Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Drone] Lowepro QuadGuard BP X1 และ X2 กระเป๋าสำหรับนักแข่งโดรนตัวจริงโดยเฉพาะ

ในยุคที่ใครๆ ต่างก็อยากขึ้นบิน กระแสของโดรนหรืออากาศยานไร้คนขับที่ได้รับความนิยมมากมายในปัจจุบัน ก็ทำให้กระแสของการจัดแข่งขันมีมากขึ้น โดยเฉพาะในต่างประเทศ

ในยุคที่ใครๆ ต่างก็อยากขึ้นบิน กระแสของโดรนหรืออากาศยานไร้คนขับที่ได้รับความนิยมมากมายในปัจจุบัน ก็ทำให้มีการจัดแข่งขันมีมากขึ้น โดยเฉพาะในต่างประเทศซึ่งมีเป็นรายการชิงเงินรางวัลมหาศาล ในบ้านเราก็เริ่มมีการจัดแข่งขันกันบ้างแล้ว แต่ด้วยสนนราคาของ Drone เหล่านี้ ก็ไม่ได้ถูกๆ การจัดเก็บและเคลื่อนย้ายก็เป็นสิ่งสำคัญ จึงจะเห็นได้ว่า หลายๆ ค่ายเริ่มทำกระเป๋าสำหรับจัดเก็บโดรนออกมาให้ได้ใช้กัน

QuadGuard-FPV-Racing-Drone-Backpacks

Advertisement

เช่นเดียวกับ Lowepro ที่หลายคนคุ้นหูกันดีกับบรรดากระเป๋าและ Accessories สำหรับนักถ่ายภาพ ซึ่งออกแบบกระเป๋าสำหรับเก็บ Drone ในรุ่น QuadGuard ออกมา 4 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย QuadGuard BP X1 และ QuadGuard BP X2 ที่ออกแบบมาเพื่อจัดเก็บโดรนพร้อมอุปกรณ์ครบชุด, รวมถึง TX Case และ TX Kit สำหรับเก็บอุปกรณ์เล็กๆ น้อยๆ เรียกว่าเปิดกระเป๋า แล้วขึ้นบินได้เลย โดยที่ QuadGuard BP X2 ภายในสามารถใส่โดรนได้ 1 ตัว และภายนอก 1 ตัว

FPV QuadGuard-0

FPV QuadGuard-4

FPV QuadGuard-3

ตัวกระเป๋ามีพื้นที่สำหรับใส่ชุดบังคับ, แว่น FPV, แบตเตอรี่และอุปกรณ์สวมใส่อื่นๆ ซึ่งชุดให้คุณบรรทุกสิ่งจำเป็นต่างๆ เพื่อเดินทางไปเล่นหรือแข่งขันได้อย่างปลอดภัย ด้วยบอดี้ที่ผลิตด้วยวัสดุแข็งแรง กันการกระแทก ป้องกันได้ทั้งฝน หิมะ ฝุ่นและทราย ตามสไตล์ของ Lowepro สนนราคาอยู่ที่ราว 150USD หรือประมาณ 5000 กว่าบาท

ที่มา :gadgetify

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ตอนนี้มีเป้ให้เลือกหลายใบ แต่จุดเด่นของใบไหนนะจะตอบโจทย์เรา? กระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊คดี ๆ นั้น เรียกว่าเป็นของสำคัญที่ผู้ใช้ทุกคนไม่ควรมองข้าม เพราะถ้าแบกเครื่องไปทำงานหรือเรียนก็ควรหากระเป๋าโน๊ตบุ๊คแบบดี ๆ เอาไว้ใช้สักใบหนึ่ง แม้บางคนคิดว่าเป้ที่แถมมาพร้อมโน๊ตบุ๊คจะเพียงพอแล้วก็ตาม แต่จริง ๆ แล้ว กระเป๋าโน๊ตบุ๊คดี ๆ นอกจากจะมีดีไซน์ดี ๆ เอาไว้ซัพพอร์ตหลังและไหล่ของเรา ก็มีช่องเก็บของและช่องนิรภัยต่าง ๆ ติดมาให้ใช้ด้วย ลดความกังวลเรื่องโดนโจรกรรมไปได้เยอะทีเดียว และยังมีดีไซน์เฉพาะเอาไว้สำหรับสายแบกกล้องหรือจะเป็นคนใช้โน๊ตบุ๊คที่ต้องพกของใช้เยอะ ๆ...

IT NEWS

สายโดรนต้องรู้จัก DJI กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เพราะนับเป็นผู้นำอุปกรณ์สายนี้เลย และตอนนี้ก็มีรุ่นใหม่ตัวเล็ก มาเอาใจคนชอบพกพาไปถ่ายรูปเที่ยวกันอีกแล้ว ชื่อรุ่นว่า DJI Mavic Mini 2

Other News

Targus เปิดตัวกระเป๋ารุ่นใหม่แบบ Backpack Targus Mobile VIP+ สำหรับใส่แล็ปท็อป พร้อมการชาร์จแบทไร้สาย Qi Wireless Charging ไว้ภายใน ล้ำสุดๆ

Other News

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดเผยถึงสิทธิบัตรล่าสุดของทาง Samsung ซึ่งเป็นสิทธิบัตรที่กล่าวถึง Drone ที่มาพร้อมกับหน้าจอซึ่งสามารถบังคับได้ด้วยตาของคุณได้(และน่าจะสามารถใช้การบังคับด้วยเสียงได้ด้วย) โดยตามที่สิทธิบัตรอธิบายไว้นั้นตัว Drone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก