Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

MSI CX 420 เรียบง่าย คุ้มค่า

sticker

Review_MSI_CX420__25

Advertisement

ตรา MSI ก็อยู่ตรงกลางเหมือนเคยครับ

Review_MSI_CX420__18

สำหรับสติกเกอร์บน MSI CX420 ก็นับว่าครบครันตามสูตรต้นฉบับ โดยทาง MSI ออกแบบมามีสีสันเข้ากันกับตัวเครื่องได้ดี พร้อมตรารับประกันประสิทธิภาพจาก Intel Core i3,? SRS PREMIUM SOUND

panel thumb

Review_MSI_CX420__67

Panel ด้านหน้าจะมีไฟแสดงสถานะของเครื่องและลำโพงอยู่ 1 คู่ครับ

Review_MSI_CX420__66

ด้านซ้ายจะมี USB 2 พอร์ต, ช่องต่อหูฟังและไมค์ และไดรฟ์ DVD-RW

Review_MSI_CX420__43

Review_MSI_CX420__44

Review_MSI_CX420__65

ทางด้านขวาเริ่มด้วย Card Reader, Express Slot, USB 1 พอร์ต, พอร์ต HDMI, ช่องระบายความร้อน, ช่องเสียบ Adapter และ Kensington Lock เมื่อใช้งานจริงพบว่า ความร้อนที่ออกจากบริเวณรูระบายอากาศนั้นมีอุณหภูมิสูงพอสมควร แต่ทำไมจึงต้องมาไว้ด้านขวา ซึ่งเป็นที่จับเมาส์ ทาง MSI ได้ออกแบบมาไว้ทางนี้ก็เพราะว่าเมื่อเวลาเราเล่นจริงๆแล้วนั้น คนเราปกติจะเอามือลงต่ำกว่า หรือขยับให้อยู่ใกล้ๆกับตัว เพื่อที่จะได้ควบคุมทิศทางได้ถนัดมากยิ่งขึ้น ซึ่งก็ไม่ไปโดนเข้าช่องระบายความร้อนอยู่แล้ว โอ้ว!! ความคิดที่ทาง MSI ได้ใส่ลงมา

Review_MSI_CX420__37

Review_MSI_CX420__38

Review_MSI_CX420__68

ด้านหลังมีถาดใส่แบตเตอรี่, D-sub (VGA), LAN และ Modem ครับ

Review_MSI_CX420__46

Review_MSI_CX420__47

webcam

คุณภาพของ Webcam และระบบเสียง

Review_MSI_CX420__12

จะมีกล้องเว็บแคมอยู่บริเวณขอบหน้าจอด้านบนคล้ายๆ กับรุ่นอื่นๆ กับความละเอียด 1.3 Mpixel และด้านข้างของกล้องนี้จะมีไมค์อยู่ข้างๆ ด้วย เวลาคุยกับหญิงจะได้ไม่ต้องก้มหน้าลงไปคุยละครับงานนี้

Review_MSI_CX420__24

Review_MSI_CX420__59

ลำโพง SRS Premium Sound? สำหรับประสิทธิภาพเสียงหากใครเคยได้ยินได้ฟังก็ครบมิติ ดีกว่าลำโพงโน๊ตบุ๊คทั่วๆ ไปพอสมควร

battery

batt

แบตเตอรี่ขนาด 6 Cell Li-ion สามารถเก็บประจุไฟฟ้าได้สูงสุดที่ 46,256 mWh

Review_MSI_CX420__58

ในส่วนของแบตเตอรี่ค่า Rating 10.8V ความจุ 4400 mAh

Pages: 1 2 3 4 5 6 7

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

PR-News

เตรียมระเบิดความมันส์ไปกับกิจกรรมพิเศษจาก MSI ในงาน Claw A1M –  Gaming Party Battle Tournament  ที่จะชวนคุณมาเล่นและสัมผัสกับประสิทธิภาพของ Claw A1M ที่เป็น Gaming Handheld รุ่นใหม่จาก MSI ชิงเงินรางมูลค่ารวมกว่า 9,000 บาท พร้อมกิจกรรมแจกของพรีเมี่ยมอีกมากมาย! พร้อมพบสองคู่ซี้ ที่จะมาสร้างความฮาและพาคุณกำหมัด...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก