Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Advice] ฉลองเปิดสาขาใหม่! Advice Central Plaza นครศรีธรรมราช พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

ชาวนครศรีฯ และจังหวัดใกล้เคียงได้เฮ เมื่อ Advice ผู้นำธุรกิจร้านค้าไอทีที่มีสาขามากกว่า 350 แห่งทั่วประเทศ ได้เดินหน้าเปิดสาขาใหม่อย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น เพื่อความสะดวกสบายแก่ลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ

ชาวนครศรีฯ และจังหวัดใกล้เคียงได้เฮ เมื่อ Advice ผู้นำธุรกิจร้านค้าไอทีที่มีสาขามากกว่า 350 แห่งทั่วประเทศ ได้เดินหน้าเปิดสาขาใหม่อย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น เพื่อความสะดวกสบายแก่ลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ โดยสาขาล่าสุดที่เพิ่งจะเปิดตัวไปสด ๆ ร้อน ๆ เลยอย่าง ร้าน Advice สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า นครศรีธรรมราช ตั้งอยู่บนชั้น 2 ในโซนไอที เอาใจขาช้อปคอไอทีทุกคน

5

Advertisement

วันที่ 28 กรกฎาคม  ได้มีพิธีเปิดสาขาใหม่นี้อย่างยิ่งใหญ่ มีผู้บริหารแอดไวซ์ ผู้บริหารแบรนด์สินค้าไอทีต่างๆ แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน เข้าร่วมพิธีอย่างเนืองแน่น เนื่องจากเป็นสาขาที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด เพื่อปรับให้เข้ากับกลิ่นอายของนครศรีธรรมราช เมืองที่โอบล้อมด้วยต้นไม้และธรรมชาติที่สวยงาม ภายในร้านจึงตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แนวลอฟท์ ให้ความรู้สึกกลมกลืนระหว่างธรรมชาติและไอทีที่สามารถเป็นหนึ่งเดียวกันได้ และมีความทันสมัย อีกทั้งยังมีการจัดแบ่งเป็นโซนตามหมวดหมู่สินค้าอย่างชัดเจน เพื่ออำนวยความสะดวกสบายแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ

10

การเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้จึงได้มีคอนเซ็ปต์สไตล์โมเดิร์นแคมป์ ให้อารมณ์ในแบบที่เป็นสินค้าไอทีหลากหลายที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติเฉกเช่นจังหวัดนครศรีธรรมราชมีการแจกผ้าพันคอและเข็มกลัดให้แก่แขกผู้มีเกียรติได้ใส่เป็นธีมเดียวกัน  ตอกย้ำให้ทุกคนได้เล็งเห็นถึงแก่นแท้ของคนเราที่นับวันยิ่งห่างไกลกับธรรมชาติ วัฒนธรรม และคนรอบตัวไป

ซึ่งก็ล้อกันไปกับเจตนารมณ์ของแอดไวซ์ ที่กำลังปล่อยหนังโฆษณาแนวสังคมที่กำลังดังเป็นกระแสทั้งประเทศในตอนนี้ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมพิเศษโชว์แซกโซโฟน และการเบิกฤกษ์เบิกชัยด้วยขบวนสิงโตมงคลที่มาร่วมแห่และทำให้พิธีเปิดนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มจากบรรดาลูกค้าและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ซึ่งภายในงานได้ขนสินค้าไอทีหลากหลายรายการมาให้เลือกช้อปในราคาพิเศษสุด ๆ ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ตั้งแต่คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊คสมาร์ทโฟน อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ รวมไปถึงแก็ดเจ็ต และสินค้าไลฟ์สไตล์มากมาย

AW_ใบปลิวAdviceเปิดสาขาใหม่(

AW_ใบปลิวAdviceเปิดสาขาใหม่(

สินค้าราคาพิเศษ*** อาทิ

  1. คอมพิวเตอร์ ออลอินวัน LenovoIdeaCentre C20000 (White)จากปกติ 8,990 บาท เหลือเพียง 7,990 บาท
  2. โน๊ตบุ๊ค Asus GL552VW-DM010D (Black)จากปกติ 35,900 บาท เหลือเพียง 29,900 บาท
  3. โน๊ตบุ๊ค Acer Aspire E5-474G-56YN/T003 (Gray)จากปกติ 18,900 บาท เหลือเพียง 14,900 บาท
  4. ลำโพง Logitech Z50จากปกติ 399 บาท เหลือเพียง 199 บาท
  5. เมาส์ Rapoo MS3500Pจากปกติ 690 บาท เหลือเพียง 399 บาท
  6. เราเตอร์Edimax BR-6478AC V2จากปกติ 3,400 บาท เหลือ 1,990 บาท
  7. กล้องติดรถยนต์ Coolpow K6000Bจากปกติ 690 บาท เหลือเพียง 499 บาท

*** สินค้าราคาพิเศษมีจำนวนจำกัด วันนี้ – 31 สิงหาคม 2559 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กิจกรรมแจกทอง ทุกสัปดาห์ เพียงแค่ซื้อสินค้าครบ 2,000 บาทขึ้นไป ลงทะเบียนลุ้นรับ สร้อยคอทองคำมูลค่า 6,000 บาท โดยจะจับรางวัลและประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 10, 17, 24, 31 สิงหาคม 2559 ผ่านแฟนเพจ Advice เซ็นทรัลนครศรีธรรมราช

ขาช้อปคอไอทีและผู้ที่สนใจทุกท่านห้ามพลาด! พบกับสินค้าราคาพิเศษและกิจกรรมมากมายได้ที่ ร้าน Advice สาขา เซ็นทรัล พลาซ่า นครศรีธรรมราช ชั้น 2 (โซนไอที) ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Advice เซ็นทรัลนครศรีธรรมราช หรือ โทร 075-840900 และ 064-0170017

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

6-9 กรกฏาคมนี้ ในงาน Commart Crazy Deal ไบเทค บางนา Advice ศูนย์รวมสินค้าและบริการไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสปป. ลาว เนรมิตบรรยากาศในงานคอมมาร์ตให้สนุกสนานไปกับธีม Advice Space Carnival จัดเต็มสินค้าไอทีหลากหลายแบรนด์ดังครบทั้ง โน้ตบุ๊ก พีซี คอมเซ็ท เกมมิ่งเกียร์ สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ไอทีอีกมากมายในราคาสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพียบ ช้อปคุ้ม...

PC Buyer's Guide

Commart Big Deal 2023 รวมโปรโมชั่นคอมประกอบทุกค่าย ราคาดี มีของแถมอะไรบ้าง? Commart Big Deal 2023 รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ คอมเล่นเกม จัดสเปคคอม ไม่ต้องไปเดินหาให้เหนื่อย เพราะเรารวมราคาคอมประกอบทุกค่ายมาให้ได้ชมกัน เช็คราคากันได้เลย เริ่มตั้งแต่ไม่ถึง 10000 บาท ถึงหลักแสน รวมทุกค่าย Advice, ACE,...

CONTENT

Commart Crazy Offer 2022 รวมโปรฯ คอมประกอบทั้งงาน เริ่มไม่ถึง 6,000.- ทุกค่าย Advice, ACE, Speed, Banana, ITCity, JIB Commart Crazy Offer 2022 เป็นงานรวมคอมพิวเตอร์ในทุกรูปแบบที่ทำโปรโมชั่นจัดหนัก มาให้กับผู้ใช้ได้เลือกหากัน ในครั้งนี้เป็นงานกลางปี ที่อยู่ในช่วงที่ดีที่สุด เพราะสินค้าอย่างกราฟิกการ์ด...

COMMART

COMMART COMVERSE 2022 จัดที่ไบเทค บางนาเหมือนเดิม เพิ่มเติมอย่าลืมวัคซีนพาสปอร์ตนะ! COMMART COMVERSE 2022 งานอีเว้นท์สำหรับผู้ที่สนใจและชื่นชอบเรื่องคอมพิวเตอร์เวียนกลับมาอีกครั้งเพื่อผู้ใช้ที่ต้องการประกอบคอมพิวเตอร์หรือจะซื้อโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่มาใช้งาน โดยครั้งนี้จัดที่ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH 98-99 ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม-3 เมษายน 2022 และงานเริ่มตั้งแต่ 10:00~21:00 น. เช่นเดิมและเข้าชมเลือกซื้อสินค้าในงานได้ฟรีพร้อมลุ้นรางวัลต่างๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก