Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[HP] เปิดตัว Workstation All-in-One เครื่องแรกของโลกที่รวมประสิทธิภาพและขุมพลังเป็นหนึ่งเดียว

เอชพี อิงค์ เปิดตัว เวิร์คสเตชั่น ออลอินวัน เครื่องแรกของโลกที่รวมประสิทธิภาพและขุมพลังเป็นหนึ่งเดียว

พร้อมอัพเกรดเดสก์ท็อป เวิร์คสเตชั่น และขยายขีดความสามารถสู่ที่สุดของความทรงพลัง     

Advertisement

HP Z Family_Image 1   

เอชพี อิงค์ อัพเดทวิวัฒนการใหม่สุดล้ำบนเวิร์คสเตชั่น ออล-อิน-วัน เครื่องแรกของโลก1ด้วยการเปิดตัว HP Z1 G3 Workstation ใหม่ โดยขยายขีดความสามารถของระบบ, เพิ่มแรมที่เร็วกว่าเดิม และการอัพเดทมัลติคอร์ให้กับ HP Z Workstation
HP Z1_Front 2

HP Z1 G3 Workstation คือ HP Z1 Workstation เจนเนอเรชั่นที่ 3 ที่รวมความเรียบง่ายของดีไซน์ของเครื่องออลอินวัน กับประสิทธิภาพการทำงานของเวิร์คสเตชั่นทาวเวอร์ และสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ ให้มีขนาดที่เล็ก บาง และเบาขึ้น พร้อมประสิทธิภาพการทำงานสูงในราคาที่คุ้มค่า

  • เล็กกว่าเดิม 47% เบากว่าเดิม 51% และถูกลงกว่าเดิม 21% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้
  • หน้าจอขนาด 23.6 นิ้วที่ป้องกันการสะท้อนและรองรับความละเอียดสูงถึงระดับ 4K (UHD) เพื่อภาพที่คมชัดเมื่อทำงานกับกราฟิก
  • ออพชั่นหน่วยประมวลผล Intel® Xeon® สำหรับเทคโนโลยีประมวลผลในระดับเวิร์คสเตชั่น เพื่อรองรับอแอพพลิเคชั่นที่มีการประมวลผลสูง

HP Z1_Back 21

เดสก์ท็อป เวิร์คสเตชั่น รุ่น HP Z840, Z640 และ Z440 ใหม่ มาพร้อมหน่วยประมวลผลแบบมัลติคอร์ Intel® Xeon®, 2, 3 ตัวเลือกกราฟิกการ์ดของ NVIDIA® รุ่น Quadro® และ AMD FirePro™ รุ่นล่าสุด พร้อมตัวเลือกระบบปฎิบัติการ Microsoft® หรือ Linux®  ด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Xeon® E5-2600 v4 series ใหม่ HP Z Workstation สามารถรองรับแรมที่เร็วกว่ารุ่นก่อนได้มากถึง 2400MHz และยังสามารถรองรับ 44 physical cores ต่อเวิร์คสเตชั่น4 HP Z1_Front 1

ผู้ใช้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ HP เดสก์ท็อป เวิร์คสเตชั่น ด้วย HP Z Turbo Drive G2 1TB PCle SSDซึ่งเป็นโซลูชั่น Z Turbo Drive ที่เร็วที่สุดของเอชพีในขณะนี้5 HP Z  Turbo Drive ใหม่ซึ่งจุ 1 TB ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและความคิดสร้างสรรค์ โดยสามารถอ่านได้เร็วกว่า SSD รุ่นเก่าถึงสี่เท่า HP Z Turbo Drive เจนเนอเรชั่น 2 สามารถรับส่งข้อมูลอย่างรวดเร็วเพื่อประมวลข้อมูลที่มีขนาดใหญ่จำนวนมาก

HPZ1_Back 1
 

นอกจากนี้ เอชพี พร้อมเผยโฉมซอฟต์แวร์ตัวรับข้อมูลใหม่สำหรับ Apple® Mac® OS X โดยผู้ใช้งาน Mac จะสามารถใช้งาน HP Z Workstations ระดับไฮเอนด์ ด้วยการใช้ซอฟต์แวร์ HP Remote Graphics Software (RGS)6 และผู้ใช้สามารถสลับการใช้งานระหว่างเนทีฟแอพพลิเคชั่นบน Mac OS และแอพพลิเคชั่นของ Windows หรือ Linux บนเครื่องเวิร์คสเตชั่นด้วย HP RGS ทั้งนี้ วิศวกร นักแอนิเมชั่น และนักวิทยาศาสตร์ สามารถทำงาน เปิดไฟล์เอกสาร และแอพพลิเคชั่นของเครื่องเวิร์คสเตชั่นแม้อยู่นอกนอกสถานที่ได้อย่างง่ายดาย

 HP Z Family1

นายปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กล่าวว่า จากการรับฟังความเห็นลูกค้า เรานำเวิร์คสเตชั่น Z1 รุ่นออริจินัลที่เป็นนวัตกรรมล้ำสมัยมาพัฒนาเป็นเครื่องเวิร์คสเตชั่นที่เล็กกว่า เบากว่า และถูกกว่า นอกจากนี้ สิ่งที่เพิ่มเติมขึ้นในเครื่อง Z Workstation รุ่นล่าสุด คือ Z Turbo Drive และ HP RGS ที่มาพร้อมกับMac Receiver นั้นได้พิสูจน์ถึงความตั้งใจของ เอชพี อิงค์ที่จะสร้างความเชื่อมั่น ประสิทธิภาพ และนวัตกรรมใหม่ล่าสุดแก่ลูกค้าเพื่อการทำงานในทุกรูปแบบ ตั้งแต่การสำรวจอวกาศ การค้นหาแหล่งพลังงาน และ การสร้างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์

 ราคาและการจัดจำหน่าย7

  • HP Z1 G3 พร้อมจำหน่ายในเดือนสิงหาคม 2559 ราคาเริ่มต้นที่ 78,900 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่7%)
  • HP Z440 Z640 และ Z840 เวิร์คสเตชั่น วางจำหน่ายแล้ว โดยรุ่น Z440 ราคาเริ่มต้นที่ 47,700 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่7%)

ผู้ใช้งาน HP Z Workstation สามารถดาวน์โหลด HP Remote Graphics Software สำหรับ HP Z Desktop และZBook Mobile Workstation ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ส่วนผู้ใช้ HP RGS สามารถใช้งาน Mac Receiver ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในเร็วๆ นี้ และลิขสิทธิ์ของ HP RGS sender สามารถซื้อ เพื่อใช้งานบนฮารด์แวร์ที่ไม่ใช่ของเอชพี

 

ข้อมูลเกี่ยวกับHP Inc.

HP Inc. สร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งเกิดประโยชน์ต่อผู้บริโภค ธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมอย่างแท้จริง ด้วยพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยี ได้แก่ เครื่องพิมพ์ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ โซลูชั่นและบริการต่างๆ ทำให้ HP สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HP (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่http://www.hp.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

AMD

Acer Aspire AIO พีซีเครื่องเดียวจบราคาไม่แพง สเปคดีใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ AIO (All-In-One PC) เป็นพีซียอดนิยมอีกประเภทซึ่งเอาชิ้นส่วนสำคัญของคอมพิวเตอร์ไปฝังไว้ด้านหลังหน้าจอ ซึ่งทาง Acer ก็มี Acer Aspire AIO เป็นคอมพิวเตอร์แบบ All-In-One ขวัญใจชาวออฟฟิศและครอบครัวที่ต้องการคอมพิวเตอร์สักเครื่องไว้ใช้งานทั่วไป เผื่อ Work From Home หรือให้ลูกใช้ทำรายงานและการบ้านแบบออนไลน์ก็ใช้งานได้สะดวก แม้แต่ร้านค้าจะหาคอมพิวเตอร์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก