Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Lenovo] VIBE K5 Note สมาร์ทโฟนดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำสมัยตอบโจทย์ความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ

เลอโนโวเปิดตัว Lenovo VIBE K5 Note สมาร์ทโฟนดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำสมัยตอบโจทย์ความบันเทิงแบบมัตติมีเดียได้อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยหน้าจอคมชัดขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD

กรุงเทพฯ,ประเทศไทย – 12 กรกฎาคม 2559: เลอโนโวเปิดตัว Lenovo VIBE K5 Note สมาร์ทโฟนดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำสมัยตอบโจทย์ความบันเทิงแบบมัตติมีเดียได้อย่างเต็มรูปแบบ   ด้วยหน้าจอคมชัดขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD เพิ่มทัศนียภาพในการมองเห็นที่กว้างยิ่งขึ้น  พร้อมการดีไซน์ตัวเครื่องที่ทนทานจากวัสดุโลหะระดับพรีเมี่ยม

อีกทั้งระบบเสียงคมชัดด้วยชิพเสียง Wolfson®  ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเสียง Dolby® Atmos™   และระบบการปลดล็อกตัวเครื่องด้วยฟังก์ชั่นสแกนลายนิ้วมือเพิ่มความปลอดภัยยิ่งขึ้นในราคาย่อมเยา     นอกจากนี้ Lenovo VIBE K5 Note ยังมาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างลื่นไหลรวดเร็วทันใจด้วย RAM ความจุ 3GB และ หน่วยความจำในตัวเครื่องถึง   32 GB ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้งานและความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ

Advertisement

13529135_998256643604036_7280047297084928859_n

คุณทวนทอง ศรีวิเชียร, ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน, เลอโนโว กล่าวว่า “สมาร์ทโฟนกำลังจะกลายเป็นอุปกรณ์สำคัญในการรับข่าวสารรวมทั้งการนำเสนอข้อมูลในชีวิตประจำวัน  ซึ่งเลอโนโวเข้าใจถึงความต้องการดังกล่าวจึงนำเสนอ Lenovo VIBE K5 Note สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อการใช้งานทั้งภาพและเสียงในราคาที่ย่อมเยา ซึ่งถือว่าเราประสบความสำเร็จอย่างมากในการสร้างสรรค์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่มาพร้อมเทคโนโลยีอันทรงพลัง”

การออกแบบที่เหนือระดับทั้งภาพและเสียง
Lenovo VIBE K5 Note หนึ่งในความสุดยอดของสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมราคาคุ้มค่า โดยวางจำหน่าย 3 สี ให้เลือกได้แก่ Platinum silver, Champagne gold และ Graphite gray อีกทั้งเพิ่มเสน่ห์ตัวเครืองให้มีความโค้งมน และหน้าจอแบบ Wide View IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ให้มุมมองที่กว้างถึง 178 องศา พร้อมความละเอียดระดับ FULL HD ด้วยความคมชัดสูงถึง 16 ล้านสีอีกด้วย

สำหรับลำโพงด้านหน้าถูกออกแบบมาพร้อม Wolfson® audio codec ที่สามารถลดเสียงรบกวนรอบข้างและปัญหาเสียงแตกพร่า   อีกทั้งความสามารถในการบันทึกเสียงด้วยเทคโนโลยีแบบ Multi-array Microphone    นอกจากนี้ Lenovo VIBE K5 Note ยังมาพร้อมระบบเสียง Dolby ATMOS® ช่วยเพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงและชมวีดีโอได้อย่างคมชัดสมจริง

Lenovo-K5-Note-709x600

ระบบความปลอดภัยที่มั่นใจได้ และ ความบันเทิงไร้ขีดจำกัด

ผู้ใช้งานสามารถใช้งานระบบการสแกนลายนิ้วมือเพื่อลดความยุ่งยากและเพิ่มระบบความปลอดภัยที่แน่นหนาในการเข้าถึงอุปกรณ์   เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยหน่วยประมวลผลระดับ 64 bit Mediatek Helio P10 Octa-core 1.8GHz และ   RAM ความจุ 3 GB  พร้อมหน่วยความจำในตัวเครื่องถึง 32 GB และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง3,500mAh ช่วยยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงมัลติมีเดียทั้งการเล่นเกมและโซเชียลมีเดียได้เพลิดเพลินยาวนานตลอดทั้งวัน

Lenovo K5 Note ยังมาพร้อมกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 13 MP และเทคโนโลยี PDAF (Phase Detection auto Focus) แบบกล้อง DSLR เพื่อการถ่ายภาพด้วยระบบโฟกัสความเร็วสูง อีกทั้งเพิ่มพื้นที่หน่วยความจำผ่านการ์ดความจำ microSD สูงถึง 128GB สำหรับการจัดเก็บแอพพลิเคชั่น ฟังเพลง ชนภาพยนตร์ และเล่นเกมได้อย่างจุใจ นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อความเร็วสูง LTE ให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อ แชร์ และดาวน์โหลดข้อมูลได้อย่างรวดเร็วรวดเร็ว

ราคา และ การจัดจำหน่าย
Lenovo VIBE K5 Note วางจำหน่ายแล้วที่ Jaymart TG Fone และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยราคาเริ่มต้นที่ 7,990 บาท

รับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวสมาร์ทโฟนเพิ่มเติมได้ที่Facebook

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 16APH8 ลูกเล่นเยอะ สเปคแรง ฟีเจอร์ครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจแน่นอน! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในระดับราคา 40,000~60,000 บาท ก็ยังได้รับความสนใจจากเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะฟีเจอร์ครบเครื่องและสเปคต่อราคากำลังดี อย่าง Lenovo LOQ 16APH8 หัวหอกจาก Lenovo ตัวแทน Legion Series ที่จัดสเปค AMD Ryzen...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 บาทในปี 2024 นี้มีรุ่นเด็ดมาให้เลือกเพียบ! โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 นอกจากราคาจะถูกใจผู้ใช้ส่วนใหญ่โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาทั้งที่เรียนอยู่และเพิ่งจบใหม่ได้งานทำเป็นที่แรกแล้วมีทุนไม่เยอะมาก หรือแม้แต่คนทำงานมาสักพักหนึ่งแล้วคอมเก่าเริ่มทำงานไม่ดีแต่ก็ใช้ทำงานเอกสารทั่วไปและเปิดดูสื่อบันเทิงต่างๆ จะไปซื้อตัวพรีเมี่ยมเลยก็ดูจะเกินความจำเป็นเอาเรื่อง หลายคนจึงมาจบกับโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 บาทกันเป็นประจำ ยิ่งไปกว่านั้นชิปเซ็ตยุคใหม่จาก AMD, Intel ต่างก็พัฒนามาเป็นอย่างดี ต่อให้เป็นชิปรุ่นเริ่มต้นกลุ่ม Intel Core i3, Core i5, Ryzen...

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

Accessories review

Lenovo ThinkVision P32p-30 จอทำงานต่อ USB-C พร้อมใช้งานตัวเด็ด ใครใช้โน๊ตบุ๊คต้องมี! หากมีหน้าจอคอมพิวเตอร์ดีๆ สักจอเอาอย่าง Lenovo ThinkVision P32p-30 เอาไว้ใช้คู่กับโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ที่มีพอร์ต USB-C Full Function หรือ Thunderbolt ติดมาด้วย นอกจากจะใช้งานสะดวกเพียงต่อสายเส้นเดียวจบและจอคอมประเภทนี้มักเป็น Port Hub รวมพอร์ตที่โน๊ตบุ๊คพรีเมี่ยมบางเบาเหล่านี้มักตัดทิ้งเพื่อบีบตัวเครื่องให้บางเล็กลง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก