Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] ด่วน! แจกฟรี DLC เกม Battlefield 4 “Naval Strike” สิ้นสุด 26 กรกฎาคมนี้

หลังจากในเดือนที่ผ่านมา Battlefield 4 ก็ได้มีการปล่อยให้ดาวน์โหลด DLC Second Assault กันไปฟรี ๆ แต่ล่าสุดในเดือนกรกฎาคมนี้ก็เช่นกันครับได้มี DLC ของ Battlefield 4 ออกมาให้โหลดฟรีกันอีกแล้ว

หลังจากในเดือนที่ผ่านมา Battlefield 4 ก็ได้มีการปล่อยให้ดาวน์โหลด DLC Second Assault กันไปฟรี ๆ แต่ล่าสุดในเดือนกรกฎาคมนี้ก็เช่นกันครับได้มี DLC ของ Battlefield 4 ออกมาให้โหลดฟรีกันอีกแล้วที่มีในชื่อว่า Naval Strike พร้อมกับการอัปเดตอาวุธมากมาย

930.0x524.0

Advertisement

คุณ Peter Moore ทีมงาน EA ก็ได้โพสต์ข้อความทาง Twitter ว่าได้ปล่อย DLC Naval Strike ออกมาแล้วโดยจะเป็นการเปิดให้โหลดฟรีครับซึ่งในรายละเอียดของ DLC ตัวนี้ก็จะเพิ่มแผนที่ทางทะเลอีก 4 แผนที่โดยจะเน้นในโซนทะเลจีนใต้ได้แก่ Lost Islands , Nansha Strike , Wave Breaker และ Operation Mortar

930.0x524.0 (2)

นอกจากแผนที่แล้ว DLC Naval Strike ยังได้เพิ่มอาวุธชนิดใหม่อีก 5 ชิ้น เพิ่ม Carrier Assault Mode และการปรับโฉมกราฟิกใหม่ใน Battlefield 2142 Titan Mode อีกด้วย

สำหรับการปล่อย DLC Battlefield 4 ให้ดาวน์โหลดฟรีนั้นได้เริ่มมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมกับ DLC Dragon’s Teeth ต่อมาในเดือนมิถุนายนก็เป็น DLC Second Assault จนกระทั่งล่าสุดก็มาเป็น Naval Strike ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปเก็บ DLC ตัวนี้ได้ ที่นี่ เลยครับ

ส่วนระยะเวลานั้นแน่นอนว่ามีจำกัดครับโดย DLC Naval Strike จะสิ้นสุดการเปิดให้โหลดฟรีในวันที่ 26 กรกฎาคม นี้ใครอยากได้รีบไปเก็บด่วนครับ!

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็นดีลเกมฟรีที่ดีงามมาก ๆ เพื่อคอเกม Battlefield เพราะว่าตอนนี้บน Origin ได้เปิดให้ Premium Pass ของ Battlefield 1 และ 4 ดาวน์โหลดกันฟรี ๆ ได้แล้วงานนี้ใครที่ยังไม่มีก็ได้เวลาแล้วที่จะได้สอยไปเก็บในเครื่องกัน

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก