Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Pokemon Go] รู้หรือไม่ ? เราสามารถเล่นผ่านทางคอมพิวเตอร์พีซีได้แล้วโดยใช้โปรแกรม Bluestacks

ในขณะที่ Pokemon Go เปิดให้บริการบางประเทศและจำกัดแพลตฟอร์มไว้แค่โทรศัพท์มือถือก็น่าจะทำให้ชาว PC ต้องคอตกไปตาม ๆ กันแต่ล่าสุดก็น่าจะเป็นข่าวดีสำหรับหลาย ๆ คนเพราะมีการค้นพบ

ในขณะที่ Pokemon Go เปิดให้บริการบางประเทศและจำกัดแพลตฟอร์มไว้แค่โทรศัพท์มือถือก็น่าจะทำให้ชาว PC ต้องคอตกไปตาม ๆ กันแต่ล่าสุดก็น่าจะเป็นข่าวดีสำหรับหลาย ๆ คนเพราะมีการค้นพบว่าสามารถเล่น Pokemon Go บนเครื่อง PC โดยไม่ต้องเดินเท้าให้เสียเวลาได้แล้วครับ

pokemon-go-heal

Advertisement

จากข้อมูลของสมาชิก Youtube ชื่อ Travis D ได้อัปโหลดวีดีโอเผยเทคนิควิธีการเข้าเล่น Pokemon Go ในฉบับ PC ซึ่งเขาได้ใช้โปรแกรมจำลองระบบ Android ที่ชื่อว่า Bluestacks โดยเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้เราสามารถใช้แอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือผ่านทาง PC ได้พร้อมกับโปรแกรมอื่น ๆ ที่ผู้ใช้งานจะต้องทำการ Fake GPS ด้วยถึงจะใช้งานได้

sddefault

สำหรับการติดตั้งนั้นก็ไม่จัดว่าซับซ้อนเท่าไหร่ครับซึ่งคุณ Travis D ได้บอกรายละเอียดการติดตั้งไว้ใน Subscribe ใต้วีดีโอไว้ซึ่งจะบอกวิธีการติดตั้งแบบ Step by Step ส่วนทางด้านโปรแกรมที่ใช้นั้นเราก็มี Link มาให้ดาวน์โหลดกันสำหรับคนที่สนใจครับดังนี้

1.BLUESTACKS

2.Kingroot: Download

3.Lucky Patcher: Download

4.Fake GPS 4.6: Download

5.Pokemon GO: Download

ส่วนวิธีการติดตั้งนั้นสามารถดูวิธีอย่างละเอียดได้ในวีดีโอด้านล่างเลยครับ

อย่างไรก็ตามวิธีนี้ไม่ใช่วิธีการเล่นที่ปล่อยแบบเป็นทางการซึ่งการเล่นแบบนี้จะทำให้เสียอรรถรสของความเป็น Pokemon Go ไปเยอะแต่ถ้าหากใครใจร้อนอยากเล่นแล้วก็ลองใช้วิธีนี้กันได้ครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

โปรแกรมเล่นเกมมือถือในคอม ตัวช่วยสำหรับคนอยากเล่นเกมมือถือหลายๆ เกมที่ควรมีติดคอม โปรแกรมเล่นเกมมือถือในคอมนับเป็นโปรแกรมสำคัญติดพีซีของคนที่ฟาร์มเกมมือถือหลายๆ เกมอย่างแน่นอน เพราะโปรแกรมเล่นเกมมือถือเช่น NoxPlayer จะมีฟีเจอร์อย่างการเปิดหลายหน้าจอแล้วรันเกมมือถือพร้อมๆ กันตั้งแต่ 2-4 จอได้สบายๆ ขึ้นอยู่กับสเปคของเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คที่เราใช้งานอยู่ ซึ่งผู้เขียนเคยกล่าวถึงไปในบทความทดสอบเล่นเกมมือถือในคอม 4 จอที่เปิดให้อ่านไปก่อนหน้านี้แล้วAdvertisement อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าเกมเมอร์หลายๆ คนที่หันมาใช้ NoxPlayer เล่นเกมมือถือในคอมอาจจะติดตั้งลงเครื่องแล้วเล่นเกมไปเลย ไม่ได้ตั้งค่าโปรแกรมเพื่อรีดประสิทธิภาพกันให้เต็มที่เท่าที่ผู้พัฒนาเซ็ตให้ทำได้ ซึ่งในบทความนี้จะเน้นที่การปรับแต่ง NoxPlayer ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด...

Mobile Game

ใครที่กำลังมองหาโปรแกรม Emulator เล่น Android ลื่นๆ บน PC อยู่ละก็ ทางทีมงานได้รวบรวมโปรแกรมยอดฮิตที่สามารถเล่น Android บน PC ได้อย่างไม่มีปัญหา โดย 5 โปรแกรมเหล่านี้

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

คุณอาจจะเห็นฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ Pokemon Go มากมายแต่เชื่อได้เลยว่าคุณอาจจะยังไม่เคยเจอนักเล่นเกมคนนี้แน่นอนครับเพราะว่าเขาเล่น Pokemon Go ด้วยการปั่นจักรยานไล่จับโปเกม่อนด้วยโทรศัพท์จำนวน 11 เครื่องและตัวคนเล่นก็มีถึงอายุ 70 ปีเข้าให้แล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก