Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] เก็บเงินรอไว้เลย! รวมเด็ด 15 เกม PC น่าจับตามองที่สุดตั้งแต่ครึ่งปี 2016 เป็นต้นไป

ในตอนนี้ก็ได้เข้าสู่กลางปี 2016 กันแล้วซึ่งที่ผ่านมาก็มีเกมน่าเล่นสนุก ๆ ให้ผ่านมือผ่านตากันไปไม่น้อยเลยทีเดียวแต่สำหรับช่วงครึ่งหลังปี 2016 เป็นต้นไปนั้นก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะมีเกมสนุก ๆ เทียบเท่าครึ่งปีแรก

ในตอนนี้ก็ได้เข้าสู่กลางปี 2016 กันแล้วซึ่งที่ผ่านมาก็มีเกมน่าเล่นสนุก ๆ ให้ผ่านมือผ่านตากันไปไม่น้อยเลยทีเดียวแต่สำหรับช่วงครึ่งหลังปี 2016 เป็นต้นไปนั้นก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะมีเกมสนุก ๆ เทียบเท่าครึ่งปีแรกหรือไม่เพราะทาง PCGAMER ได้รวบรวมเกมที่เตรียมวางจำหน่ายหลังปี 2016 ไปจนถึง 2017 มาให้เพื่อน ๆ เตรียมหยอดกระปุกรอไว้เลยจำนวน 15 เกมด้วยกันครับ

z6yHoCzknjQVh57rGfeBiU-650-80

Advertisement

สำหรับ 15 เกมดังกล่าวก็จะเป็นการรวบรวมเกมที่น่าจับตามองและน่าสนใจมากที่สุดดังต่อไปนี้

 

BattleTech

วางจำหน่าย: พฤษภาคม 2017
ผู้พัฒนา: Harebrained Schemes (battletechgame.com)

FQ9j7V8PYsX8dLYKGAqFPH-650-80

เป็นเกมจากการระดมทุนผ่าน KickStarter โดยทีมงาน Harebrained ผู้สร้าง Shadowrun Returns ครับ BattleTech จะเป็นเกมวางแผนเทิร์นเบสโดยมีธีมเป็นหุ่นยนต์เหล็กมีระบบ PvP Multiplayer และระบบการปรับแต่งตัวละคร ความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือมันเป็นเกมวางแผนหุ่นยนต์ไม่กี่เกมที่มีการพัฒนาในปัจจุบันฉะนั้นจึงเป็นข่าวดีแก่เกมเมอร์สายวางแผนที่จะได้เล่นกันปีหน้าครับ

 

Mount & Blade 2: Bannerlord

วางจำหน่าย: 2017

ผู้พัฒนา: TaleWorlds Entertainment (taleworlds.com/en/games/bannerlord)

เป็นเกมแนว Sandbox สงครามอัศวินที่มีมนต์เสน่ห์มาแต่ไหนแต่ไรและการที่มันมีภาคต่อในปี 2017 ก็เป็นสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจมากครับเพราะทางผู้พัฒนาได้บอกว่าจะมีการอัพเกรดระบบต่าง ๆ ให้สมจริงสมจังมากขึ้นโดยเฉพาะอาวุธที่จะอิงเหมือนกับของจริง , ระบบฟิสิกส์เกม , การปรับแต่งอาวุธ , การกระทำของ AI ที่เปลี่ยนไปตามสถานการณ์ ใครที่ชอบเกมแนวสงครามไม่ควรพลาด

No Man’s Sky

วางจำหน่าย: 9 สิงหาคม 2016

ผู้พัฒนา: Hello Games (no-mans-sky.com)

qumovDr2SPzCW3nx2XNtKH-650-80

เป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องออกสำรวจดวงดาวบนอวกาศอันกว้างใหญ่มีจุดเด่นที่เป็นเกม Open World และการลงจอดสำรวจดาวต่าง ๆ ผู้เล่นสามารถทำได้ทันทีไม่จำเป็นต้องเสียเวลาโหลดหน้าจออีกทั้งดวงดาวต่าง ๆ ที่สำรวจก็จะมีศัตรูให้ผู้เล่นต้องต่อสู้เอาชีวิตรอดและจำนวนดวงดาวที่ให้สำรวจทางทีมงานได้บอกว่ามันมีมากเกินกว่าจะนับได้อีกด้วย

 

Deus Ex: Mankind Divided

วางจำหน่าย: 23 สิงหาคม 2016

ผู้พัฒนา: Eidos Montreal (deusex.com)

AhmHtebPkGZoMoRjyFhG2H-650-80

เกมภาคต่อจาก Human Revolution ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Adam Jensen คนเดิมแต่เพิ่มเติมคือความไฮเทคมีอาวุธสุดล้ำ Gadget เท่ ๆ ให้ได้ใช้กันตามสถานการณ์สามารถเลือกได้ว่าจะเล่นแบบบู๊ล้างผลาญหรือลอบเร้นเงียบ ๆ และในภาคนี้การต่อสู้กับบอสสามารถเลือกได้อีกครับว่าจะใช้กำลังหรือการเจรจาต่อรองซึ่งก็หมายความว่าผู้เล่นสามารถชนะบอสได้โดยไม่ต้องเสียเลือดนั่นเอง

 

Night In The Woods

วางจำหน่าย: 2016

ผู้พัฒนา: Infinite Fall (nightinthewoods.com)

เกมน่าเล่นที่นอกเหนือจากเกมยักษ์ใหญ่บิ๊กเนมก็คงไม่พ้น Night In The Woods ครับโดยผู้เล่นจะรับบทเป็นแมวที่ชื่อ Mae ต้องหาทางกลับบ้านแต่ระหว่างทางจะต้องเจอกับอุปสรรคต่าง ๆ ที่ผู้เล่นจะต้องฝ่าฟันไปให้ได้ จุดเด่นของเกมจะเป็นเกมเดินด้านข้างพร้อมกับกราฟิกสีสดใสเน้นการสำรวจเส้นทางพบปะตัวละครอื่น ๆ ในเกมและเนื้อเรื่องที่เข้มข้นชวนติดตาม

 

Civilization 6

วางจำหน่าย: 21 ตุลาคม 2016

ผู้พัฒนา: Firaxis (franchise.civilization.com/en/games/civilization-vi/)

27W7oE3RmUKStWDiXkM2tH-650-80

Civilization 6 จะมีความแตกต่างจากภาคที่ผ่าน ๆ มาพอสมควรกับการขยายอาณาจักร ปรับปรุงระบบ Multiplayer ให้เล่นจบไวขึ้นไม่ต้องเล่นกันจนถึงเช้าอีกแล้ว มีระบบการฑูตที่สามารถเปลี่ยนไปตามสถานการณ์โลกรวมไปถึงระบบการฝึกสอนผู้เล่นใหม่ที่เข้าใจง่ายขึ้นก็น่าจะเป็นภาคที่เข้าถึงง่ายและอำนวยความสะดวกมากกว่าเดิมแต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์เกม One More Turn เหมือนเดิมครับ

 

Shadow Warrior 2

วางจำหน่าย: 2016

ผู้พัฒนา: Flying Wild Hog (shadowwarrior.com)

Pg7CkM9Q56TpXExaderFwH-650-80

เกม Action เลือดสาดในมุมมอง FPS มีจุดเด่นที่ความรุนแรงของเกมที่อัดแน่นจัดเต็มเลือดเป็นเลือดชิ้นส่วนอวัยวะกระจาย มีอาวุธเท่ ๆ ให้ใช้ตั้งแต่ปืนลูกซองไปจนถึงดาบคาตานะมีสไตล์การเล่นที่รวดเร็วฉับไวและความสามารถพิเศษที่สามารถให้ศัตรูหยุดกลางอากาศเป็นเป้าให้เชือดได้สบาย ๆ ใครใฝ่หาความมันส์ Shadow Warrior 2 ตอบโจทย์ให้ได้แน่นอน

 

Heart Forth, Alicia

วางจำหน่าย: 2016

ผู้พัฒนา: Alonso Martin (alonsomartin.mx/hfa/)

เกมจากโครงการ KickStarter ที่ได้แรงบันดาลใจจากเกม RPG ยุค 90 อย่าง Castlevania หรือ The Legend of Zelda ตัวเกมเน้นความเป็นแฟนตาซีให้ผู้เล่นออกเดินทางผจญภัยปราบปีศาจร้าย มีระบบเกมที่ผสมผสานของเก่าและใหม่อย่างลงตัวเช่นระบบการต่อสู้ที่รวดเร็วมีสกิลพิเศษมากกว่า 20 แบบ มีระบบผสมของตามฉบับเกม RPG หากใครชอบเกมย้อนยุคต้องรอเล่นเกมนี้เลยครับ

Battlefield 1

วางจำหน่าย: 21 ตุลาคม 2016

ผู้พัฒนา: DICE (battlefield.com/news/battlefield-1)

ขณะที่เกมคู่แข่ง Call of Duty ไปอนาคตแต่ใน Battlefield ขอย้อนยุคไปช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 แทนครับโดย Battlefield 1 นี้จะนำเสนอรูปแบบเกมที่เน้น Multiplayer เช่นเคยแต่จะแตกต่างตรงที่เหล่ายานพาหนะ อาวุธ จะเป็นยุคเก่าตั้งแต่ปืนกลโบราณ , ดาบปลายปืน , กระบองหนาม หรือการขับเครื่องบินใบพัดแต่ความมันส์ที่ทาง EA เปิดให้สัมผัสในงาน E3 ต้องบอกเลยว่าเก๋า จริง ๆ

Titanfall 2

วางจำหน่าย: 28 ตุลาคม 2016

ผู้พัฒนา: Respawn (titanfall.com)

nmU5FdQyzkCyZAWyYo4hjQ-650-80

เกมภาคต่อที่หลาย ๆ คนเฝ้ารอคอยว่าเมื่อไรจะมาสักทีแต่ล่าสุดก็ได้ถูกเผยโฉมแล้วที่มาพร้อมกับไอเท็มใหม่อย่างปืน Grapple Gun ที่จะทำให้ผู้เล่นเคลื่อนที่เร็วขึ้นสามารถฆ่าศัตรูกลางอากาศได้เพิ่มลูกเล่นได้หลากหลายขึ้นรวมไปถึงหุ่นยนต์ Titan ก็จะมีหลายแบบหลากความสามารถให้ขับกันด้วยถ้าภาคแรกรู้สึกว่ามันส์ภาคที่สองต้องมันส์กว่าเดิม 2 เท่าแน่นอน

 

Quake Champions

วางจำหน่าย: ยังไม่มีกำหนด

ผู้พัฒนา: id Software (quake.bethesda.net)

ftpgdD47BqT5t4X6wjdmQH-650-80

เป็นการรีเทิร์นอีกครั้งหลังจากเงียบหายไปหลายปีกับ Quake ตำนานเกม FPS ที่เก่าแก่ไม่แพ้ Doom ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน E3 2016 แม้ว่าจะยังไม่เผยรายละเอียดอะไรแต่จากคลิปเปิดตัวก็จะเผยตัวละครในเกมที่คาดว่าจะเน้น Multiplayer เหมือนเดิมงานนี้น่าจะทำให้หลาย ๆ คนตื่นเต้นและเกิดความอยากเล่นแน่นอน

 

Dishonored 2

วางจำหน่าย: 11 พฤศจิกายน 2016

ผู้พัฒนา: Arkane Studios (dishonored.bethesda.net)

RpDPWRvv6t79L3wZ6z2zs5-650-80

นี่ก็เป็นเกมภาคต่อที่รอคอยมาอย่างยาวนานโดยในภาคที่ 2 นี้จะพิเศษตรงที่สามารถเลือกเล่นตัวละครได้ 2 ตัวระหว่าง Corvo Attano หรือ Emily Kaldwin ซึ่งทั้งสองจะมีความสามารถที่แตกต่างกันแน่นอนว่ามีพลังพิเศษให้ได้ใช้อย่างการวาร์ปในพื้นที่สั้น ๆ หรือจะเป็นอาวุธสุดไฮเทคแต่ตัวเกมก็จะยังคงคอนเซ็ปต์ลอบเร้นลอบฆ่าเหมือนเดิมครับ

 

Thumper

วางจำหน่าย: 13 ตุลาคม 2016

ผู้พัฒนา: Drool (thumpergame.com)

GFYwTwrCstBNL3NbvycJY3-650-80

เกมแนวควบคุมจังหวะดนตรีที่แตกต่างจากเกมดนตรีอื่น ๆ ทั่วไปเพราะใน Thumper จะเน้นโทนสีที่มืดมนแต่แฝงไปด้วยความสวยงามของฉากที่เหมอืนกับว่าเรากำลังอยู่ในมิติลึกลับและเกมนี้จะแสดงให้เห็นว่าเกมแนวดนตรีมันก็มีความรุนแรงได้เหมือนกัน

 

Resident Evil 7

วางจำหน่าย: 24 มกราคม 2017

ผู้พัฒนา: Capcom (capcom.co.jp/residentevil7)

เป็นการยืนยันอย่างเป็นทางการว่ามีภาคต่อแน่นอนกับ Resident Evil ภาคที่ 7 ที่ได้เผยโฉมในงาน E3 ที่ผ่านมากับการเปลี่ยนโฉมรูปแบบเกมให้เน้นความสยองมากขึ้นจะไม่เน้นแอ็คชั่นเหมือนภาคก่อน ๆ อีกแล้วแต่ตัวเกมจะย้อนกลับไปสู่ความสยองแบบภาคแรกโดยได้ปล่อย Demo ไปให้หลอนกันซึ่งทุกคนที่ได้ลองต้องบอกว่า RE 7 เป็นเกมสยองเต็มรูปแบบไปเรียบร้อยแล้ว

Death Stranding

วางจำหน่าย: ยังไม่มีกำหนด

ผู้พัฒนา: Kojima Productions (kojimaproductions.jp/)

SyqTa5zt6jhi6HkmLYDwaL-650-80

สุดท้ายกับเกมของท่านเทพ Hideo Kojima ที่หลังจากเป็นอิสรภาพจาก Konami แล้วเขาก็มาอยู่บ้านหลังใหม่กับ Sony แทนและเกมแรกในบ้านหลังใหม่ก็ได้นักแสดงจากซีรี่ส์ Walking Dead คุณ Norman Reedus มาร่วมด้วยโดยเขาจะเป็นตัวละครหลักของเกมนี้ แม้ว่า Death Stranding จะยังไม่เผยอะไรมากแต่คุณ Kojima ได้ใบ้ว่ามันจะเป็นเกมแอ็คชั่นทีเกี่ยวกับชีวิตและความตายครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก