Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[BaNANA Store] Samsung Galaxy J7 2015 เหลือ 6,900 บาท Huawei Mate 8 เหลือเพียง 17,900 บาท

BaNANA Store ได้นำ Samsung Galaxy J7 2015 มาลดราคา 2,000 บาท ทำให้เหลือเพียง 6,900 บาท ส่วน Huawei Mate 8 เหลือเพียง 17,900 บาทเท่านั้น ใครสนใจก็ตามไปจัดได้เลย

หนึ่งในมือถือที่มาแรง  ก็คงหนีไม่พ้น Samsung Galaxy J7 2015 มือถือระดับกลางรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung ด้วยสเปคและราคามือถือที่ใกล้เคียงกัน แต่ Samsung Galaxy J7 2015 จะเด็ดกว่าตรงที่รองรับ 4G LTE แล้วก็ระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่กว่า รวมถึงชิปเซ็ตก็เป็นตัวบนๆ ซะด้วย

[BaNANA Store] Samsung Galaxy J7 2015

Advertisement

มาในตอนนี้ในส่วนของร้านค้าออนไลน์ BaNANA Store ได้นำ Samsung Galaxy J7 2015 มาลดราคา 2,000 บาท ทำให้เหลือเพียง 6,900 บาทเท่านั้น จากราคาเต็ม 8,900 บาท รวมไปถึงยังแถมเมมความจุสูงขนาด 32GB ด้วย ใครสนใจก็สามารถกดสั่งซื้อกันได้เลย ส่งฟรีถึงบ้าน สบายใจหายห่วง

ซื้อ Samsung Galaxy J7 2015 ราคา 6,900 บาท <<<

อีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ Huawei Mate 8 กับมือถือตัวท็อปสุด  ที่สเปคทุกอย่างจัดเต็มแบบไม่กั๊ก ไม่ว่าจะเป็นวัสดุ งานประกอบและการดีไซน์ของตัวเครื่องที่ตั้งใจออกแบบมาเป็นอย่างดี หน้าจอ 5.5 นิ้ว แม้ว่าตัว Huawei Mate 8 เองจะมีหน้าจอขนาด 6 นิ้วก็ตาม รวมถึง CPU รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Hisilicon Kirin 950

Huawei Mate 8-Promotion-banana-store

ในเรื่องของการเชื่อมต่อก็ให้มาครบครัน แถมยังรองรับ 4G LTE แทบทุกความถี่ที่มีบนโลก เอาเป็นว่าใครที่กำลังตกใจกับราคาของ Huawei Mate 8 ที่เปิดราคามาระดับ 23,990 บาทแล้วเกิดอาการลังเลอยู่ บอกได้เลยว่า BaNANA Store นำมาลดแล้ว เหลือเพียง 17,900 บาทเท่านั้น ใครสนใจก็ตามไปจัดได้เลย

ซื้อ Huawei Mate 8 ราคา 17,900 บาท <<<

นอกจากนี้ทาง BaNANA Store ยังได้นำมือถือมาลดราคาอีกเพียบเลย มีทั้งลดมากลดน้อย ไปติดตามชมได้ในเว็บจาก ที่นี่ กันได้เลย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก