Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] คลิป 7 นาที Call of Duty: Modern Warfare Remastered เผยโฉมภารกิจแรกจู่โจมเรือสินค้า

หลายคนน่าจะทราบกันดีว่าภารกิจแรกของ Call of Duty: Modern Warfare เป็นการบุกจู่โจมเรือสินค้าลำหนึ่งพร้อมกัปตัน Price

หลายคนน่าจะทราบกันดีว่าภารกิจแรกของ Call of Duty: Modern Warfare เป็นการบุกจู่โจมเรือสินค้าลำหนึ่งพร้อมกัปตัน Price และในเกมฉบับ Remastered ที่จะวางจำหน่ายในปลายปีนี้เราก็จะได้เล่นภารกิจที่ว่าอีกด้วยโดยจะมาในรูปแบบกราฟิกที่สดใหม่กว่าเดิมและล่าสุดทางผู้พัฒนาก็ได้ปล่อยฉากภารกิจดังกล่าวมาให้ชมกันอีกครั้งเพื่อยั่วน้ำลายแฟน ๆ CoD กันครับ

Modern-Warfare-Remastered

Advertisement

สำหรับวีดีโอที่ทางผู้พัฒนาปล่อยออกมาก็จะเป็นฉากภารกิจแรกของผู้เล่นในชื่อว่า Crew Expendable กับการบุกจู่โจมเรือสินค้าตอนกลางคืนพร้อมกับหน่วยรบพิเศษที่นำโดยกัปตัน John Price ครับ ถึงแม้ว่าจะเป็นภารกิจเดิมแต่สิ่งที่แปลกใหม่ในเวอร์ชั่น Remastered เราก็จะได้เห็นกราฟิกที่พัฒนาขึ้นมากเช่น ตัวละคร , สภาพอากาศ , เอ็ฟเฟ็กต์ ที่สวยงามมากครับ

นอกจากภารกิจดังกล่าวแล้วผู้เล่นก็จะได้เล่นในอีกหลาย ๆ ภารกิจเหมือนกับเวอร์ชั่นเดิมทุกอย่างโดยไม่มีการตัดทอนภารกิจแต่อย่างใดครับแต่ว่าการจะได้เล่นฉบับ Remastered นั้นผู้เล่นจำเป็นจะต้องซื้อ Call of Duty: Infinite Warfare Legacy Edition หรือ Digital Deluxe Edition ก่อนครับเพราะทาง Activision บอกว่าจะมัดขาย 2 รวมกันไม่ขายแยก

Call of Duty: Infinite Warfare จะวางจำหน่ายวันที่ 5 พฤศจิกายน 2016 บนเครื่อง PlayStation 4 , Xbox One และ PC เข้าไปดูสั่งซื้อเกมล่วงหน้าได้ทาง Steam ครับ

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เกินความคาดหมายอย่างมากสำหรับเกมแนวแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่าง Call of Duty: Modern Warfare ที่ตอนนี้นั้นกินพื้นที่ในหน่วยความจำของคอมพิวเตอร์เป็นอย่างมาก เพราะปัจจุบันนี้นั้น Modern Warfare ได้กินพื้นที่บน PC ไปกว่าหลายร้อยกิกะไบต์ขนาดที่ว่า SSD ขนาด 250GB ก็เอาไม่อยู่แล้ว         สำหรับความต้องการของระบบเกม Modern Warfare...

Game News

  ในช่วงนี้ที่เต็มไปด้วยข่าวลือของ Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered ล่าสุด Trailer อย่างเป็นทางการก็ได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2020Advertisement Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered นี้ได้รับการปรับปรุงทั้งในด้านของพื้นผิว,...

Game News

Call of Duty: Modern Warfare Remastered แม้จะเปิดให้เล่นแล้วในรูปแบบเกมแถมที่พ่วงมากับภาค Infinite Warfare ในเซ็ต Legacy Edition แต่ตอนนี้บน Steam ตัวเกมดังกล่าวได้วางจำหน่ายในรูปแบบเกมแยก Standalone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก