Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Pokemon Go] อะไรนะ! มีคนค้นหาคำว่า Pokemon ในเว็บโป๊เพิ่มขึ้น 136% หลังจากเปิดให้บริการ

เป็นเหตุการณ์ที่ไปไม่เป็นกันเลยทีเดียวครับเมื่อมีการเปิดเผยจาก Pornhub เว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่ได้เผยจำนวนตัวเลขของคำค้นหาคำว่า “Pokemon” ในเว็บไซต์ซึ่งพบว่ามีตัวเลขพุ่งสูงขึ้นหลายเท่าตัว

เป็นเหตุการณ์ที่ไปไม่เป็นกันเลยทีเดียวครับเมื่อมีการเปิดเผยจาก Pornhub เว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่ได้เผยจำนวนตัวเลขของคำค้นหาคำว่า “Pokemon” ในเว็บไซต์ซึ่งพบว่ามีตัวเลขพุ่งสูงขึ้นหลายเท่าตัวหลังจากที่เกมมือถือ Pokemon Go ได้เปิดให้บริการไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

gotta-eff-em-all

Advertisement

ข้อมูลที่ทาง Pornhub ได้เปิดเผยออกมานั้นก็ถือว่าน่าสนใจและน่าตกใจมากครับเพราะจำนวนคำค้นหาคำว่า “Pokemon” ในเว็บไซต์มีตัวเลขพุ่งสูงถึง 136% หลังจากที่ตัวเกมออกมาให้เล่น

พร้อมกันนี้ก็ยังมีการเผยอีกว่ามีผู้ใช้มือถือ Android ค้นหาคำถึง 51% มีผู้ใช้งานอายุตั้งแต่อายุ 18 ถึง 24 ปีมีการค้นหาคำถึง 336% และจำนวนทั้งหมดมีผู้ใช้เพศชายจำนวน 62% ค้นหาคำดังกล่าว

pornhub-insights-pokemon-porn-search-increase-timeline-1

นอกจากนี้ทางเว็บไซต์เดิมก็ยังได้เผยข้อมูลรายชื่อประเทศที่ค้นหาคำเกี่ยวกับ Pokemon โป๊ อีกด้วยโดยจะเป็นประเทศกลุ่มโซนอเมริกาใต้มีโบลิเวียขึ้นแท่นอันดับ 1 , เปรู อันดับที่ 2 , ชิลีติดอันดับ 3 ตามลำดับครับ

pornhub-insights-pokemon-porn-popular-countries

จากข้อมูลทั้งหมดนี้ก็ไม่สามารถหาเหตุผลได้เลยว่าคนที่ค้นหาคำพวกนี้ในเว็บโป๊นั้นพวกเขาคิดอะไรอยู่กันแน่แต่อย่างไรก็ตามก็เคยมีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นมาก่อนอย่างเกม Overwatch ที่มีจำนวนคำค้นหาพุ่งสูงขึ้นมากและมีการเผยภาพลามกของเหล่าฮีโร่อีกด้วยครับ

ที่มา: venturebeat

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Mobile Game

ปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนมีการจัดอันดับเกมมือถือ 2021 ออกมาให้เกมเมอร์ได้เลือกดาวน์โหลดไปเล่นกันอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ภาพของเกมมือถือก็สวยขึ้นเรื่อย ๆ ไล่เลี่ยกับเกมพีซีเลยทีเดียว แต่จุดที่ทำให้เกมมือถือได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องรวมทั้งมีเกมจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ พอร์ตมาให้เล่นอย่างต่อเนื่อง เพราะความสะดวกและเกมเมอร์จะหยิบออกมาเล่นที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ ทำให้ช่วง 2-3 ปีทีผ่านมา มีเกมเก่าและใหม่พอร์ตมาลงมือถืออย่างต่อเนื่อง และในปี 2021 นี้ก็มีเกมมือถือใหม่ ๆ เปิดให้เล่นอีกมากมาย ยิ่งในตอนนี้มือถือสเปคแรงก็ราคาถูกลงเรื่อย ๆ และสามารถเล่นเกมใหม่...

Other News

ข่าวดีสำหรับใครที่เป็นแฟน Pokémon ตอนนี้ Razer เปิดโอกาสให้ปลดปล่อยความรักนี้ด้วยหูฟังรุ่นพิเศษ Pikachu True Wireless Earbuds ซึ่งเป็นหูฟังไร้สาย Hammerhead ที่เคลือบด้วยสีเหลืองพร้อมกันกับ โลโก้งูสามหัวประจำตัวของ Razer บน Touch Pad ของหูฟัง ที่ถูกแทนที่ด้วยด้านหลังที่น่ารักกว่าของ Pikachu แต่สิ่งที่ทำให้หูฟังนี้พิเศษยิ่งขึ้นไปอีกคือตัวเคสสำหรับชาร์จที่เป็นการเลียนแบบ Poké Ball จาก...

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

คุณอาจจะเห็นฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ Pokemon Go มากมายแต่เชื่อได้เลยว่าคุณอาจจะยังไม่เคยเจอนักเล่นเกมคนนี้แน่นอนครับเพราะว่าเขาเล่น Pokemon Go ด้วยการปั่นจักรยานไล่จับโปเกม่อนด้วยโทรศัพท์จำนวน 11 เครื่องและตัวคนเล่นก็มีถึงอายุ 70 ปีเข้าให้แล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก