Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

3 เหตุผล! ทำไม Acer Aspire V Nitro 15 ถึงเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่คุ้ม และน่าซื้อที่สุดในตอนนี้?

บอกได้อย่างเต็มปากเลยว่าในขณะนี้มีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2016 ให้เลือกซื้อมากมายหลายแบรนด์ หลายรุ่น หลายราคา หลายยี่ห้อ

บอกได้อย่างเต็มปากเลยว่าในขณะนี้มีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2016 ให้เลือกซื้อมากมายหลายแบรนด์ หลายรุ่น หลายราคา หลายยี่ห้อ เต็มท้องตลาดจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว แต่ถ้าถาม ADBIG และ NotebookSPEC ว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางสูง ที่คุ้มค่าที่สุด ณ เวลานี้ เป็นตัวไหน ทางทีมขอแนะนำเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คอย่าง Acer Aspire V Nitro 15 พร้อมด้วย 3 เหตุผลว่าทำไมเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2016 ตัวนี้ถึงเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลาง-สูงที่คุ้มค่ามากที่สุดให้เพื่อนๆ ได้ลองอ่านกันด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

 

Advertisement

Screenshot (3)

 

สเปคสูง เล่นเกมลื่น จอสวย ในราคาสมเหตุสมผล

ในหัวข้อแรกอย่างสเปค Acer Aspire V Nitro 15 ติดสเปคที่ดี สดใหม่ สมเหตุสมผล สมราคามาก เรียกได้ว่าสามารถใช้เล่นเกมได้ดีจาก

  • หน่วยประมวลผล Intel Core i7-6700HQ (2.60 GHz, 6 MB L3 Cache, up to 3.50 GHz) รุ่นล่าสุดจาก Intel Skylake-HQ “Gen 6” รุ่นล่าสุดที่เร็วกว่าเดิมถึง 15%-20% และน่าจะอยู่ได้อีกยาวๆ เพราะกว่า Gen 7 จะเข้ามาอีกนานเลย
  • แรมความจุ 4 GB DDR4 2133MHz มาตรฐานใหม่ความเร็วสูง อัพเกรดเพิ่มเติมอีกเป็น 4GB (เพิ่มอีกไม่เกิน 1,000 บาท) เต็มที่กับการใช้งานได้
  • การ์ดจอสุดแรงระดับ Gaming Grade อย่าง GeForce GTX960M ที่สามารถเล่นเกมทุกเกมบนความละเอียดระดับ Full-HD ที่ระดับคุณภาพกราฟฟิก Medium-High ได้อย่างลื่นไหลที่ 40FPS ขึ้นไปแบบไร้อาการหน่วง
  • ที่เก็บข้อมูล 1TB ความจุสง และยังรองรับการอัพเกรด SSD แบบ M.2 NVMe PCIe ที่ประหยัดพื้นที่ในการจัดวาง และมีน้ำหนักน้อยมาก (เพิ่มอีกไม่เกิน 1,000 บาท)

จากสเปคประสิทธิภาพสูง ขนาดนี้กับราคาขาย อยู่ที่ 30,900 บาท (ราคาโปรโมชั่นทุกร้านทั่วประเทศ) ถือว่าโดนมาก และในตลาดโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งประเทศไทย ณ ตอนนี้ Acer Aspire V Nitro 15 ถือเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2016 ที่คุ้มอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้

01

 

ฟีเจอร์สำหรับใช้เล่นเกมมาอย่างครบครัน

Aspire V Nitro 15 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คของ Acer นอกเหนือจากจะมีสเปคที่เร็วแรงประสิทธิภาพสูงแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นจุดเด่นสำหรับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2016 ก็คือในเรื่องของฟีเจอร์สำหรับใช้เล่นเกม ที่ช่วยอำนวยความสะดวก และมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมให้เพื่อนๆได้ประสบการณ์ที่ดีไม่แพ้เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตัวอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • ระบบระบายความร้อน Acer DustDefender เทคโนโลยีที่ลดการสะสมฝุ่นลงอย่างมากเพื่อยืดอายุการใช้งานของแล็ปท๊อป ระบายความร้อนด้วยพัดลมคู่อันทันสมัย ด้วยใบพัดลมโลหะกับที่บางพิเศษ (0.1 มม.) สามารถโค้งงอได้เหมือนปีกเครื่องบิน เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของอากาศ ขณะที่ลดแรงดึงและเสียง
  • อินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง เทคโนโลยีไร้สาย 802.11ac อันรวดเร็ว และ Multi-User MIMO ทำงานร่วมกันเพื่อเพิ่มความเร็วอินเตอร์เน็ตถึงขีดสุด เทคโนโลยี MU-MIMO ใช้ Beamforming เพื่อลดการติดขัดของการส่งข้อมูลเมื่อคุณแชร์เราต์เตอร์ MU-MIMO กับอุปกรณ์อื่นๆ ด้วยระบบไร้สายที่เร็วกว่าถึงสองเท่าเมื่อเทียบกับ MIMO ปกติ
  • พอร์ต Thunderbolt 3 หรือ USB 3.1 Type C สามารถถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วอย่างน่าเหลือเชื่อ (เร็วกว่า USB 3.0 ถึง 8 เท่า) และสามารถใช้สำหรับเชื่อมต่อ USB, DisplayPort และ PCI-E ทำให้คุณสามารถสตรีมวิดีโอขนาด 4K ไปยังจอภาพแบบ 4K ได้ถึง 2 จอ คุณยังสามารถใช้พอร์ตนี้ในการชาร์จแล็ปท็อปและอุปกรณ์ใดก็ตามที่นำมาเชื่อมต่อได้ด้วย
  • จอภาพอันยอดเยี่ยมขนาด 15″ แบบ IPS ความละเอียด Full HD เทคโนโลยี Acer ColorBlast รองรับ Adobe RGB ถึง 100% (มากกว่าสีในแล็ปท็อปทั่วไปกว่าสองเท่า) เพื่อให้ได้สีที่ยอดเยี่ยมที่ใกล้เคียงกับภาพต้นฉบับได้มากที่สุด
  • มาพร้อม Keyboard LED Red Color สีแดงดุดันพร้อมใช้งานได้ตลอดทั้งวัน
  • ระบบเสียง Dolby Audio ในการเล่นเกม ดูหนังฟังเพลง หรือแม้แต่วิดีโอคอลได้ดีกว่าที่เคย เสียงดีจริงอะไรจริง

ได้ว่าฟีเจอร์แต่ละตัวของ Aspire V Nitro 15 ช่วยการเล่นเกมได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับระบบระบายความร้อน ระบบเสียง หน้าจอแสดงผล และพอร์ต Thunderbolt 3

บริการหลังการขายอันยอดเยี่ยม

ถึงแม้บริการหลังการขาย รวมถึงศูนย์ซ่อมๆ ต่างหลายๆ คนอาจจะมองข้ามไป แต่การบริการหลังการขายนี่แหละเมื่อไรก็ตามที่ต้องใช้ละก็บ่นกันระงม เช่นเคลมเป็นเดือม ศูนย์หายาก ไม่มีอะไหล่ ไม่มีเครื่องให้ใช้ระหว่างซ่อม ไฟล์หาย เคลมนานเป็นต้น

แต่บริการหลังการขาย หรือการเคลมของ Aspire V Nitro 15 จาก Acer แตกต่างออกไปด้วยการให้บริการเต็มขั้น

  • รับประกันให้มากถึง 3 ปี ฟรีค่าแรง อะไหล่ และเป็นบริการแบบ On-Site Service ที่จะมาซ่อมให้ถึงบ้านในวันถัดไปตลอดระยะเวลา 3 ปีเต็ม
  • ซ่อมด่วนภายใน 3 ชั่วโมง ถ้านำเครื่องมาที่ Acer Care จากทีมช่างที่ผ่านการฝึกอบรมมาในสายซ่อมเครื่องเกมมิ่งโดยเฉพาะ
  • ถ้าซ่อมไม่ได้ภายใน 3 ชั่วโมงทาง Acer ก็มีเครื่องสำรองในรุ่น V Nitro ให้ใช้ระหว่างซ่อมสำหรับเครื่อง Aspire V Nitro
  • มีบริการ Call Center Gaming สำหรับข้อมูลทางเทคนิค แก้ปัญหาเบื้องต้นผ่าน Call Center 02-658-4355 # 4
  • พร้อมศูนย์บริการ 11 ศูนย์ Acer Care ให้บริการงานซ่อมด่วนใน 3 ชั่วโมง รอรับเครื่องได้เลย ที่จะกระจายอยู่ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์ใหญ่พระราม 3 , เซียร์รังสิต , IT Mall , เชียงใหม่ , พิษณุโลก , ขอนแก่น , โคราช , ชลบุรี หาดใหญ่ และภูเก็ต
  • พร้อมศูนย์ย่อยอีก 38 แห่ง
  • Acer Drop Point อีกกว่า 18 แห่ง
  • และ Acer Network Service อีก 50 แห่ง

IMG_2374

เพื่อนๆ ชาว NotebookSPEC ที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งคุ้ม 2016 ที่มาพร้อม สเปคสูง เล่นเกมลื่น ในราคาสมเหตุสมผล มีฟีเจอร์สำหรับใช้เล่นเกมมาอย่างครบครันในระดับกลาง-สูง พร้อมบริการหลังการขายระดับสุดยอด ที่คุ้มค่าที่สุด ณ เวลานี้ทางทีมงานขอแนะนำ Acer Aspire V Nitro 15 ตัวนี้เลยเป็นทางเลือกเลย ที่สนนราคา 30,900 บาทรับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก