Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] Rainbow Six: Siege เปิดให้เล่นฟรีแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 1 สิงหาคม

งานนี้เกมฟรีต้องมาครับเพราะล่าสุดทาง Ubisoft ได้ประกาศออกมาว่าได้ปล่อยเกม Rainbow Six: Siege ในแบบไม่เสียเงิน Free to Play แล้วครับโดยจะมีระยะเวลาเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคมไปจนถึงต้นเดือนสิงหาคมหรือจนถึงวันที่ 1 นั่นเองครับ

งานนี้เกมฟรีต้องมาครับเพราะล่าสุดทาง Ubisoft ได้ประกาศออกมาว่าได้ปล่อยเกม Rainbow Six: Siege ในแบบไม่เสียเงิน Free to Play แล้วครับโดยจะมีระยะเวลาเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคมไปจนถึงต้นเดือนสิงหาคมหรือจนถึงวันที่ 1 นั่นเองครับ

rianbow_six_siege-8-600x338

Advertisement

สำหรับการเปิดให้เล่น Rainbow Six: Siege ฟรีในครั้งนี้ทาง Ubisoft ได้เรียกว่าเป็น “Free Weekend” เพื่อเป็นการต้อนรับการมาของตัวเสริมใหม่ล่าสุด Operation Skull Rain นั่นเองครับซึ่งตัวเสริมนี้ก็จะปรับปรุงระบบเลือดให้ดีขึ้นพร้อมกับแผนที่ใหม่ในประเทศบราซิลครับ

2973272-r6s-review2015_spetsnaz_4k_1448831325

ส่วนตัวเกม Rainbow Six: Siege ก็จะเปิดให้เล่นฟรีบน Uplay ซึ่งใครที่มีแล้วก็สามารถคลิกไปที่แบนเนอร์ Rainbow Six Siege “Free Weekend” ได้เลยส่วนใครที่ยังไม่มี Uplay ก็สามารถไปดาวน์โหลดได้ ที่นี่ หรือจะเป็นทาง Steam ก็ได้ครับซึ่งก็ต้องบอกว่าเกมนี้เป็นเกมชู้ตติ้งที่เน้นการวางแผนมากคอเกม FPS Tactical ไม่ควรพลาดเลยครับ

ย้ำเตือนกันอีกครั้งสำหรับการปล่อยเกมฟรีครั้งนี้ก็มีระยะเวลาจำกัดเช่นเคยโดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคมจนถึงวันที่ 1 สิงหาคมซึ่งก็ตรงกับช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์พอดีครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เกมชู้ตติ้งแทคติคอล Rainbow Six: Siege จะเปิดให้เล่นฟรีภายในสัปดาห์นี้ครับโดยจะเปิดให้เล่นในทุกแพลตฟอร์มได้แก่ PC , Xbox One และ PlayStation 4 ยิงยาวตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ไปจนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2018 ตามวันเวลาในไทยโดยประมาณ

GAMING ZONE

Rainbow Six Siege Outbreak จะเป็นอัพเดตอีเวนท์ใหม่ที่ใกล้จะเข้ามาแล้วในเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งการอัพเดตคราวนี้เรียกความสนใจให้กับสาวกได้มากทีเดียวครับเพราะจากทีเซอร์ตัวอย่างแรกเราก็พอจะทราบว่าศึกครั้งต่อไปจะได้เจอกับเชื้อไวรัสต่างดาวพร้อมกับ Operator

Game News

เกม Rainbow Six: Siege นั้นก็มีการเปิดให้เล่นฟรีในช่วงสุดสัปดาห์หลายต่อหลายรอบแล้วและคราวนี้ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งครับเมื่อ Ubisoft ประกาศให้เกมชู้ตติ้งสุดมันส์นี้เล่นได้ฟรีไม่คิดเงินจนถึงวันที่ 27 สิงหาคม นี้ครับ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก