Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Pokemon Go] งานเข้า!! โจรสุดแสบใช้เกม Pokemon Go เป็นเครื่องมือหาตำแหน่งเพื่อดักปล้นเหยื่อ!!!

เอาล่ะครับงานนี้ต้องเรียกว่าเป็นดาบสองคมซะแล้วเมื่อมีรายงานมาว่ามีกลุ่มโจรหัวใสได้นำแอพพลิเคชั่นเกมยอดฮิตในตอนนี้อย่าง Pokemon Go เป็นเครื่องมือในการปล้นเหยื่อซึ่งมีผู้เคราะห์ร้ายโดนไปแล้วกว่า 11 คน!!

เอาล่ะครับงานนี้ต้องเรียกว่าเป็นดาบสองคมซะแล้วเมื่อมีรายงานมาว่ามีกลุ่มโจรหัวใสได้นำแอพพลิเคชั่นเกมยอดฮิตในตอนนี้อย่าง Pokemon Go เป็นเครื่องมือในการปล้นเหยื่อซึ่งมีผู้เคราะห์ร้ายโดนไปแล้วกว่า 11 คน!!

pokemon-injuries

Advertisement

จากรายงานของ nydailynews ได้บอกว่า ณ เมือง O’Fallon รัฐ Missouri สหรัฐอเมริกาได้มีกลุ่มโจรประมาณ 3-4 คนได้ปล้นชิงทรัพย์เหยื่อพร้อมกับการข่มขู่เหยื่อด้วยปืนพกและอุปกรณ์เสริมอีกหนึ่งอย่างคือแอพพลิเคชั่นเกม Pokemon Go นั่นเองซึ่งพวกเขาได้ก่อเหตุจนมีผู้เสียหายทั้งสิ้น 11 คนในระยะเวลาไม่กี่วัน

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ทางตำรวจเมือง O’Fallon ได้ติดตามจับกุมตัวแล้ว 3 คนส่วนอีกคนกำลังหลบหนีโดยทั้งหมดนั้นเป็นเยาวชนอายุเพียง 16-18 ปีเท่านั้นได้แก่ นาย Shane Backer (18ปี) , นาย Brett Miller (17 ปี) และนาย Jamine Warner (18 ปี) พวกเขาถูกจับขณะขับรถ BMW สีดำเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

split-pokemongo-0710

“3 โจรปล้นทรัพย์โดยใช้ Pokemon Go เป็นเครื่องมือ”

นอกจากนี้ในรายงานของ Gizmodo ได้บอกรายละเอียดการปล้นว่าพวกเขาจะใช้เกม Pokemon Go ที่สามารถเชื่อมกับแผนที่ GPS ในชีวิตจริงโดยจะไปดักรอที่จุด PokeStop ซึ่งเป็นจุดที่ผู้เล่นต้องไปเก็บไอเท็มพวกโปเกบอลและยังเป็นจุดแลนด์มาร์คของเมืองเป็นส่วนใหญ่

อย่างไรก็ตามพอเกิดเหตุการร์ดังกล่าวทางฝั่งตำรวจก็ไม่รอช้าได้ประกาศแจ้งเตือนเหล่าเทรนเนอร์ผ่านทาง Facebook ว่าให้ใช้ความระมัดระวังในการเล่นด้วยควรหลีกเลี่ยงสถานที่เปลี่ยวหรือควรไปกับเพื่อนมากกว่าไปคนเดียวครับก็เรียกว่าเป็นเกมที่ต้องใช้ความระมัดระวังมากกว่าเกมมือถือใด ๆ ทั้งหมดเลยทีเดียวครับ

ที่มา: nydailynewsGizmodo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

คุณอาจจะเห็นฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ Pokemon Go มากมายแต่เชื่อได้เลยว่าคุณอาจจะยังไม่เคยเจอนักเล่นเกมคนนี้แน่นอนครับเพราะว่าเขาเล่น Pokemon Go ด้วยการปั่นจักรยานไล่จับโปเกม่อนด้วยโทรศัพท์จำนวน 11 เครื่องและตัวคนเล่นก็มีถึงอายุ 70 ปีเข้าให้แล้ว

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

กิจกรรม Pokemon Go Fest จัดว่าเป็นอีเว้นท์ใหญ่ของ Niantic ที่จัดขึ้นในเมืองชิคาโก สหรัฐอเมริกาโดยภายในงานจะมีการปล่อยโปเกม่อนในตำนานอย่าง Lugia กับ Articuno ออกมาให้จับกันซึ่งก็มีการโฆษณาโปรโมทกันมาสักพักแต่ทว่าพองานเริ่มจริง ๆ กลับเกิดปัญหาจนเหล่าเทรนเนอร์บ่นกันระงม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก