Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

[PR] F-Stream เปลี่ยนเมาส์ คีย์บอร์ดที่คุณใช้ ให้เป็นอาวุธร้ายในเกม ที่มาพร้อมกับ ASRock Fatal1ty series

สำหรับเกมเมอร์แล้ว เมาส์และคีย์บอร์ดถือเป็นอาวุธที่สำคัญ ในการเข้าต่อกรกับอสูรร้ายหรือบรรดาศัตรูที่แข็งแกร่ง ซึ่งแน่นอนว่า คุณจะลั่นไกด้วยปืนสไนเปอร์ได้อย่างแม่นยำ

สำหรับเกมเมอร์แล้ว เมาส์และคีย์บอร์ดถือเป็นอาวุธที่สำคัญ ในการเข้าต่อกรกับอสูรร้ายหรือบรรดาศัตรูที่แข็งแกร่ง ซึ่งแน่นอนว่า คุณจะลั่นไกด้วยปืนสไนเปอร์ได้อย่างแม่นยำหรือเหวี่ยงมีดเข้าห้ำหั่นกับศัตรูที่อยู่ต่อหน้าคุณได้ดีเพียงใด ก็ขึ้นอยู่การเลือกใช้อุปกรณ์ของคุณ ว่ามีขีดจำกัดด้านศักยภาพมากน้อยแค่ไหน ซึ่งการเลือกใช้เมาส์ คีย์บอร์ดที่มีประสิทธิภาพสูง ย่อมให้ความได้เปรียบ แต่ด้วยเครื่องมือที่มากับเมนบอร์ด ASRock Fatal1ty series ก็ช่วยให้คุณใช้อาวุธในมือได้ง่ายยิ่งขึ้น

ASRock Fatal1ty

Advertisement

F-Stream เป็นเครื่องมือที่ช่วยเพิ่มความสามารถให้กับการใช้เมาส์และคีย์บอร์ดสำหรับการเล่นเกมได้ดียิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติในการปรับแต่ง ตั้งโปรแกรมและพอร์ตเชื่อมต่อพิเศษ ซึ่งออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น

Key master

Key Master : ประกอบด้วยสองคุณสมบัติที่สำคัญคือ Sniper key และ Macro key ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับเมาส์และคีย์บอร์ด ให้คุณสามารถปรับแต่งมาโครบนเมาส์และคีย์บอร์ดเดิมๆ ให้กลายเป็นอาวุธที่ทรงประสิทธิภาพได้ สำหรับ Sniper key จะยกระดับความเร็วของเมาส์ เวลาที่อยู่ในโหมด Sniper ช่วยเพิ่มความแม่นยำได้มากยิ่งขึ้น ในส่วนของ Macro key จะลดปัญหาจากเรื่องของ Keystroke จากการกดปุ่มซ้ำในเกม โดยให้คุณตั้งค่า Hotkey และ Macro key และบันทึกเก็บเป็นโพรไฟล์ไว้ใช้ได้อีกด้วย

Fatal1ty_Macro-Key

F-Stream : เป็นซอฟต์แวร์สารพัดประโยชน์ที่มากับเมนบอร์ด ASRock Fatal1ty ที่มาพร้อมอินเทอร์เฟสใหม่ ประกอบด้วยยูทิลิตี้สำหรับการปรับแต่งในส่วนต่างของเมนบอร์ด รวมถึง XFast RAM, การโอเวอร์คล็อกและอื่นๆ อีกมากมาย

Fatal1ty Mouse Port

Fatal1ty Mouse Port : พอร์ตพิเศษในการอัพเกรดเมาส์สำหรับเกมเมอร์ โดยเมื่อคุณต่อเมาส์ USB เข้ากับ Fatal1ty Mouse Port และเปิดใช้งานซอฟต์แวร์ F-Stream เกมเมอร์สามารถเลือกปรับค่า Polling rate ของเมาส์ที่ใช้ได้ตั้งแต่ 125Hz ไปจนถึง 1000Hz จึงช่วยให้การตอบสนองในเกมทำได้ดียิ่งขึ้น

สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ :

http://www.asrock.com/microsite/Fatal1ty/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Mainboard เป็นฮาร์ดแวร์ที่สำคัญมากๆ เพราะมันจะอยู่คู่กับพีซีของคุณไปจนกว่าคุณจะซื้อคอมเครื่องใหม่ มาดูกันว่ามีจุดไหนที่คุณจะต้องให้ความสำคัญเวลาจะซื้อกันดีกว่า เมื่อคุณคิดจะซื้อ Mainboard ใหม่ มีปัจจัยบางประการที่คุณควรคำนึงถึง ประการแรก  Mainboard ที่คุณเลือกควรเข้ากันได้กับ CPU และหน่วยความจำ(RAM) ของคุณ ในทำนองเดียวกัน ควรมีฟอร์มแฟคเตอร์ที่ถูกต้องเพื่อให้พอดีกับเคส PC ของคุณ(ไม่ว่าจะเป็นเคสเก่าหรือเคสใหม่) นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์คุณภาพหลายประการที่แม้จะไม่จำเป็น แต่ก็สามารถทำให้การประกอบคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณง่ายขึ้นมาก หลังจากรวบรวมข้อมูลพอสมควรแล้ว ต่อไปนี้เป็นคุณลักษณะห้าประการที่คุณควรมองหาใน Mainboard ใหม่ของคุณ...

CONTENT

ถึงจะผ่านปี 2023 มาแล้วนั้นแต่ด้วยความที่ตอนนี้ยังไม่มี Mainboard รุ่นใหม่ๆ ออกมา สำหรับผู้ที่กำลังจะซื้อ Mainboard ใหม่ๆ ในช่วงนี้ล่ะก็เราจะแนะนำ Mainboard สุดเจ๋งที่มาพร้อมไฟ RGB เทพๆ ให้คุณเป็นตัวเลือกกัน ถึงแม้จะเข้าสู่ปี 2024 มาได้จะเกือบเดือนแล้วนั้นทว่าในช่วงที่ผ่านมานั้นทั้งทาง Intel และ AMD เองก็ยังคงไม่มีการเปิดตัวหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ที่จะต้องใช้ Mainboard ที่ต่างไปจากรุุ่นเดิม...

CONTENT

ช่องเชื่อมต่อที่ใช้มาตรฐาน PCI Express (PCIe) ในเครื่องคอมพิวเตอร์ นับเป็นช่องเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่สำคัญมาก เพราะมีจุดเด่นในด้านของแบนด์วิธที่กว้าง รับส่งข้อมูลได้รวดเร็ว เราจึงได้เห็นการนำช่อง PCIe มาติดตั้งบนเมนบอร์ดเพื่อใช้เป็นจุดเชื่อมต่อกับฮาร์ดแวร์ชิ้นอื่นมากมาย ที่คุ้นเคยกันหน่อยก็เช่น การ์ดจอ การ์ด Wi-Fi การ์ดเสียง ไปจนถึงการ์ดที่ช่วยเพิ่มการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เก็บข้อมูล อาทิ การ์ดสำหรับติดตั้ง SSD เป็นต้น ซึ่งก็ได้มีการพัฒนามาอยู่เรื่อย ๆ จนในปัจจุบันก็มีออกมาถึง...

CONTENT

BIOS POST Codes เป็นหนึ่งในสัญญาณช่วยเหลือนักประกอบคอมพิวเตอร์ที่สามารถบอกได้ว่าปัญหาของฮาร์ดแวร์อยู่ที่ไหน ในวันนี้เราจึงขอรวบรวมมาให้ทุกท่านได้ทราบถึงต้นเหตุของสัญญาณเหล่านี้กัน การสร้างพีซีของคุณเองก็เหมือนการลองผิดลองถูกที่ถึงแม้จะไม่ได้อันตรายมาก แต่มันก็แตกต่างจากการซื้อคอมพิวเตอร์ที่วางขายทั่วไปตรงที่คุณต้องประกอบมันขึ้นมาด้วยตัวเองตั้งแต่จุดเริ่มต้น ถ้ามีอะไรผิดพลาดคุณอาจจะลองถามผู้ที่เชี่ยวชาญกว่าคุณทั้งใน Social Network หรือแม้กระทั่งเพื่อนที่มีความรู้ด้านการประกอบคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี แต่โดยส่วนใหญ่แล้วปัญหาของการประกอบคอมพิวเตอร์ที่ผิดพลาดมาจากฮาร์ดแวร์ค่อนข้างซับซ้อนและเกี่ยวข้องกับส่วนประกอบหลายชิ้นไม่ว่าจะเป็นหน่วยประมวลผล(CPU)ม หน่วยความจำ(RAM) ฯลฯ อื่นๆ อีกมากมาย สิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้คุณสามารถวินิจฉัยเบื้องต้นได้ว่าความผิดพลาดทางด้านฮาร์ดแวร์นั้นมาจากไหน(และเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดที่สามารถช่วยคุณได้เป็นอย่างดี) ในกรณีที่ฮาร์ดแวร์ที่คุณนำมารวมประกอบเข้าด้วยกันมีฮาร์ดแวร์ใดฮาร์ดแวร์หนึ่งล้มเหลวนั่นก็คือฟีเจอร์ BIOS POST Codes หรือรหัส POST ของเมนบอร์ดที่จะแสดงขึ้นมาทั้งในรูปแบบเสียงหรือแม้กระทั่งแสดงเป็นตัวอักษรผ่านทางหน้าจอAdvertisement...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก