Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] แนะนำ Mod เสริมจาก The Witcher 3 เปลี่ยเกมให้เป็นมุมมองบุคคลที่หนึ่ง!!

The Witcher 3: Wild Hunt เป็นเกม RPG ที่มีมุมมองบุคคลที่สามซึ่งเราจะได้เห็นตัวละครจากด้านหลังและเห็นสภาพแวดล้อมโดยรอบมากขึ้นแต่มันก็ไม่รู้สึกว่าเราได้รับบทเป็น Geralt เลย ดังนั้นเลยมีนักพัฒนาหัวใส

The Witcher 3: Wild Hunt เป็นเกม RPG ที่มีมุมมองบุคคลที่สามซึ่งเราจะได้เห็นตัวละครจากด้านหลังและเห็นสภาพแวดล้อมโดยรอบมากขึ้นแต่มันก็ไม่รู้สึกว่าเราได้รับบทเป็น Geralt เลย ดังนั้นเลยมีนักพัฒนาหัวใสคนหนึ่งได้พัฒนา Mod เปลี่ยนมุมมองการเล่นให้เป็นมุมมองบุคคลที่หนึ่งซะเลยเพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นให้เข้าถึงบทบาทมากขึ้น

2

Advertisement

คุณ Skacikpl เป็นผู้พัฒนา Mod ตัวนี้ขึ้นมามีจุดเด่นตรงที่เป็นการปรับเปลี่ยนมุมมองการเล่นจากบุคคลที่สามเป็นบุคคลที่หนึ่งซึ่งเราก็จะได้เห็นแค่ข้อมือ Geralt ที่ถืออาวุธเท่านั้นพร้อมกับการมองเห็นที่จำกัดแคบขึ้นเหมือนว่าเราได้เห็นมุมองของตัวละครนั้นจริง ๆ โดยเขาได้ปล่อย Trailer ออกมาให้ชมกันด้วยครับว่า Mod ตัวนี้พอออกมาแล้วมันเป็นอย่างไร

สำหรับ Mod ของคุณ Skacikpl ก็ได้ใช้เวลาพัฒนาตั้งแต่เดือนมีนาคมโดยจะได้ปรับปรุงแก้ไขปัญหาต่าง ๆ โดยเฉพาะการต่อสู้ในมุมมองนี้จะปรับปรุงให้ดูเร้าใจขึ้นจนกระทั่งมาถึงเดือนกรกฎาคมเขาก็พร้อมแล้วที่จะให้ผู้ที่สนใจนำไปใช้

นอกจากนี้ทางผู้พัฒนาก็ได้เสริมว่าตัว Mod ที่เขาพัฒนาขึ้นมาจะรองรับการเล่นกับเม้าส์และคีย์บอร์ดเท่านั้นแต่ไม่รองรับกับจอยคอนโทรลเลอร์งานนี้ใครที่ชอบควบคุมเกมแบบใช้จอยก็ต้องผิดหวังกันไปนะครับและเรามาดูภาพ Screenshot ในมุมมองบุคคลที่หนึ่งกันดีกว่าว่ามันเป็นอย่างไร

3

4

7

8

11

ถ้าหากเพื่อน ๆ สนใจ Mod ตัวนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ ที่นี่ เลยครับเป็นอีกประสบการณ์แบบใหม่ที่น่าลองเลยทีเดียว

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

GAMING ZONE

The Witcher 3 เกม RPG แบบ Open World ชื่อดังที่อยู่ในใจของใครหลายๆ คนนั้นเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะมีการทำออกมาให้เครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X ได้เล่นกันหลังจากที่เวอร์ชันเดิมนั้นออกมาแล้วตั้งแต่ปี 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งในการทำออกมาให้เล่นใหม่ครั้งนี้นั้นทาง CD Projekt Red ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะไม่ใช่การพอร์ตออกมาเฉยๆ...

GAMING ZONE

ถ้าวันนี้คุณเริ่มเบื่อกับการบดขยี้ซอมบี้เกลื่อนกลาดอยู่ในฉากของ Resident Evil 3 จนเริ่มเบื่อ หรือคุณกระเหี้ยนกระหือรือเล่นเกมนี้จนจบ ก่อนที่จะวางจำหน่ายจริง ด้วยความเคยชิน จากที่ผ่านมือมาหลายภาค ไม่อยากเห็นซอมบี้ร่างแหลก เลือดกระจาย วันนี้มี Mod ที่จะทำให้ซอมบี้จัง ที่คุณคุ้นเคย กลายมาเป็นไดโนเสาร์วิ่งให้เกลื่อนฉาก และเช่นเคย คุณก็ต้องลากปืนไปส่อง เฉกเช่น นักล่าไดโนเสาร์ ที่มาจากยุคอดีต Advertisement ในคอมมูนิตี้ที่เป็นชุมชนสาย Modding...

Notebook News

จากก่อนหน้านี้ที่ทางเราได้นำเสนอโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กสำหรับการเล่นเกมจากทาง GPD ในรุ่น GPD Win Max ไปแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้เพื่อที่จะเป็นการกระตุ้นต่อมอยากให้กับทางผู้ใช้อีกรอบทาง GPD เองได้ทำการโพสคลิปการใช้งาน GPD Win Max ในการเล่นเกม The Witcher 3 ออกมาซึ่งต้องบอกเลยว่าคลิปดังกล่าวนี้นั้นทำให้นักเล่นเกมสนใจในตัว GPD Win Max เป็นอย่างมากเพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าเกม The Witcher 3 นั้นเป็นเกมที่ต้องการสเปคเครื่องสูงพอสมควรในการเล่นให้ต่อเนื่อง Advertisement เอาเป็นว่าก่อนที่จะพูดอะไรกันต่อไปนั้นไปชมคลิปตัวอย่างกันก่อนเลยดีกว่า So,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก