Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Pokemon Go] คลิปวีดีโอโชว์การจับโปเกมอนในสนามแข่งรถ Nürburgring ด้วย BMW M3!!!

ณ ตอนนี้ก็คงไม่มีอะไรที่ฮิตไปกว่า Pokemon Go อีกแล้วล่ะครับเพราะช่วงนี้เราก็จะได้เห็นอะไรแปลก ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Pokemon Go มากมายเช่นสถานที่จับโปเกมอนแปลก ๆ หรือวิธีการจับโปเกมอนแบบพิลึก ๆ

ณ ตอนนี้ก็คงไม่มีอะไรที่ฮิตไปกว่า Pokemon Go อีกแล้วล่ะครับเพราะช่วงนี้เราก็จะได้เห็นอะไรแปลก ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Pokemon Go มากมายเช่นสถานที่จับโปเกมอนแปลก ๆ หรือวิธีการจับโปเกมอนแบบพิลึก ๆ และในวันนี้เราก็มีวีดีโอมานำเสนอวิธีการซึ่งเป็นการจับโปเกมอนในอีกรูปแบบหนึ่งมาให้เพื่อน ๆ ชมกันเพราะเป็นการจับโปเกมอนบนรถแข่งในสนาม Nürburgring ครับ

exyo4yvqnv3slxusni0m

Advertisement

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อมี Youtuber ชาวรัสเซียรายหนึ่งที่มีนามแฝงว่า Boosted Boris ได้เกิดไอเดียว่าถ้าการจับโปเกมอนในสนามแข่งรถชื่อดังอย่าง Nürburgring จะเป็นอย่างไรและจะมีโปเกมอนอะไรให้จับบ้างในสนามดังนั้นเขาและสหายอีกหนึ่งคนซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ประจำสนามแข่ง (Ring Taxi) จึงได้เดินทางไปยังสถานที่ดังกล่าวด้วยรถแท็กซี่สุดสปอร์ต BMW M3 ครับ

เมื่อเข้าสู่สนามแข่งนาย Boris ก็พบว่ามีโปเกมอนให้จับหลายตัวเลยทีเดียวเช่น Zubat , Wheedle ซึ่งเขาใช้เวลาจับนานมากเพราะอยู่ในรถที่วิ่งด้วยความเร็วสูง มี PokeStop ให้เก็บไอเท็มมากกว่า 1 จุดหรือแม้กระทั่ง Gym ก็มีในสนามอีกด้วยครับเรียกได้ว่ามาที่เดียวครบจบทุกอย่างจริง ๆ

สำหรับการกระทำในวีดีโอนี้ก็จัดว่าบ้าพลังตามแบบฉบับชาวรัสเซียจริง ๆ แต่ถ้าหากใครอยากจะลองก็ลองโบก Taxi บ้านเราแล้วท่องไปในเมืองแก้ขัดก่อนก็ได้ครับ (ถ้าตัวเกมเปิดให้บริการแล้วนะ)

ที่มา: jalopnik

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

คุณอาจจะเห็นฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ Pokemon Go มากมายแต่เชื่อได้เลยว่าคุณอาจจะยังไม่เคยเจอนักเล่นเกมคนนี้แน่นอนครับเพราะว่าเขาเล่น Pokemon Go ด้วยการปั่นจักรยานไล่จับโปเกม่อนด้วยโทรศัพท์จำนวน 11 เครื่องและตัวคนเล่นก็มีถึงอายุ 70 ปีเข้าให้แล้ว

Game News

กิจกรรม Pokemon Go Fest จัดว่าเป็นอีเว้นท์ใหญ่ของ Niantic ที่จัดขึ้นในเมืองชิคาโก สหรัฐอเมริกาโดยภายในงานจะมีการปล่อยโปเกม่อนในตำนานอย่าง Lugia กับ Articuno ออกมาให้จับกันซึ่งก็มีการโฆษณาโปรโมทกันมาสักพักแต่ทว่าพองานเริ่มจริง ๆ กลับเกิดปัญหาจนเหล่าเทรนเนอร์บ่นกันระงม

GAMING ZONE

ถึงเวลาแล้วสำหรับเหล่าสาวกแฟนๆ โปเกม่อน Pokemon GO! ที่กำลังรอคอยโปเกมอนในตำนานอยู่ คงตื่นเต้นกันไม่น้อย เพราะทาง Niantic Labs ที่ได้ระบุตั้งแต่ช่วงแรกของการเปิดตัวเกมว่าโปเกมอนในตำนาน จะสามารถพบได้และจับได้เฉพาะอีเวนท์ที่จัดขึ้นเท่านั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก