Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Xiaomi] Mi Book หลุดรายละเอียดและภาพชัดๆ เผยให้เห็นตัวเครื่อง สนนราคาเริ่มต้นที่ 10,500 บาท

ก่อนหน้านี้เราคงได้เห็นหน้าตาของโน๊ตบุ๊คแบรนด์ Xiaomi ไปบ้างแล้ว กับในส่วนของ Xiaomi Mi Book ที่ต้องบอกว่ามีรูปร่างหน้าตาคล้ายๆ กับ MacBook ของ Apple ทีเดียว วัสดุก็น่าจะเป็นอลูมิเนียมด้วย

ก่อนหน้านี้เราคงได้เห็นหน้าตาของโน๊ตบุ๊คแบรนด์ Xiaomi ไปบ้างแล้ว กับในส่วนของ Xiaomi Mi Book ที่ต้องบอกว่ามีรูปร่างหน้าตาคล้ายๆ กับ MacBook ของ Apple ทีเดียว วัสดุก็น่าจะเป็นอลูมิเนียมด้วย โดยตามข้อมูลได้เผยว่า Xiaomi นั้น จะมีการเปิดตัวในช่วงครึ่งปีหลัง ซึ่งล่าสุดรูปที่หลุดออกมานั้น ได้เผยถึงรายละเอียดตัวเครื่องที่มากยิ่งขึ้น

img_0240

Advertisement

ที่ถึงแม้จะมีการพยายามใช้มือมาปิดบังบางส่วนของโน๊ตบุ๊ค แต่ก็พอจะเห็นโลโก้ของ Microsoft Windows ติดอยู่ที่ด้านล่าง พร้อมกับลำโพง 2 ตัว รวมไปถึงรายละเอียดอื่นๆ ทั้งในส่วนของหน้าจอที่จัดว่าสวยงามพอตัว และขอบจอก็เป็นสีเงินที่เป็นสีเดียวกับตัวเครื่อง สำหรับกล้องเว็บแคมจะอยู่บริเวณมุมซ้ายล่างของหน้าจอแทน นอกจากนี้ยังเห้นพอร์ตการเชื่อมต่อบางส่วนอย่าง Card Reader และ USB อีกสองพอร์ต

img_0239

ส่วนข้อมูลอื่นๆ สำหรับ Xiaomi Mi Book ก็น่าจะมีหลายขนาดหน้าจออย่าง 11″ และ 13″ โดยสเปกตัวท๊อปจะมาพร้อมกับความละเอียด Full HD ภายในใช้ชิปประมวลผล Intel Core i7 และแรมขนาด 8GB สนนราคาเริ่มต้น 1,999 หยวน หรือประมาณ 10,500 บาท ซึ่งเรียกได้ว่าถูกกว่าสมาร์ทโฟนเรือธงของ Xiaomi เองเสียอีก

img_0238

เห็นได้ชัดเลยว่า Xiaomi นั้นได้รุกคืบเข้ามาในตลาดพีซีแล้ว หลังจากที่ประสบความสำเร็จในตลาดสมาร์ทโฟนไปไม่นานนี้ โดยคาดว่าโน๊ตบุ๊ค Xiaomi Mi Book ที่จะมานี้ ต้องมาพร้อมกับสเปคแรงคุ้มค่า แต่ราคาไม่แพงแน่นอน โดยมีเป้าหมายคือกลุ่มคนรุ่นใหม่ๆ ที่ต้องการโน๊ตบุ๊คที่สไตล์เดียวกับ MacBook ในราคาที่ไม่แพง ยังไงใครสนใจก็รอติดตามกันได้ ถ้ามีโอกาสแอดโป้งก็จะมารีวิวให้ได้ชมกันอีกทีแล้วกัน

ที่มา : gizchina

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Buyer's Guide

กล้องวงจรปิดดีๆ ยุคนี้หาซื้อง่ายแถมเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ในตัว ใช้งานสะดวกอุ่นใจขึ้นเยอะ กล้องวงจรปิดกลายเป็นอีกอุปกรณ์สำคัญติดบ้านของใครหลายคน ยิ่งใครมีสมาชิกในครอบครัวเยอะไม่ว่าจะมีทารกหรือผู้ใหญ่อยู่บ้านกับพี่เลี้ยงไปจนมีน้องหมาน้องแมวก็อยากหากล้องประเภทนี้มาติดไว้สักตัวสองตัวเผื่อเปิดกล้องดูว่าตอนนี้สมาชิกคนสำคัญยังใช้ชีวิตมีความสุขดีไหม ถ้ามีปัญหาอะไรจะได้จัดการตัวเองถูกแถมยังดูผู้บุกรุกเข้าบ้านแล้วอัดคลิปเก็บเป็นหลักฐานไว้ใช้ในยามจำเป็นอีกด้วย ถึงจะเป็นกล้องเหมือนกัน แต่กล้องวงจรปิดก็มีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้งานตามพื้นที่ติดตั้งและจุดประสงค์การใช้งาน ซึ่งในตอนนี้มีทั้งหมด 9 ประเภททีเดียว โดยจุดเด่นของแต่ละแบบคือAdvertisement Dome CCTV : กล้องทรงโดมหัวกลม สามารถติดขึ้นกับฝ้าเพดานและมุมต่างๆ ได้สะดวก แพนกล้องได้ 360 องศารอบตัว ติดตั้งได้ทั้งในและนอกบ้าน...

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

IT NEWS

Xiaomi Redmi Book 14 เริ่มวางขายในจีนแล้วเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยราคาเริ่มต้นที่ 3,699 หยวน (~18,165 บาท) แต่ที่น่าแปลกใจคือทางบริษัทเลือกที่จะใช้ซีพียู Intel Alder Lake-H แม้ว่าทาง Intel จะออก Raptor Lake-H และ AMD ก็ออก Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก