Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Battlefield 1] วีดีโอเทียบกราฟิกระหว่าง PS4 , Xbox One , PC พร้อมโชว์ระบบ Class , อาวุธ และอื่น ๆ เพียบ!!

ปล่อยของออกมาต่อเนื่องครับกับเกมเพลย์ของ Battlefield 1 ที่ล่าสุดก็มีการเผยรายละเอียดเกมให้เรารู้กันเพิ่มขึ้นอีกครั้งกับการโชว์ระบบ Class ในเกม , อาวุธที่เราสามารถใช้ได้ , เกมเพลย์การไล่ล่ากลางอากาศด้วยเครื่องบิน

ปล่อยของออกมาต่อเนื่องครับกับเกมเพลย์ของ Battlefield 1 ที่ล่าสุดก็มีการเผยรายละเอียดเกมให้เรารู้กันเพิ่มขึ้นอีกครั้งกับการโชว์ระบบ Class ในเกม , อาวุธที่เราสามารถใช้ได้ , เกมเพลย์การไล่ล่ากลางอากาศด้วยเครื่องบินใบพัดสุดมันส์และการเทียบภาพกราฟิกระหว่าง PC กับเครื่องคอนโซลอย่าง PS4 และ Xbox One ครับ

battlefield1_2

Advertisement

สำหรับคลิปแรกก็เริ่มกับการเทียบภาพกราฟิกระหว่าง PC . PS4 , Xbox One ครับโดยในวีดีโอก็จะโชว์การปรับภาพเทียบกันแบบฉากต่อฉากเลยซึ่งก็พบว่ากราฟิกบน PC เมื่อปรับระดับ Ultra จะดูดีกว่าฝั่งคอนโซลอยู่บ้างนิดหน่อยในส่วนของรายละเอียดพื้นที่ แสงเงานอกจากนี้ก็ยังมีการเปรียบเทียบเฟรมเรตกันอีกด้วยเชิญรับชมคลิปด้านล่างและพิจารณาได้เลย

ส่วนคลิปที่สองก็เป็นเกมเพลย์ 6 นาทีเต็มที่เผยการใช้อาวุธที่มีในเกมทั้งปืนยิงลูกระเบิด , ปืนกึ่งอัตโนมัติ , ปืนต่อสู้อากาศยาน , รถถัง , เครื่องบินที่สามารถทิ้งระเบิดได้พร้อมกับเล่นในความละเอียด 4K อีกต่างหาก

คลิปที่สามสุดท้ายก็จะเป็นการต่อสู้กลางเวหาล้วนเป็นเวลา 7 นาทีเราจะได้เห็นเกมเพลย์การต่อสู้ด้วยเครื่องบินรบแบบใบพัดแบบ Dog Fight ชนิดที่ว่าจัดเต็มไม่แพ้เครื่องบินรบสมัยปัจจุบัน มีทั้งการขึ้นไปยิงปืนกลด้านหลังหรือใช้ปืนยิงด้านหน้า เผยมุมมองที่นั่งคนขับ Cockpit ที่ให้ความรู้สึกคลาสสิกและถ้าสังเกตดี ๆ ถ้าหากเราถูกยิงก็จะมีร่องรอยความเสียหายของเครื่องบินให้เห็นอีกด้วย

สำหรับ Battlefield 1 จะวางจำหน่ายวันที่ 21 ตุลาคม 2016 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: guru3d

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็นดีลเกมฟรีที่ดีงามมาก ๆ เพื่อคอเกม Battlefield เพราะว่าตอนนี้บน Origin ได้เปิดให้ Premium Pass ของ Battlefield 1 และ 4 ดาวน์โหลดกันฟรี ๆ ได้แล้วงานนี้ใครที่ยังไม่มีก็ได้เวลาแล้วที่จะได้สอยไปเก็บในเครื่องกัน

Game News

ปลายเดือนมิถุนายนนี้นอกจากจะมีเทศกาล Steam Summer Sale ลดราคาเกมกระหน่ำแล้วทางฟากฝั่ง Origin เองอาจจะไม่มีเทศกาลอย่างนั้นแต่ก็มีดีลร้อน ๆ กับการแจกเกมฟรีมาทดแทนในช่วงนี้ด้วยครับกับการแจก DLC เกม Battlefield 1 และมีการเปิดให้เล่น Unravel 2 เกมผจญภัยสุดคูลฟรีเป็นระยะเวลาหนึ่งด้วย

Game News

ข้อมูลรายละเอียดใหม่ของ Battlefield V ยังถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งล่าสุด EA ได้เปิดเผยว่าภายในเกมจะมีโหมดกระโดดร่มหรือ Airborne ด้วยโดยมันจะอยู่ในหมวด Multiplayer Mode ให้ผู้เล่นได้กระโดดร่มลงจากเครื่องบินรบลงแนวหลังข้าศึกที่ต้องการได้เลย

Game News

สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ EA และ DICE เผยโฉมตัวอย่างแรกของเกม Battlefield V อย่างเป็นทางการพร้อมกับปล่อยรายละเอียดเกมเบื้องต้นออกมาแล้วที่มาในยุคสงครามโลกคร้้งที่สองตามที่คาดการณ์กันไว้พร้อมกำหนดวันวางจำหน่ายกลางเดือนตุลาคมปีนี้ได้เล่นแน่นอนทั้ง PC และคอนโซล

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก