Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] โปรเจ็กต์เกมอาเขต VR จาก Sega ยิงซอมบี้ Co-op 4 คนเปิดให้เล่นในประเทศญี่ปุ่นแล้ว

เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาได้มีโปรเจ็กต์เกม VR ที่ร่วมมือโดย Zero Latency และ Sega จากประเทศญี่ปุ่นได้เปิดตัวออกมาซึ่งมีจุดเด่นตรงที่เป็นเกมอาเขตแนวแอ็คชั่นยิงซอมบี้สามารถเล่นร่วมกันกับเพื่อนได้

เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาได้มีโปรเจ็กต์เกม VR ที่ร่วมมือโดย Zero Latency และ Sega จากประเทศญี่ปุ่นได้เปิดตัวออกมาซึ่งมีจุดเด่นตรงที่เป็นเกมอาเขตแนวแอ็คชั่นยิงซอมบี้สามารถเล่นร่วมกันกับเพื่อนได้แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเกมดังกล่าวจะพร้อมเปิดให้บริการให้เล่นแล้วในประเทศญี่ปุ่นครับ

vrzom

Advertisement

สำหรับเกม VR ยิงซอมบี้นี้จะให้ผู้เล่นสวมแว่นตาเสมือนจริงพร้อมกับชวมชุดจับเซ็นเซอร์และมีปืนกลเป็นอาวุธสำหรับยิงผีหรือถ้าใครนึกไม่ออกก็เหมือนกับการเล่นเกมชู้ตติ้งตามเกมเซ็นเตอร์แต่มีแว่น VR ให้สวมนั่นเองครับโดยก่อนที่เข้าเล่นก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยชี้แจ้งวิธีการเล่นเบื้องต้น

zero04

นอกจากนี้ผู้เล่นจะต้องเดินเข้าไปในห้องที่เตรียมไว้อีกด้วยซึ่งเป็นห้องสีดำที่เรียกว่า “Zombie Survival” โดยเมื่อยืนอยู่ในห้องดังกล่าวจะมีซอมบี้โผล่ออกมาให้ผู้เล่นได้เปิดฉากยิงกันและตัวเกมก็เปิดโอกาศให้ผู้เล่นสามารถเล่นร่วมกันได้ถึง 4 คนเลยทีเดียวสามารถดูคลิปวีดีโอสาธิตการเล่นได้ด้านล่างครับโดยตัวเกมเปิดให้เล่นที่ Tokyo Joypolis ประเทศญี่ปุ่น

เป็นการสร้างประสบการณ์เล่นเกมอาเขตในรูปแบบใหม่ที่เร้าใจกว่าเดิมแน่นอนครับเพราะการใช้แว่น VR จะทำให้เราเข้าไปอยู่ในเกมจริง ๆ และคาดว่าเกมนี้คงจะสามารถเล่นได้ตามบ้านในอนาคตข้างหน้านี้ได้แน่นอนครับ

ที่มา: Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

Game News

Resident Evil 4 จัดว่าเป็นอีกภาคในตำนานที่ยังมีคนเล่นอยู่เรื่อย ๆ และตอนนี้ Resident Evil 4 VR หรือเวอร์ชั่นเล่นกับแว่น Oculus Quest 2 ก็มีคลิปตัวอย่างตอนเล่นจริงออกมาให้ดูกันแล้วในงาน Oculus Gaming Showcase ล่าสุดที่ผ่านมา ซึ่งเราจะได้รับบทเป็น Leon S. Kenedy เหมือนเดิม...

PROMOTION

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมในการเล่นเกมสุดล้ำ สำหรับ Windows Mixed Reality โดยเกิดขึ้นจากเทคโนโลยี AR และ VR เอาทั้ง 2 อย่างนี้มารวมกันเป็นสื่อผสมแบบเสมือนจริง โดยระบบการทำงานนี้จะมีความคล้ายคลึงกับการทำงานบน Microsoft HoloLens

GAMING ZONE

สำหรับแฟนเหล่า Avenger โดยเฉพาะ Iron Man โทนี่ สตาร์คแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดกับเกมบน PlayStation ใหม่ล่าสุด ที่จะให้คุณได้ลองรับบทเป็นฮีโร ด้วยการเป็น Iron Man ผ่านทาง VR จากเดิมที่คาดการณ์ไว้ว่าจะออกเกมนี้ตั้งแต่ในต้นปี แต่มาเจอกับการระบาดของ COVID-19 ก่อน เลยต้องเลื่อนมาถึงเกือบกลางปีเลยทีเดียว แต่ล่าสุดทาง Sony Interactive...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก