Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Neolution] ไม่ได้ไปต่อ! สิ้นสุดการรับประกัน GEIL,ZOTAC,PALIT และ SILVER STONE ซะงั้น

ได้มีรายงานข่าวที่น่าตกใจทีเดียวสำหรับ ผู้นำเข้าสินค้ารายใหญ่อีกรายหนึ่งอย่าง Neolution ที่ได้ประกาศว่าได้ขอสิ้นสุดการรับประกัน Neolution

ได้มีรายงานข่าวที่น่าตกใจทีเดียวสำหรับ ผู้นำเข้าสินค้ารายใหญ่อีกรายหนึ่งอย่าง Neolution ที่ได้ประกาศว่าได้ขอสิ้นสุดการรับประกัน Neolution กับสินค้า GEIL,ZOTAC,PALIT และ SILVER STONE ทั้งหมดเนื่องจาก หมดสัญญาการเป็นตัวแทนจำหน่าย โดยรายละเอียดจะมีดังนี้

 

Advertisement

93rv1

ภาพจาก : Overclockozne

 

“เรียนลูกค้าที่เคยซื้อสินค้าในแบรนด์ GEIL,ZOTAC, PALIT และ SILVER STONE เนื่องจากทางบริษัท NEOLUTION TENOLOGY CORPORATION ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบนด์ดังกล่าวมาเป็นเวลา 3ปี ซึ่งได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

แต่เนื่องด้วยเหตุผลเรื่องการหมดสัญญาการเป็นตัวแทนจำหน่ายกับผู้ผลิตสินค้าจากต่างประเทศทำให้ทางบริษัทต้องสิ้นสุดการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรด์ดังกล่าว ซึ่งในส่วนของสินค้าที่ยังอยู่ในระยะการรับประกันจากทางบริษัทเรา ทางบริษัทได้ดูแลลูกค้า และรับผิดชอบการรับประกันสินค้าที่ยังมีระยะประกันคงเหลือมาเป็นเวลาประมาณ 3 ปีแล้ว โดยทางเรามุ่งเน้นที่ความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่านมาเป็นอันดับหนึ่ง โดยไม่ได้คำนึงถึงผลกำไรเป็นหลักแม้ว่าจะไม่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายแล้วก็ตาม

ณ ตอนนี้ทางเราต้องขออภัยและต้องขอเรียนแจ้งว่า “ทางบริษัทขอสิ้นสุดการรับประกันสินค้าทั้ง 4 แบรนด์ ได้แก่ GEIL,ZOTAC,PALIT และ SILVER STONE” ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เป็นต้นไปโดยทางบริษัทยังคงรับผิดชอบสินค้าแบนด์ดังกล่าวที่ลูกค้าส่งเข้ามาเคลมก่อนหน้านี้และยังอยู่ในขั้นตอนของการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนสินค้าเพื่อรอการส่งคืนลูกค้า ทางบริษัทต้องขออภัยและขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความอุปการะคุณทางบริษัท NEOLUTION TECHNOLOGY CORPORATION ด้วยดีเสมอมา”

อย่างไรก็ตามสำหรับเพื่อนๆ ที่มีสินค้า GEIL,ZOTAC,PALIT และ SILVER STONE ที่ส่งเคลมอยู่ก็ไม่ต้องกังวลเพราะยังอยู่ในขั้นตอนการเคลมปกติ แต่สำหรับสินค้าที่พังหลังจาก 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เป็นต้นไปก็เสียใจด้วยครับ คุณไม่ได้ไปต่อ T.T

ที่มา : neolutiongroup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

คิดจะซื้อโต๊ะคอมเกมมิ่งตัวใหม่ จ่ายหนักๆ ซื้อของดีมาใช้เลย จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยๆ โต๊ะคอมเกมมิ่ง, เก้าอี้ดีไซน์ตามหลักสรีรศาสตร์, แขนติดหน้าจอ ทั้ง 3 ชิ้นนี้เป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้สนใจและนิยมซื้อกันในช่วงมีประกาศ Work From Home และหลายๆ คนหาซื้อมาใช้จัดมุมทำงานและเล่นเกมให้สวยถูกใจยิ่งขึ้น โดยเฉพาะโต๊ะคอมเกมมิ่งเป็นของที่ต้องเลือกอย่างใส่ใจและถ้าพร้อมจ่ายเท่าไหร่ก็ทุ่มงบลงไปให้เต็มที่ได้เลย เพราะมันเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ซื้อแล้วใช้งานได้ยาวนานไม่ค่อยมีโอกาสได้เปลี่ยนบ่อยๆ แน่นอน การเลือกโต๊ะคอมนอกจากดีไซน์สวยถูกใจเข้าคอนเซปท์สีแต่งห้องแล้ว มิติของโต๊ะก็สำคัญเพราะต้องดูขนาดของห้องและมุมที่จะใช้งานให้พอดี กว้างไปก็ไม่พอดีไปเกยข้าวของชิ้นอื่นหรือสั้นเกินไปก็ไม่พอวางของใช้อีก ดังนั้นจุดที่ควรใส่ใจก่อนเลือกโต๊ะคอมเกมมิ่งตัวใหม่มาใช้จะมีวิธีง่ายๆ ดังนี้Advertisement วัดขนาดหน้ากว้างและความลึกของโต๊ะให้ดี...

CONTENT

Dell Premium Support เพิ่มความมั่นใจ ด้วยประกันที่ครอบคลุม บริการไว ติดต่อง่ายเคลมได้ด่วนๆ Dell Premium Support การใช้โน๊ตบุ๊คในยุค 2023 หลายคนต้องใช้งานในชีวิตประจำวัน จึงมีโอกาสเสี่ยงที่ต้องเจอกับสภาวะแวดล้อมที่อาจส่งผลเสียต่อโน๊ตบุ๊ค ยิ่งเป็นคนที่ต้องพกพาและเดินทางด้วยแล้ว ก็ยิ่งต้องระวัง ในเรื่องความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ดังนั้นการเลือกโน๊ตบุ๊คที่มีบริการและการรับประกันที่วางใจได้ เป็นแนวทางหนึ่ง ที่ช่วยให้คุณใช้งานโน๊ตบุ๊คได้อย่างสบายใจ หลายค่ายให้บริการหลังการขายในระดับมืออาชีพ ทั้งเรื่องการดูแล ให้คำแนะนำ รวมถึงบริการรับส่งเคลมหรือซ่อมเปลี่ยนได้รวดเร็ว...

Buyer's Guide

โต๊ะคอมปรับระดับได้ น่าซื้อมาใช้มากๆ จะยืนหรือนั่งทำงานก็โอเค ในยุคนี้เมื่อผู้คนใส่ใจสุขภาพของตัวเองมากยิ่งขึ้น นอกจากเก้าอี้ Ergonomic ให้การนั่งถูกหลักสรีระศาสตร์แล้ว โต๊ะคอมปรับระดับได้ก็เป็นอุปกรณ์สำคัญอีกชิ้นที่ผู้ใช้หาซื้อมาใช้งานในบ้านและออฟฟิศมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อเปลี่ยนอิริยาบทของตัวเองจากนั่งเป็นยืนทำงานบ้าง ให้กล้ามเนื้อได้ขยับแล้วลดอาการ Office Syndrome ลง และบางครั้งเมื่อยืนทำงานแล้ว ก็อาจจะอยากเดินไปไหนมาไหนในออฟฟิศเพื่อยืดเส้นยืดสายด้วย ก็เป็นเรื่องที่ดีเช่นกันAdvertisement ทว่าโต๊ะคอมปรับระดับได้ ณ ตอนนี้จะมีทั้งแบบขันปรับระดับด้วยคานมือซึ่งราคาไม่แพงมาก แต่ในแง่ของความสะดวกและหาซื้อง่ายนั้นต้องยกให้โต๊ะคอมปรับระดับได้ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีปุ่มกดปรับระดับและเซฟความสูงที่ใช้งานได้ถนัดไว้ได้ และยังมีเรื่องอุปกรณ์เสริมซึ่งทางผู้ผลิตติดตั้งมาให้ผู้ใช้ ตัวอย่างเช่นพอร์ต USB, จุดชาร์จไร้สายหรือแม้แต่ช่องยึดขาตั้งจอคอมด้วย...

CONTENT

กู้ข้อมูลเพิ่มจากประกัน 3 ปี WD บริการพิเศษฮาร์ดดิสก์พัง ยังกู้ข้อมูลกับ IDRLAB ได้อีก 1 ปี กู้ข้อมูล เชื่อว่าเป็นสิ่งที่ใครหลายคนไม่อยากต้องประสบพบเจอ แต่หลายคนที่เคยเจอกับอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์สุดวิสัย ขณะที่ใช้ฮาร์ดดิสก์หรือ SSD มาบ้างแล้ว ก็น่าจะเข้าใจได้ดี กับสาเหตุที่บางทีไม่น่าจะเป็นเรื่องได้ เช่น เพื่อนเดินชนฮาร์ดดิสก์หล่น ขณะที่ ย้ายไฟล์ หรือน้องแมวที่บ้านกำลังน่ารัก วิ่งชนหล่น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก