Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] ทดลองเล่น Star Wars: Battlefront โหมด Offline พร้อมเผยข้อมูล DLC ตัวใหม่และภาคที่ 2

สำหรับ Star Wars: Battlefront นั้นก็ได้วางจำหน่ายไปมีปลายปี 2015 และเชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงจะได้เล่นกันไปแล้วซึ่งตัวเกมจะมีจุดเด่นตรงที่โหมด Multiplayer แต่ว่าข้อเสียของมันที่ทุกคนพร้อมใจกันบอกก็คือไม่มีโหมด Offline เลย

สำหรับ Star Wars: Battlefront นั้นก็ได้วางจำหน่ายไปมีปลายปี 2015 และเชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงจะได้เล่นกันไปแล้วซึ่งตัวเกมจะมีจุดเด่นตรงที่โหมด Multiplayer แต่ว่าข้อเสียของมันที่ทุกคนพร้อมใจกันบอกก็คือไม่มีโหมด Offline เลย ดังนั้นล่าสุดทาง DICE ก็ได้อัปเดตเกมครั้งใหญ่เอาใจคอเกมด้วยการเพิ่มการเล่นแบบ Offline เข้ามาแล้วในวันที่ 20 กรกฏาคมที่ผ่านมานี้

T4MfR8vGxmX5dUW7CUUKnP-650-80

Advertisement

ส่วนการมาของ Offline Mode นั้นก็จัดว่าเป็นการอัปเดตที่ใหญ่พอตัวครับเพราะได้เพิ่มโหมดย่อยเข้ามาอีก 2 โหมดได้แก่ Fighter Squadron โหมดที่ให้ผู้เล่นขับยานรบยิงสู้กันในมุมมอง Dogfight กับ Walker Assault ที่เป็นโหมดที่ให้ผู้เล่นขับหุ่น AT-AT และทั้งสองโหมดนี้ก็จะมีฝ่ายตรงข้ามเป็น Bot ให้ผู้เล่นได้ยิงพวกมันกัน

อย่างไรก็ตามในการทดลองเล่นแบบ Offline ทั้ง 2 โหมดนี้ก็พบว่าระดับความยากของ Bot ถือว่าไม่ยากมากครับโดยเฉพาะระดับความยากแบบ Normal ที่แทบจะเป็นง่ายดายมากเพราะจากการทดสอบพบว่าตายเพียง 2-3 ครั้งและได้ Kill ประมาณ 50 ขึ้นไปถือว่าเป็นระดับความยากที่เหมาะสำหรับผู้เล่นมือใหม่ที่ยังไม่เคยเล่นครับ

EMybVq8f5nUW29T5zjYPnP-650-80

ขณะเดียวกันเมื่อปรับระดับให้สูงขึ้นเป็น Master ก็พบว่าความยากเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณต้องใช้สมาธิในการเล่นมากขึ้นและความกดดันในการไล่ยิงยานก็เพิ่มขึ้นด้วยแต่ถ้าหากเปรียบเทียบกับโหมด Online นั้นก็จัดว่ามีความยากเทียบเท่ากันเหมือนเล่นกับมนุษย์ในโหมด Online เลยครับ

ฉะนั้นแล้วในการเล่นแบบ Offline ก็ถือว่าเป็นอีกรูปแบบที่สนุกใช้ได้เราสามารถ Co-op กับเพื่อนลุยกับ Bot ได้เหมือนกันส่วนความยากก็เหมาะทั้งมือใหม่และมือเก่า Bot ให้ความรู้สึกเหมือนเล่นกับคนจริง ๆ ซึ่งก็ตรงกับจุดประสงค์ของทีมงานที่ต้องการให้โหมดนี้เป็นความท้าทายใหม่ของผู้เล่นแต่ถึงอย่างนั้นมีข้อแม้ว่าคนที่ซื้อ DLC ไปแล้วจะยังเล่น Offline ไม่ได้ในตอนนี้ครับ

KhVSkjRhKocumc8dgitVnP-650-80

นอกจากการทดลองเล่นโหมด Offline แล้วรายละเอียดอื่น ๆ ของเกมก็ยังมีอีกครับเมื่อทาง PCGAMER ได้สอบถามทีมงาน DICE ว่าจะมีการพัฒนา Battlefront 2 ในปี 2017 หรือไม่คุณ Niklas Fegraeus ในตำแหน่งเกมไดเร็กเตอร์ได้บอกว่า ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับภาค 2 มาบอกให้แต่การอัปเดตในครั้งนี้น่าจะเป็นแรงจูงใจให้ EA หันมาใส่ใจเนื้อเรื่องมากขึ้น

“เรายังไม่มีข้อมูลในภาคที่ 2 มาให้แชร์หรอกนะ”

“พวกเราได้เรียนรู้มากมายจากการเพิ่มโหมดการเล่นในครั้งนี้และคาดว่าในภาคที่ 2 จะมีการเพิ่มเนื้อเรื่องที่เข้มข้นขึ้นครับ”

เท่านั้นยังไม่พอในส่วนของ DLC ใหม่ล่าสุดอย่าง Death Star ที่จะวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ก็มีการเผยรายละเอียดเพิ่มมากขึ้นโดยคุณ Dennis Bränvall ตำแหน่งเกมดีไซน์เนอร์ได้บอกว่าใน DLC นี้จะนำพาผู้เล่นเข้าสู่สงครามบนอวกาศเต็มรูปแบบและจะเป็นที่พูดถึงกันอีกยาวนานเลยทีเดียว

LqFGmm4vCxs7EapW474dpn-650-80

ทั้งนี้คุณ Bränvall ได้เสริมอีกว่ายาน Death Star จะเป็นเพียงฉากหลังให้ผู้เล่นได้มองเท่านั้นแต่ว่ามันจะเป็นจุดเด่นที่สุดของ DLC ตัวนี้พร้อมกับสร้างความตื่นเต้นระทึกใจให้แก่ผู้เล่นพร้อมกับให้ความรู้สึกว่าเรากำลังไปช่วยเจ้าหญิงเลอาจากฝ่ายจักรวรรดิอย่างไงอย่างงั้นเลยครับ

สำหรับ DLC Death Star จะวางจำหน่ายในเดือน พฤศจิกายน นี้ส่วนการอัปเดตโหมด Offline ก็จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม หรือใครที่ยังไม่มีตัวเกมก็ไปหาซื้อได้ที่ Origin ในราคา 839 บาท ครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็น Mod เสริมของ Star Wars: Battlefront 2 ที่ไม่รู้ว่าจะขำหรือจะเท่ดีเพราะเป็น Mod ชุดเกราะสำหรับตัวละคร Han Solo ที่มาในชุด Buzz Lighyear ตัวละครเอกจากแอนิเมชั่น Toy Story ครับ

Notebook Review

Lenovo ที่จับมือกับ Lucasfilm (Disney) ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ ออกมาเป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition ที่นับเป็นรุ่นพิเศษสำหรับซีรีส์ Yoga 920 ซึ่งได้ถูกเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

Game News

ใน Steam ช่วงเวลานี้จะมีดีลลดราคาเกมเยอะพอสมควรทีเดียวครับโดยจะคัดมา 13 เกมที่น่าสนใจด้วยกันและใครที่เป็นแฟนคลับ Star Wars ก็ขอแนะนำเลยครับว่าช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดีแล้วสำหรับการเสียเงินเพราะลดเยอะในราคาสุดคุ้ม

Game News

ในช่วงปลายปี 2017 นี้ก็เป็นเดือนแห่ง Star Wars ก็ว่าได้เพราะในอีกไม่กี่วันภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: The Last Jedi ก็จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วถ้าหากใครเป็นแฟนเฟรนไชส์ Star Wars ตัวยงก็คงไม่พลาดที่จะตามดูหนังทุกภาคแต่อย่างไรก็ตามเราก็ไม่อยากให้คุณพลาด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก