Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Keyboard] iKey’s SLK-97-TP คีย์บอร์ดสุดทน ไม่กลัวน้ำ ทนแรงกระแทก ทำความสะอาดได้ง่ายๆ

ใครที่เป็นคนซุ่มซ่ามหรือต้องอยู่ในสภาวะที่บ้านมีเด็กเยอะ อาจจะต้องคอยระวังคอมพิวเตอร์ที่ใช้ เพราะบางทีเอาน้ำมาดื่ม ของกินมาทาน เผลอทำหกลงคีย์บอร์ดได้ง่ายๆ

ใครที่เป็นคนซุ่มซ่ามหรือต้องอยู่ในสภาวะที่บ้านมีเด็กเยอะ อาจจะต้องคอยระวังคอมพิวเตอร์ที่ใช้ เพราะบางทีเอาน้ำมาดื่ม ของกินมาทาน เผลอทำหกลงคีย์บอร์ดได้ง่ายๆ ซึ่งคงไม่ใช่เรื่องดีแน่ เพราะอย่างที่เราเคยเห็นเป็นตัวอย่างกันบ่อยไป ส่วนใหญ่จะไม่คืนมาในสภาพเดิม ยิ่งเป็นคีย์บอร์ดธรรมดา บางทีก็ต้องทิ้งไปเลยก็มี

keyboard-1

Advertisement

แต่สำหรับ iKey’s SLK-97-TP ที่เป็นคีย์บอร์ดสุดอึดนี้ ความจริงแล้วได้รับการออกแบบเพื่องานและสภาพแวดล้อมในโรงพยาบาลเป็นหลัก เพราะออกแบบมาให้สามารถป้องกันของเหลว และการหล่นกระแทกได้ดีในระดับหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีไฟ Backlit ที่ปุ่มคีย์บอร์ด และตั้งฟังก์ชั่นคีย์ได้ถึง 12 ปุ่ม พร้อม Numpad โดยคีย์บอร์ดรุ่นนี้ ยังสามารถทำได้ภายใต้อุณหภูมิที่ต่ำกว่า 40 องศาเซลเซียสไปจนถึง 70 องศาเซลเซียสเลยทีเดียว

keyboard-2

Specification:

  • CertificationsNEMA 4X, CE UL60950, FCC Part 15 Class
  • Shock3x11 ms pulses of 50g on each of 3 axes
  • CableLENGTH: 6ftKey
  • SwitchMATERIAL: Industrial silicone rubber LIFE: Greater Than 10 million Cycles TRAVEL: 0.055 in. (1.4mm) ACTUATION FORCE: 7.05 oz +/- 1.06 oz. (200g +/- 30g) FEEDBACK: Tactile with Mechanical Snap
  • VibrationPOWER SPECTRAL DENSITY: 0.04g/Hz FREQUENCY RANGE: 20Hz – 2 kHz DURATION OF TEST PER AXIS: 3 hours
  • PowerPS/2: KEYBOARD: 210mA@5V (from Keyboard port) TOUCHPAD: 10 mA@5V (from Mouse port) USB: 220mA@5V (from CPU port)
  • CompatibilityPS/2 KEYBOARD/TOUCHPAD: All Windows Operating Systems USB KEYBOARD/TOUCHPAD: All Windows and Macintosh OS

ก็ต้องถือว่าเป็นคีย์บอร์ดที่มีความทนทานพอสมควร ซึ่งอาจจะไม่ได้กำหนดว่าใช้สำหรับโรงพยาบาลอย่างเดียว เพราะสิ่งที่ให้มาบนคีย์บอร์ดนั้น ดูจะตอบโจทย์การใช้งานของหลายๆ คนได้ด้วย อีกทั้งคุณสมบัติสำคัญอย่าง การทนต่อน้ำได้ ก็น่าจะหมายถึงการทำความสะอาดด้วยน้ำได้อย่างสบายใจ ดูแล้วก็เหมาะกับคนที่มีลักษณะการใช้งานในรูปแบบที่คล้ายกัน ส่วนใครอยากดูข้อมูลอื่นๆ ของคีย์บอร์ดรุ่นนี้ ลองเข้าไปดูที่ สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ http://www.ikey.com/product/slk-97-tp/

ที่มา : gadgetif

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

IT NEWS

ช่องยูทูป Future Interfaces Group ได้นำเสนอแป้นพิมพ์ที่ใช้เทคโนโลยี Flat Panel Haptics คือการแสดงแป้นพิมพ์แบบป็อปอัพ (Pop-up keyboard) ขึ้นมา เหมือนเรามีแป้นพิมพ์จริงๆ อยู่บนหน้าจอ พัฒนาการแป้นพิมพ์บนมือถือเริ่มต้นตั้งแต่สมัย BlackBerry มือถือที่ยกเอาแป้นพิมพ์แบบ QWERTY มาไว้ในโทรศัพท์ แล้วต่อมา Steve Jobs ก็นำเสนอมือถือหน้าจอหน้าจอสัมผัสแบบเต็มจอ พร้อมแสดงให้เห็นว่าเวลาพิมพ์เราก็สามารถพิมพ์บนหน้าจอเลย...

Tips & Tricks

ฝึกพิมพ์ดีดออนไลน์ ผ่านเกมพิมพ์ดีดได้ง่ายๆ เล่นฟรี อัปเดต 2023 ทักษะการพิมพ์ถือเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์งานสำหรับการเรียนหรือการทำงาน เพราะในปัจจุบันนั้น เราต่างต้องใช้คอมพิวเตอร์ในการทำงานเอกสารแทบทั้งสิ้น การฝึกพิมพ์ให้รวดเร็ว ฝึกได้ไว หรือสามารถพิมพ์สัมผัสได้ ก็จะช่วยเพิ่มทักษะให้กับเรา ช่วยทำให้การทำงานเอกสากรเป็นเรื่องที่ง่ายดายขึ้นอย่างมาก ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมพิมพ์ดีดออนไลน์ ที่จะช่วยเพิ่มทักษะในการพิมพ์ ให้พิมพ์ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น แถมยังได้ความสนุก สามานรถเล่นได้เพลินๆ อีกด้วย วิธีฝึกพิมพ์ดีดให้เก่งขึ้นได้ ภายใน...

Buyer's Guide

แนะนำคีย์บอร์ด iPad เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ได้ง่ายๆ คุ้มค่า คุ้มราคา อัปเดต 2023 ใครที่ใช้งาน iPad หลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ทำงานหรือการเรียนนั้นก็อาจต้องอาศัยอุปกรณ์เสริมอย่าง คีย์บอร์ด Bluetooth ซึ่งหากต้องซื้อ Magic Keyboard หรือคีย์บอรืดสำหรับ iPad จากทาง Apple โดยตรง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก