Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] Konami ประกาศเซ็นสัญญาสโมสร “บาร์เซโลน่า ” เป็นพาร์ทเนอร์ให้กับ PES 2017

Konami ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเกม PES 2017 ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้ทำการเซ็นสัญญาร่วมกับทาง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่าสโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่จากสเปนให้เป็นพาร์ทเนอร์ของเกม PES 2017

Konami ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเกม PES 2017 ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้ทำการเซ็นสัญญาร่วมกับทาง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่าสโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่จากสเปนให้เป็นพาร์ทเนอร์ของเกม PES 2017 เป็นระยะเวลา 3 ปีเต็มด้วยกันซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงนักเตะในสโมสรและใช้สนามเหย้าของสโมสรในแบบ Exclusive

konamifcbarcelona_1822583_650x

Advertisement

ในการประกาศการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ทาง Konami ได้เปิดเผยว่าบาร์เซโลน่าจะเปนพาร์ทเนอร์ระดับพรีเมี่ยมที่จะทำให้ผู้เล่นจะรับประสบการณ์ใหม่ ๆ ใน PES 2017 โดยอย่างแรกก็คือตัวเกมจะได้ลิขสิทธิ์สนามเหย้า “คัมป์ นู” สุด Exclusive ซึ่งก็หมายความว่ามันจะเป็นสนามที่มีเฉพาะใน PES 2017 รวมไปถึงสภาพสนามทั้งใน-นอกและห้องแถลงข่าวก็ได้ลิขสิทธิ์มาใช้ด้วย

“ทางเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะเป็นพาร์ทเนอร์ระดับพรีเมี่ยมให้กับเกม PES 2017 ในครั้งนี้” Manel Arroyo รองประธานฝ่ายการตลาดของสโมสรบาร์เซโลน่ากล่าว

pes-2017

เท่านั้นยังไม่พอการที่ได้สโมสรชื่อดังจากสเปนมาเป็นพาร์ทเนอร์ให้ในครั้งนี้ผู้เล่นก็จะสามารถสแกนหน้าตานักเตะชื่อดังในสโมสรได้อย่างเช่น ลีโอเนล เมสซี่ , เนย์มาร์ , อันเดรส อีเนียสต้า เป็นต้น พร้อมกันนี้ก็มีวีดีโอตัวอย่าง Barcelona Trailer ปล่อยออกมาให้รับชมกันด้วยครับ

นอกจากนี้คุณ Tomotada Tashiro ประธานใหญ่ของ Konami ได้เสริมอีกเล็กน้อยว่า PES 2017 จะเป็นภาคที่เน้นการควบคุมลูกบอลให้สมจริงขึ้นและการที่ได้สโมสรบาร์เซโลน่าที่มีสไตล์การเล่นที่สวยงามมาเป็นพาร์ทเนอร์ให้กับเกมภาคนี้ก็จะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่แน่นอน

สำหรับ PES 2017 จะวางจำหน่ายวันที่ 13 กันยายน 2016 ลงบนเครื่อง PlayStation 3, PlayStation 4 , Xbox 360 , Xbox One และ PC

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

สงสัยว่าช่วงนี้กระแส Retro เกมจะมาแรงจริงๆ ครับเพราะหลังจากที่ทาง Sony เริ่มบุกตลาดด้วย PlayStation Classic แล้วนั้นบริษัทอื่นๆ เองก็ทยอยเปิดตัวเครื่องเล่นเกม Retro

Gaming Gear

ถ้าให้พูดถึง Game Accessories แจ่มๆ แล้วละก็ ในปัจจุบันนั้นมีมากมายหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Gaming Mouse หรือชุดหูฟังสุดเท่รวมไปถึงจอยที่สามารถใช้งานได้อย่างดีพร้อมดีไซน์ตามสไตล์ของผู้ใช้เอง แต่ในสมัยอดีตนั้นก็ได้มีการผลิต Game Accessories

Game News

เรียกว่ามาไวจริง ๆ ครับกับการเปิดเผยรายละเอียดแรกของ PES 2018 พร้อมกับการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดย Konami ซึ่งเพื่อน ๆ คอลูกหนังก็จะได้เล่นกันในช่วงเดือนกันยายนปีนี้แน่นอน

Game News

เชื่อว่าทุกคนที่เล่นเกมคงจะรู้จัก Konami Code ได้เป็นอย่างดีนั่นก็คือสูตรโกงเกมในตำนานของ Konami ที่ต้องกด บน บน ล่าง ล่าง ซ้าย ขวา ซ้าย ขวา B A ซึ่งสูตรที่ว่านี้มันใช้ได้กับเกมของ Konami แต่ทราบกันหรือไม่ว่ายังมีเกมอื่น ๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก