Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] Darksiders ฉบับ Remastered มาแน่ในเดือนตุลาคมนี้พร้อมรองรับภาพระดับ 4K ด้วย

Nordic Games ผู้พัฒนา Darksiders ได้เคยออกมาบอกเมื่อปีที่แล้วไว้ว่าพวกเขาจะพัฒนาเกมในรูปแบบ Remastered แน่นอนแต่ยังไม่สามารถกำหนดวันได้ว่าเมื่อไหร่แต่ล่าสุดทางทีมงานก็ได้เผยข้อมูลใหม่แล้วว่า Darksiders

Nordic Games ผู้พัฒนา Darksiders ได้เคยออกมาบอกเมื่อปีที่แล้วไว้ว่าพวกเขาจะพัฒนาเกมในรูปแบบ Remastered แน่นอนแต่ยังไม่สามารถกำหนดวันได้ว่าเมื่อไหร่แต่ล่าสุดทางทีมงานก็ได้เผยข้อมูลใหม่แล้วว่า Darksiders ฉบับ Remastered จะพัฒนาลงในวันที่ 25 ตุลาคมแน่นอนพร้อมบอกรายละเอียดเกมเบื้องต้นออกมาด้วยว่าจะมีอะไรเพิ่มเติมบ้าง

AM5hpvdSZJm9YxCfrXhaWe-650-80

Advertisement

สำหรับการ Remastered ในครั้งนี้ก็จะมีชื่อเกมอย่างเป็นทางการว่า “Darksiders Warmastered Edition” ครับภายในเกมก็จะมีการอัปเกรดพัฒนาเพิ่มเติมในส่วนของกราฟิกการเรนเดอร์ภาพให้ทันสมัยขึ้นอาทิเช่นแสงเงา , เพิ่มรายละเอียดของตัว Texture , ปรับปรุงประสิทธิภาพเกมให้ไหลลื่น , รันเกมได้ในระดับ 60 fps และรองรับความละเอียดระดับ 4K  อีกด้วยครับ

“ทางเราคิดว่า Darksiders Warmastered Edition จะเป็นการผจญภัยบทใหม่ที่จะสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้แก่ผู้เล่นอย่างแน่นอน” ทีมงาน Nordic Games กล่าว

สำหรับเกม Darksiders ก็เป็นเกมแอ็คชั่นผสมกับการแก้ไขปริศนาจะเกี่ยวข้องกับวันพิพากษาโลกโดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น War หนึ่งในสี่จตุรอาชาทั้งนี้ตัวเกมก็มีการนำเรื่องราวของพระคัมภีร์ทางศาสนาคริสต์มาเกี่ยวข้องด้วย จุดเด่นของเกมจะอยู่ที่การต่อสู้ที่ดุดันและปริศนาในเกมที่มีความซับซ้อนสร้างความท้าทายแก่ผู้เล่นเป็นอย่างมาก

fbGSGiLWdQzeBRw6Gyvrp6-650-80

kvacck9PjaCRfWod6H77v8-650-80

Darksiders Warmastered Edition จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 ตุลาคม 2016 ในราคา $19.99 หรือ 700 บาท ครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก