Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Pokemon Go] ว่าไงนะ! พบหนุ่มอเมริกันจับโปเกมอนใน Pokemon Go ครบทุกตัวในประเทศได้เป็นคนแรกแล้ว

Pokemon Go ก็เพิ่งจะวางจำหน่ายไปไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นก็เกิดเรื่องที่น่าอัศจรรย์ใจขึ้นแล้วครับเมื่อมีการพบว่าชาย

Pokemon Go ก็เพิ่งจะวางจำหน่ายไปไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นก็เกิดเรื่องที่น่าอัศจรรย์ใจขึ้นแล้วครับเมื่อมีการพบว่าชายหนุ่มชาวอเมริกันคนหนึ่งได้จับโปเกมอนครบทุกตัวได้สำเร็จเรียบร้อยเป็นคนแรกแล้วครับ

3098142-pokeball

Advertisement

เรื่องราวนี้ได้เกิดขึ้นโดยคุณ Nick Johnson หนุ่มชาวบรู๊คลินแห่งสหรัฐอเมริกาได้บอกกับทาง Business Insider ว่าเขาได้จับโปเกมอนได้ครบทุกตัวบนแผ่นดินสหรัฐอเมริกาเรียบร้อยแล้วซึ่งมีจำนวนทั้งหมด 142 ตัวพร้อมกับเผยโฉมคลัง Pokedex ของเขาบน Reddit ด้วยว่าเขาทำได้จริง ๆ

9qsc6b8Pew_oG5aOIHHm01jpNofIlBJFfLVE1hkkXBg

นอกจากนี้คุณ Johnson ยังได้เล่าว่าการจับโปเกมอนให้ครบทุกตัวเขาใช้ระยะทางรวมทั้งหมด 153 กิโลเมตรโดยเขาจะเล่น Pokemon Go ทุกวันหลังเลิกงานตอน 6 โมงเย็นเขาจะออกเดินทางตามจับโปเกมอนตั้งแต่บรู๊คลินไปจนถึงแมนฮัตตัน เขาได้บอกว่าโปเกมอนที่จับยากที่สุดคือ Porygon เพราะเขาต้องไปถึงเมืองเจอร์ซี่และต้องนั่ง Uber วนรอบ ๆ เมืองกว่าจะเจอ

สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับคุณ Johnson กับ Pokemon Go ก็มีอีกมากทีเดียวครับไม่ว่าจะเป็นการที่เขาเลือก Squirtle เป็นโปเกมอนตัวแรกแต่เขาไม่รู้ว่าเป็นธาตุน้ำแถมเขายังได้เลือกทีม Valor ซึ่งเป็นทีมสีแดงอีกต่างหากและยังบอกว่าสวนสาธารณะกับพลาซ่าในเมืองนิวยอร์กเป็นจุดจับโปเกมอนที่ดีที่สุดและมีคนนิยมมากที่สุดโดยมีคนถึง 300 คนกระจุกอยู่ตรงนั้นทั้งวันทั้งคืน

nick johnson photo

“คุณ Nick Johnson ผู้จับโปเกมอนครบทุกตัวบนสหรัฐอเมริกา”

คุณ Johnson ยังได้เสริมอีกเล็กน้อยว่าเหตุที่คนมากขนาดนั้นส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะมี Justin Bieber นักร้องชื่อดังออกมาเล่น Pokemon Go ด้วยครับ

ทั้งนี้เมื่อถูกถามว่ามีคำแนะนำในการเล่น Pokemon Go อย่างไรบ้างเขาก็ได้ให้คำตอบไปทันทีว่า

“ผมว่าควรหารองเท้าดี ๆ ซักคู่เพื่อใช้เล่นเกมครับ”

อย่างไรก็ตามการจับโปเกมอนของเขาก็เป็นการจับโปเกมอนทั้งหมดในสหรัฐอเมริกาซึ่งยังไม่นับโปเกมอนที่เกิดเฉพาะพื้นที่อย่างเช่น Mr. Mime ที่อาศัยในยุโรป , Kangaskhan ที่อาศัยในออสเตรเลียกับนิวซีแลนด์และ Farfetch’d ที่อยู่ในเอเชียรวมถึงเหล่าโปเกมอนในตำนานอีก

mrmine

แต่ทว่าจากรายงานของ USA Today ได้บอกว่าในขณะนี้ทาง Marriott ได้เป็นพาร์ทเนอร์ช่วยสนับสนุนทางการเงินในการจับโปเกมอนในต่างแดนเป็นที่เรียบร้อยซึ่งก็หมายความว่าตอนนี้คุณ Johnson มีสปอนเซอร์สนับสนุนทางการเงินในการนั่งเครื่องบินเพื่อไปจับโปเกมอนที่เหลือได้แล้วครับ

สำหรับคุณ Nick Johnson นั้นเขาได้ทำอาชีพเป็นหัวหน้าสตาร์ทอัพของ Applico และยังเป็นนักเขียนหนังสือขายทาง Amazon อีกด้วยครับ

เป็นบุคคลที่เรียกว่าความไวเป็นของปีศาจจริง ๆ เพราะตัวเกมเปิดให้บริการไม่ถึง 1 เดือนก็สามารถจับโปเกมอนได้มากมายขนาดนี้แต่ส่วนทางด้านประเทศไทยเรานั้นก็คงต้องตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันไปเรื่อย ๆ ล่ะครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

คุณอาจจะเห็นฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ Pokemon Go มากมายแต่เชื่อได้เลยว่าคุณอาจจะยังไม่เคยเจอนักเล่นเกมคนนี้แน่นอนครับเพราะว่าเขาเล่น Pokemon Go ด้วยการปั่นจักรยานไล่จับโปเกม่อนด้วยโทรศัพท์จำนวน 11 เครื่องและตัวคนเล่นก็มีถึงอายุ 70 ปีเข้าให้แล้ว

Game News

กิจกรรม Pokemon Go Fest จัดว่าเป็นอีเว้นท์ใหญ่ของ Niantic ที่จัดขึ้นในเมืองชิคาโก สหรัฐอเมริกาโดยภายในงานจะมีการปล่อยโปเกม่อนในตำนานอย่าง Lugia กับ Articuno ออกมาให้จับกันซึ่งก็มีการโฆษณาโปรโมทกันมาสักพักแต่ทว่าพองานเริ่มจริง ๆ กลับเกิดปัญหาจนเหล่าเทรนเนอร์บ่นกันระงม

GAMING ZONE

ถึงเวลาแล้วสำหรับเหล่าสาวกแฟนๆ โปเกม่อน Pokemon GO! ที่กำลังรอคอยโปเกมอนในตำนานอยู่ คงตื่นเต้นกันไม่น้อย เพราะทาง Niantic Labs ที่ได้ระบุตั้งแต่ช่วงแรกของการเปิดตัวเกมว่าโปเกมอนในตำนาน จะสามารถพบได้และจับได้เฉพาะอีเวนท์ที่จัดขึ้นเท่านั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก