Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Pokemon] ประกาศจะทำเป็นภาพยนตร์ Live-Action อิงเนื้อเรื่องตอน Pikachu เป็นนักสืบ

เป็นอีกเรื่องที่มีการนำการ์ตูนมาทำเป็นภาพยนตร์เมื่อมีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Pokemon การ์ตูนอนิเมะยอดฮิตจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์แบบ Live-Action โดยจะอ้างอิงเรื่องราวในตอนที่ Pikachu เป็นนักสืบครับ

เป็นอีกเรื่องที่มีการนำการ์ตูนมาทำเป็นภาพยนตร์เมื่อมีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Pokemon การ์ตูนอนิเมะยอดฮิตจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์แบบ Live-Action โดยจะอ้างอิงเรื่องราวในตอนที่ Pikachu เป็นนักสืบครับ

pik

Advertisement

จากข้อมูลของ The Hollywood Reporter ได้รายงานว่าภาพยนตร์ Pokemon Live-Action เป็นความร่วมมือกันระหว่าง Pokemon Company และ Legendary Entertainment โดยรายละเอียดของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เผยออกมาเล็กน้อยว่าเนื้อเรื่องจะอิงจากเรื่องราวในเกม Great Detective Pikachu บนเครื่อง 3DS ซึ่งเป็นเหตุการณ์ตอนที่ Pikachu เป็นนักสืบนั่นเอง

ทาง Pokemon Company ได้เสริมอีกว่าตัวละครหลักอย่าง Pikachu จะมีความฉลาดในการแก้ปัญหามากสามารถพูดคุยโต้ตอบกับมนุษย์ได้โดยจะต้องร่วมมือกับเด็กหนุ่มชื่อ Tim Goodman ในการตามหาเบาะแสของโปเกมอนและแก้ปัญหาสุดลึกลับภายในเมือง

ถือว่าเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่น่าจับตามองเหมือนกันเพราะการนำอนิเมะชื่อดังมาทำเป็นภาพยนตร์ถือว่าเสี่ยงมากแต่อย่างไรก็ตามทาง Legendary เองก็ได้บอกกับสื่อ Variety ว่าจะเริ่มถ่ายทำในปี 2017 ส่วนรายละเอียดเบื้องลึกของภาพยนตร์จะขออุบไว้ก่อนครับแต่ถ้าหากมีการอัปเดตเพิ่มเติมก็จะรีบมารายงานให้เพื่อน ๆ ได้ทราบทันทีครับ

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Mobile Game

ปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนมีการจัดอันดับเกมมือถือ 2021 ออกมาให้เกมเมอร์ได้เลือกดาวน์โหลดไปเล่นกันอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ภาพของเกมมือถือก็สวยขึ้นเรื่อย ๆ ไล่เลี่ยกับเกมพีซีเลยทีเดียว แต่จุดที่ทำให้เกมมือถือได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องรวมทั้งมีเกมจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ พอร์ตมาให้เล่นอย่างต่อเนื่อง เพราะความสะดวกและเกมเมอร์จะหยิบออกมาเล่นที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ ทำให้ช่วง 2-3 ปีทีผ่านมา มีเกมเก่าและใหม่พอร์ตมาลงมือถืออย่างต่อเนื่อง และในปี 2021 นี้ก็มีเกมมือถือใหม่ ๆ เปิดให้เล่นอีกมากมาย ยิ่งในตอนนี้มือถือสเปคแรงก็ราคาถูกลงเรื่อย ๆ และสามารถเล่นเกมใหม่...

Other News

ข่าวดีสำหรับใครที่เป็นแฟน Pokémon ตอนนี้ Razer เปิดโอกาสให้ปลดปล่อยความรักนี้ด้วยหูฟังรุ่นพิเศษ Pikachu True Wireless Earbuds ซึ่งเป็นหูฟังไร้สาย Hammerhead ที่เคลือบด้วยสีเหลืองพร้อมกันกับ โลโก้งูสามหัวประจำตัวของ Razer บน Touch Pad ของหูฟัง ที่ถูกแทนที่ด้วยด้านหลังที่น่ารักกว่าของ Pikachu แต่สิ่งที่ทำให้หูฟังนี้พิเศษยิ่งขึ้นไปอีกคือตัวเคสสำหรับชาร์จที่เป็นการเลียนแบบ Poké Ball จาก...

Game News

Nintendo ได้ปล่อยคลิปวีดีโอและประกาศเปิดตัวเกม Pokemon เกมใหม่ล่าสุดออกมาแล้วในชื่อว่า Pokémon: Let's Go, Pikachu! และ Pokémon: Let's Go, Eevee สองเกมใหม่ล่าสุดที่จะลงบนเครื่อง Nintendo Switch เท่านั้นที่มาพร้อมกับฟังค์ชั่นการใช้งานสุดคูล

Game News

ในตอนสมัยเด็กนั้นถ้าให้นึกถึงของเล่นที่มักแถมกับอาหารเชื่อเหลือเกินว่าหลายๆคนน่าจะนึกถึง Happy Meal ของ Mcdonald แต่ในล่าสุดนั้นในเว็ปของ Mcdonald อเมริกาได้หลุดชุดของเล่นจากเกมชือดังอย่าง Pokemon Sun , Pokemon Moon มาให้ชม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก