Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Pokemon Go] รวมความฮาจากผู้เล่น เมื่อพวกเขาต้องไปตามจับโปเกมอนในห้องน้ำ

งานนี้เรียกว่าฮาแน่นอนครับเพราะมีผู้เล่น Pokemon Go จำนวนไม่น้อยเลยต้องพบกับปัญหาเรื่องสถานที่ในการจับโปเกมอนที่ไม่ใช่การบุกป่าฝ่าดงข้างนอกแต่เป็นการไล่จับโปเกมอนในห้องน้ำของตนเอง

งานนี้เรียกว่าฮาแน่นอนครับเพราะมีผู้เล่น Pokemon Go จำนวนไม่น้อยเลยต้องพบกับปัญหาเรื่องสถานที่ในการจับโปเกมอนที่ไม่ใช่การบุกป่าฝ่าดงข้างนอกแต่เป็นการไล่จับโปเกมอนในห้องน้ำของตนเองแทนซึ่งนอกจากจะต้องทำธุระส่วนตัวแล้วต้องสาละวนจับโปเกมอนอีกและพวกเขาจะมีรีแอ็คชั่นกันอย่างไรบ้างเมื่อเจอกับเหตุการณ์นี้มาดูกันเลยครับ

cxxxfserhvp8ukemtmr0

Advertisement

สำหรับภาพเหล่านี้ก็มาจากผู้เล่น Pokemon Go ที่ได้แคปภาพสุดฮามาเป็นจำนวน 13 ภาพด้วยกันซึ่งได้รวบรวมโดยเว็บไซต์ Kotaku ครับและถ้าหากพร้อมแล้วก็มาดูพร้อม ๆ กันเลย

pok5

“คนนี้ได้บอกว่าเจอนก Pidgey ในห้องน้ำ”

pok4

“จะจับ Charmander ทั้งทีเลือกสถานที่ให้มันดีกว่านี้ได้ไหม!!”

pok3

“”เจอหนอนน้อย Wheedle บนโถส้วมซะงั้น”

pok2

“คนนี้บอกว่าโปเกมอนตัวแรกของเขาที่จับได้ดันอยู่ในห้องน้ำตัวเองซะงั้น”

pok1

“กำลังนั่งส้วมอยู่ดี ๆ ก็มีโปเกมอนโผล่มาให้จับ”

zmlifu9wwa8yzh1z8usd

“จะให้จับที่นี่จริงดิ!”

tumblr_o9vst84cfZ1qmj8lpo1_500

“เหมือนมีอะไรมาจ้องมองนะ”

i0acra1naebxshu6ehwb

“เป็นทิศทางการจับที่เหมาะเจาะมาก”

pok6

“ทำธุระส่วนตัวอยู่ดี ๆ ก็มีโปเกมอนให้จับ”

pok7

“การจับโปเกมอน ณ สถานที่ที่ตื่นเต้นสุด ๆ”

mrdgyzalgxlcaytpgrtr

“จับหนูในห้องน้ำช่างเหมาะสุด ๆ ไปเลย”

tumblr_o9wi9sszgG1rg4hjeo1_400

“ว่าไงเจ้า Zubat”

z1koh5r3stnrlgzbtiem

“ปิดท้ายด้วยภาพที่หลาย ๆ คนอาจจะไม่กล้าเข้าห้องน้ำอีกต่อไปโดยเฉพาะคุณผู้ชาย”

เรียกว่า Pokemon Go กลายเป็นเกมตลกไปซะแล้วล่ะครับอย่างไรก็ตามในตอนนี้ Pokemon Go ได้จำกัดพื้นที่ให้เล่นเรียบร้อยแล้วนั่นก็หมายความว่าจะมีหลาย ๆ ประเทศไม่สามารถเล่นได้ซึ่งก็รวมไปถึงประเทศไทยเราด้วยแต่ยังไงก็ต้องรอคอยกันต่อไปว่าจะเปิดให้เล่นในไทยได้เมื่อไหร่

ที่มา: Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

คุณอาจจะเห็นฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ Pokemon Go มากมายแต่เชื่อได้เลยว่าคุณอาจจะยังไม่เคยเจอนักเล่นเกมคนนี้แน่นอนครับเพราะว่าเขาเล่น Pokemon Go ด้วยการปั่นจักรยานไล่จับโปเกม่อนด้วยโทรศัพท์จำนวน 11 เครื่องและตัวคนเล่นก็มีถึงอายุ 70 ปีเข้าให้แล้ว

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

กิจกรรม Pokemon Go Fest จัดว่าเป็นอีเว้นท์ใหญ่ของ Niantic ที่จัดขึ้นในเมืองชิคาโก สหรัฐอเมริกาโดยภายในงานจะมีการปล่อยโปเกม่อนในตำนานอย่าง Lugia กับ Articuno ออกมาให้จับกันซึ่งก็มีการโฆษณาโปรโมทกันมาสักพักแต่ทว่าพองานเริ่มจริง ๆ กลับเกิดปัญหาจนเหล่าเทรนเนอร์บ่นกันระงม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก