Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[PR] Ascenti Resources เปิดตัว SSD SAMSUNG PM863 และ SM863 เทคโนโลยีระดับ Enterprise สู่ Consumer

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ตัวแทนจัดจำหน่าย Samsung Solid State Drive (SSD) Samsung อย่างเป็นทางการ เปิดตัว SSD SAMSUNG PM863 และ SM863 เทคโนโลยีระดับ Enterprise สู่ Consumer

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ตัวแทนจัดจำหน่าย Samsung Solid State Drive (SSD) Samsung อย่างเป็นทางการ เปิดตัว SSD SAMSUNG PM863 และ SM863 เทคโนโลยีระดับ Enterprise สู่ Consumer

PR Samsung PM863 and SM863

Advertisement

Samsung ผู้นำด้านการพัฒนาและผลิต SSD โดยออกแบบส่วนประกอบสำคัญเองทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น Controller , NAND flash , DRAM และ Firmware ในฐานะที่เป็นผู้นำระดับโลกในนวัตกรรมเทคโนโลยี V-NAND และทุกส่วนประกอบเป็นของ Samsung จึงทำให้มั่นใจได้เลยว่า SSD จะทำงานร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

หากจะหา SSD สักตัวเพื่อมาเก็บข้อมูลระดับ Enterprise ที่มีประสิทธิภาพสูง มีความเสถียรแบบไว้ใจได้ มีความทนทานแบบสุดๆ สามารถทำงานได้แบบ 24/7/365 โดนที่ไม่ต้องปิด เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ขอนำเสนอ SSD สุดแกร่ง !! Samsung SSD PM863 และ Samsung SSD SM863

Samsung SSD SM863 | Ideal for white-intensive workloads เป็น SSD ที่เหมาะสำหรับงานเขียนมากๆ ด้วยประสิทธิภาพ , ความทนทน , ระบบรักษาความปลอดภัย และการใช้พลังงาน ทั้งหมดอยู่ในระดับสูง เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับงาน OLTP , Email และ DATA Base Servers โดย SM863 ส่งมอบความเร็ว Sequential R/W up to 520/485 MB/s และ 4K random R/W up to 97K/29K มีค่า latency อยู่ในระดับต่ำมากๆ และผ่านกระบวนการ และมี QoS อยู่ในระดับสูงเพื่อการประมวลผลที่รวดเร็วและการต้องวิเคราะห์ข้อมูลจำนวนมหาศาลได้ตามต้องการ

Samsung SSD PM863 | Ideal for mixed workloads เป็น SSD ที่เหมาะกับงานแบบผสม มีค่า IOPS ระดับสูง และ latency ต่ำมาก ,  มีความทนทานสูงและ (TCO) ช่วยลดต้นทุนของเจ้าของได้ในการทำงานแบบผสมอย่าง CDNs , Streaming และ Web Servers โดย PM863 ช่วยรักษาค่า IOPS ให้อยู่ในระดับ 90% หรือมากกว่า เพื่อในสอดคล้องกับการทำงานแบบ Service Level Agreement (SLA) ซึ่งถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการให้บริการแบบระบบ Cloud

Samsung-PM863

Samsung-SM863ทั้งนี้ สำหรับทุกท่านที่สนใจ สามารถจับจองกันได้แล้ว ณ ตัวแทนจำหน่ายเอสเซนตี้รีซอร์สเซสตามห้างไอทีชั้นนำทั่วไป

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น สอบถามปัญหาต่างๆ ได้ที่ >>> https://goo.gl/IUmhtf

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้าน SSD และการบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับนำไปสู่ส่วนแบ่งการตลาด 23.8% สถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งยังคงเติบโตต่อเนื่องไปจนปี 2567 Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังสามารถคงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ประจำไตรมาส (QoQ) ไว้ได้อีกครั้ง โดยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องนี้ส่งผลให้ Kingston ครองส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ได้ถึง 23.8% ในปี 2566 ข้อมูลจาก TRENDFOCUS...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก