Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[MSI] เปิดตัว B150M และ H110M เวอร์ชั่นระเบิด พร้อมประกอบเครื่องเกมส์ขนาดเล็กจิ๋ว

MSI ผู้นำด้านการออกแบบฮาร์ทแวร์สำหรับคอเกมส์รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศให้ทราบว่า มาเธอร์บอร์ดสองรุ่นที่อยู่ในคลาสราคาปะหยัดและมีขนาดเล็กแบบ mATX

MSI ผู้นำด้านการออกแบบฮาร์ทแวร์สำหรับคอเกมส์รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศให้ทราบว่า มาเธอร์บอร์ดสองรุ่นที่อยู่ในคลาสราคาปะหยัดและมีขนาดเล็กแบบ mATX ได้เข้าร่วมในไลน์การผลิตแล้ว ระเบิดทั้งสองลูกนี้คือ B150M และ H110M มันได้ถูกติดตั้งคุณสมบัติที่เป็นสิ่งที่ต้องการสำหรับนักเล่นเกมส์มามากมายอาธิ Audio Boost, GAMING LAN, Turbo M.2 (ที่ซึ่งมีสปีดสูงสุด 32 Gb/s Gen3 x4 บนบอร์ด B150) และ USB 3.1 Gen1 Type-C ที่ช่วยเพิ่มช่องทางการเชื่อมต่อให้หลากหลายยิ่งขึ้น มาเธอร์บอร์ดทั้งสองรุ่นนั้นเป็นมาเธอร์บอร์ดที่มีขนาด mATX ที่ออกแบบมาให้สอดคล้องกับมุมมองแบบเกมส์มิ่งแบบที่สุด ให้ประสิทธิภาพสูงสุดพร้อมๆกับโลกของเกมส์ของคุณ

 

Advertisement

002-1

 

ระเบิด

มาเธอร์บอร์ดสองรุ่นนั้นมาพร้อมกับแสง LED ที่ด้านหลังของบอร์ดที่จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์และฟีลลิ่งของเกมส์มิ่ง มันไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่ออัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติพิเศษต่างๆที่เปล่าประโยชน์แต่มันก็มากมายและเพียงพอเพื่อให้มันเป็นมาเธอร์บอร์ดที่เป็นมิตรกับกระเป๋าเงินของคุณที่สุด

001-2

สัมผัสประสิทธิภาพสูงสุดของ SSD ด้วย TURBO M.2

ตื่นเต้นไปกับความเร็วในการบู๊ตระบบและความเร็วในการเข้าสู่โปรแกรมด้วย MSI® GAMING motherboards, MSI ได้เตรียมพร้อมสำหรับประสิทธิภาพการเชื่อมต่ออุปกรณ์จัดเก็บยุคใหม่ด้วยช่อง Turbo M.2 ที่จะช่วยส่งผ่านข้อมูลทั้งหลายผ่านทาง PCI Express 3.0 x4 ที่มีความเร็วสูงถึง 32 Gb/s หรือเร็วกว่า SATA 3.0 ถึง 5 เท่า และด้วย Turbo U.2 โฮสท์การ์ดที่ออกแบบมาให้พอดีกับช่อง M.2 นอกจากนั้นแล้วมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่นี้ยังรองรับประสิทธิภาพสูงสุดจาก SSD Intel® 750 series ที่เป็นแบบ NVMe ที่ให้ความเร็วที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

003

สะสวกสบายกว่าด้วยการเชื่อมต่อแบบ USB 3.1 GEN1 TYPE–C

มันช่วยให้การโอนถ่ายเกมส์สุดโปรดของคุณ ภาพยนต์หรือเพลงต่างๆผ่าน USB 3.1 GEN1 ด้วยความเร็วระดับสูงที่สูงถึง 5 Gb/s! และด้วยทางเลือกพอร์ทที่เป็นแบบ Type-C นั้นช่วยให้คุณนั้นสะดวกสบายเมื่อการเชื่อมต่อนั้นสามารถเสียบแบบกลับด้านใดก็ได้ มันช่วยให้การเสียบใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้น

0005

DDR4 BOOST

DDR4 BOOST นั้นช่วยแยกวงจรของเมมโมรี่ออกจากอุปกรณ์อย่างอื่น ที่จะช่วยให้สัญญาณและการส่งผ่านสัญญาณนั้นได้ประสิทธิภาพสูงสุดและมีเสถียรภาพที่ดีกว่า

0006

MSI GAMING LAN & LAN PROTECT

เตรียมความพร้อมที่จะสอยศัตรูของคุณในสนามรบด้วย MSI® GAMING LAN มันได้ถูกเลือกสรรอุปกรณ์มาอย่างพิธีพิถันเพื่อให้แน่ใจว่าเมื่อคุณเล่นเกมส์ออนไลน์แล้วจะไม่มีอาการแล๊คมากวนใจ ด้วยการแบ่งสรรและปรับแต่งการต่อเชื่อมที่ดีที่สุดมันจะให้ลาเทนซี่ที่ต่ำกว่า MSI GAMING LAN Manager นั้นจะช่วยจัดแบ่ง เรียงลำดับความสำคัญและความไวของลาเทนซี่ของแต่ละแอ๊พพลิเคชั่นอย่างอัตโนมัติ รวมถึงแสง LED ที่เรื่องแสงอยู่บริเวณช่องเสียบนั้นเป็นแบบ 15KV และป้องกันการเซจเพื่อความปลอดภัยด้วย

0007

AUDIO BOOST

การปรับแต่งและเลือกสรรเพื่อให้เป็นภาคเสียงที่ดีที่สุดสำหรับนักเล่นเกมส์ด้วยการแยก PCB ของภาคเสียงออกมาและบรรจุเอาไว้ด้วยคาปาซิสเตอร์คุณภาพสูงเพื่อมอบสรรพเสียงที่มีคุณภาพสูงมายังการเล่นเกมส์ของคุณและด้วย DNA ของการเล่นเกมส์ ระเบิดสองลูกนี้เป็นที่สุดในฝันของผู้ที่ต้องการประกอบชุดเล่นเกมส์ที่ง่ายๆราคาไม่แพง สำหรับรายละเอียดของมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่นี้สามารถติดตามได้ที่ : B150M GRENADE / H110M GRENADE

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก