเสมือนจริง11 และเทคโนโลยี AMD FreeSync™5 ที่ให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหล ไร้การกระตุกทุกเฟรมเรท พร้อมเติมเต็มการใช้งานร่วมกับเดสก์ท็อป OMEN

OMEN by HP 32 32-inch Display_Left Facing

ราคาและการจัดจำหน่าย12

·       แล็ปท็อป OMEN หน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วที่ https://www.hpstorethailand.com และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ราคาเริ่มต้นที่33,990บาท

·       แล็ปท็อป OMEN หน้าจอขนาด 17.3 นิ้ว จะวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนกันยายน 2559 เป็นต้นไป ที่ https://www.hpstorethailand.com  และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ราคาเริ่มต้นที่ 69,990 บาท

·       เดสก์ท็อป OMEN จะวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนกันยายน 2559 เป็นต้นไป ที่ https://www.hpstorethailand.com  และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ราคาเริ่มต้นที่ 39,990 บาท

17.3 OMEN by HP_ Right Facing_Partially Open

OMEN by HP Desktop PC with LED_Left Facing

ข้อมูลเกี่ยวกับHP Inc.

HP Inc. สร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งเกิดประโยชน์ต่อผู้บริโภค ธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมอย่างแท้จริง ด้วยพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยี ได้แก่ เครื่องพิมพ์ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ โซลูชั่นและบริการต่างๆ ทำให้ HP สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HP (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่http://www.hp.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

CONTENT

การตั้งค่าการแสดงผลบน Monitor ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการที่จะให้ภาพการแสดงผลสำหรับเกม PC ออกมาดีเช่นกัน และนี่คือ 5 การตั้งค่าที่คุณควรทำ Monitor นั้นถือว่าเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับคุณได้และ Monitor สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดนั้นมักจะมอบประสบการณ์แบบ Plug-and-Play ที่เรียบง่ายแบบเสียบปุ๊บก็ใช้งานได้อย่างสวยสดงดงามได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามที่ว่าดีนั้นบางทีมันก็อาจจะไม่ค่อยตรงใจกับผู้เล่นเกมไปหมดทั้ง 100% ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วผู้เล่นเกมบางคนจะต้องเปลี่ยนการตั้งค่าหลายอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แถมในบางครั้ง Monitor สำหรับเล่นเกมส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้การตั้งค่าที่ปรับให้เหมาะสมหรือตามที่โฆษณาไว้เลยด้วยซ้ำ(เพราะมักจะมาพร้อมกับคำโฆษณาเพิ่มเติมเรื่องของการใช้งานเพื่อประสบการณ์ด้านความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบทำให้มีการปรับตั้งค่าเพื่อให้อยู่ในระดับกลางๆ ที่เหมาะกับการใช้งานแบบครอบคลุมทุกการใช้งานมากกว่า)Advertisement ดังนั้นแล้วการปรับเทียบเรื่องค่าต่างๆ ของ Monitor...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก