Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] เผยตัวอย่าง DLC ใหม่ Star Wars: Battlefront ตะลุยยาน Death Star กันยายนนี้

ตัวเสริม Expansion ตัวที่สี่และเป็นตัวเสริมสุดท้ายของเกม Star Wars: Battlefront ได้เผยตัวอย่างออกมาให้รับชมแล้วในชื่อว่า “Death Star” ที่มาพร้อมสนามรบแห่งใหม่บนอวกาศอันแสนไกลโพ้นและการต่อสู้ด้วยยานอวกาศ

ตัวเสริม Expansion ตัวที่สี่และเป็นตัวเสริมสุดท้ายของเกม Star Wars: Battlefront ได้เผยตัวอย่างออกมาให้รับชมแล้วในชื่อว่า “Death Star” ที่มาพร้อมสนามรบแห่งใหม่บนอวกาศอันแสนไกลโพ้นและการต่อสู้ด้วยยานอวกาศระหว่างฝ่ายจักรวรรดิและฝ่ายกบฏพร้อมวางจำหน่ายภายในเดือนกันยายนที่ใกล้จะถึงนี้

star-wars-battlefront-death-sta

Advertisement

จากข้อมูลในงาน Star Wars Celebration ที่ Orlando ได้เผยโฉมตัวอย่างและภาพฟุตเทจในเกมเป็นครั้งแรกกับยาน Destroyer และยาน Death Star พร้อมกับการต่อสู้ระหว่างยาน TIE-Fighter และ X-Wing บนอวกาศอย่างดุเดือด นอกจากนี้ข้อมูลเพิ่มเติมของ DLC ดังกล่าวผู้เล่นจะได้เล่นเป็น Chewbacca กับ Bossk และมีแผนที่ใหม่ , อาวุธใหม่เพิ่มเข้ามา

อย่างไรก็ตามการมาของ DLC ตัวนี้ก็มีการเดา ๆ กันว่าจะมีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับ Star Wars ฉบับภาพยนตร์อย่าง Rogue One ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งครับแต่ที่แน่นอนก็คือกำหนดการวางจำหน่ายจะอยู่ในช่วงเดือนกันยายนที่ใก้จะถึงนี้ครับเตรียมตัวกันได้เลยสาวก Star Wars ไม่ควรพลาด

Star Wars: Battlefront เป็นเกมแอ็คชั่น Multiplayer ที่แบ่งเป็นสองฝั่งให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กันบนดวงดาวต่าง ๆ พร้อมกับอาวุธ ยานพาหนะที่อ้างอิงมาจากภาพยนตร์ Star Wars วางจำหน่ายบน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็น Mod เสริมของ Star Wars: Battlefront 2 ที่ไม่รู้ว่าจะขำหรือจะเท่ดีเพราะเป็น Mod ชุดเกราะสำหรับตัวละคร Han Solo ที่มาในชุด Buzz Lighyear ตัวละครเอกจากแอนิเมชั่น Toy Story ครับ

Notebook Review

Lenovo ที่จับมือกับ Lucasfilm (Disney) ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ ออกมาเป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition ที่นับเป็นรุ่นพิเศษสำหรับซีรีส์ Yoga 920 ซึ่งได้ถูกเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

Game News

ใน Steam ช่วงเวลานี้จะมีดีลลดราคาเกมเยอะพอสมควรทีเดียวครับโดยจะคัดมา 13 เกมที่น่าสนใจด้วยกันและใครที่เป็นแฟนคลับ Star Wars ก็ขอแนะนำเลยครับว่าช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดีแล้วสำหรับการเสียเงินเพราะลดเยอะในราคาสุดคุ้ม

Game News

ในช่วงปลายปี 2017 นี้ก็เป็นเดือนแห่ง Star Wars ก็ว่าได้เพราะในอีกไม่กี่วันภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: The Last Jedi ก็จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วถ้าหากใครเป็นแฟนเฟรนไชส์ Star Wars ตัวยงก็คงไม่พลาดที่จะตามดูหนังทุกภาคแต่อย่างไรก็ตามเราก็ไม่อยากให้คุณพลาด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก