Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Belkin] แนะนำโซลูชั่นชาร์จไฟ “ธีมแฟมิลี่” เพื่อให้สมาชิกครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันในยุคดิจิทัล

เบลกิ้นแนะนำโซลูชั่นชาร์จไฟ “ธีมแฟมิลี่”
เพื่อให้สมาชิกครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันในยุคดิจิทัล

Family RockStar™ 4 USB Ports Charger (F8M990vfWHT__001

Advertisement

กรุงเทพฯ –7 กรกฎาคม 2559 – การใช้งานสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์พกพาต่างๆ กลายเป็นสิ่งที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ในปัจจุบัน แม้กระทั่งเวลาที่อยู่พร้อมหน้ากันในครอบครัว การใช้งานโซเชียลตลอดเวลาทำให้พลังงานของอุปกรณ์ลดลง สมาชิกในครอบครัวต้องแยกตัวออกไปยืนชาร์จไฟในบริเวณที่มีปลั๊กไฟ ทำให้ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน หรือช่วงเวลาที่แบ่งปันความสุขด้วยกันน้อยลง เบลกิ้นนำเสนออุปกรณ์เหนือชั้นเพื่อรองรับช่วงเวลาดีๆ ของครอบครัวด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และการรับประกันคุณภาพสูง เบลกิ้นขอแนะนำที่ชาร์จไฟ Family RockStar™ 4 USB Ports Charger, BOOST UP™ 2-Port Swivel Charger + Outlet, MIXIT™ Metallic Home Charger  และ MIXIT Micro-USB to USB ChargeSync Cable โดยมีรายละเอียดดังนี้

ที่ชาร์จไฟแบบ 4 พอร์ต Family RockStar™ 4 USB Ports Charger (F8M990vfWHT) สำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง! ที่ชาร์จไฟรุ่นนี้รองรับการจ่ายกระแสไฟ 5.4แอมป์ ซึ่งเพียงพอสำหรับการชาร์จสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตในเวลาเดียวกัน สามารถจ่ายกระแสไฟสูงสุด 2.4 แอมป์ต่อพอร์ตจึงสามารถชาร์จแท็บเล็ตได้อย่างเหมาะสม ด้วยความก้าวล้ำทางวิศวกรรมที่ชาร์จมีชิปอัจฉริยะจะทำหน้าที่จัดการพลังงานโดยจะตรวจจับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ และจ่ายกระแสไฟที่เหมาะสมสำหรับแต่ละอุปกรณ์ได้อย่างชาญฉลาด จึงไม่จำเป็นต้องเลือกพอร์ตที่เหมาะสมสำหรับการชาร์จไฟ ยังให้การชาร์จไฟได้เร็วกว่าที่ชาร์จทั่วไปในท้องตลาด สามารถติดตั้งได้บนผนัง ในห้องนั่งเล่น และวางไว้ได้ทุกที่ ใช้งานสะดวกด้วยสายเชื่อมต่อที่ให้ระยะครอบคลุมสูงสุดโดยไม่กีดขวางทางเดินของคุณด้วยความยาว 3 เมตร ที่ชาร์จไฟแบบ 4 พอร์ต Family RockStar™ 4 USB Ports Charger (F8M990vfWHT) จำหน่ายในราคา 1,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มาพร้อมกับการรับประกันอุปกรณ์เชื่อมต่อที่ได้รับความเสียหาย (Connected Equipment Warranty – CEW) วงเงินสูงสุดถึง 80,000 บาท

Family RockStar™ 4 USB Ports Charger (F8M990vfWHT__003

BOOST UP™ 2-Port Swivel Charger + Outlet (F8M102th) อุปกรณ์การชาร์จหรับผู้ใช้ยุคใหม่  สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต สามารถชาร์จอุปกรณ์พกพาสองเครื่องได้ในเวลาเดียวกัน โดยไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องไฟกระชากและปัญหาอื่นๆ  นอกจากนั้น ยังมีช่องเสียบปลั๊กไฟ AC สำหรับการชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ เช่น แล็ปท็อป  กระแสไฟรวม 12 วัตต์ (2.4 แอมป์ต่อพอร์ต) ช่วยให้ชาร์จไฟได้เร็วขึ้น  สำหรับเต้าเสียบที่มีปลั๊กไฟอื่นๆ เสียบอยู่ด้วยจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปสามารถเสียบต่อจากที่ชาร์จตัวนี้ได้ และที่ชาร์จไฟรุ่นนี้หมุนได้ 360 องศา จึงสามารถใช้งานได้ทุกที่ที่คุณต้องการและไม่กีดขวางช่องปลั๊กอื่น BOOSTUP™ 2-Port Swivel Charger + Outlet (F8M102th) จำหน่ายในราคา 990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมการรับประกันอุปกรณ์เชื่อมต่อที่ได้รับความเสียหายวงเงินสูงสุดถึง 80,000 บาท

BOOST↑ UP™ 2-Port Swivel Charger + Outlet (F8M102th)__002

ที่ชาร์จไฟ MIXIT™ Metallic Home Charger (F8M731dq) ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการทดแทนอะแดปเตอร์ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ ทั้งยังช่วยให้คุณชาร์จไฟได้อย่างมีสไตล์! ที่ชาร์จไฟที่แสนสะดวกรุ่นนี้สามารถเสียบเข้ากับช่องเสียบปลั๊กไฟ AC โดยตรงเหมือนกับอะแดปเตอร์ทั่วไป  ที่ชาร์จไฟ MIXIT↑™ Metallic Home Charger ปล่อยกระแสไฟสูงสุด 2.4 แอมป์ จึงสามารถชาร์จสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์พกพาอื่นๆ ได้เร็วขึ้น 40% เมื่อเทียบกับที่ชาร์จไฟ 5 วัตต์ส่วนใหญ่ที่วางจำหน่ายในท้องตลาด นอกจากนี้ ชิปเซ็ต Ti จะช่วยจัดสรรการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆ โดยชิปเซ็ตนี้จะระบุอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้โดยอัตโนมัติ คุณจึงมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ของคุณจะไม่เสี่ยงต่อปัญหาไฟกระชาก ยิ่งไปกว่านั้น ดีไซน์เมทัลลิกที่โฉบเฉี่ยวจะสร้างความประทับใจด้วยสีสันที่หลากหลาย เลือกใช้ได้ตามต้องการ สินค้าที่จำหน่ายในประเทศไทยมีให้เลือก 4สี คือ สีโรสโกลด์ สีทอง สีขาว และสีดำ MIXIT™ Metallic Home Charger (F8M731dq) จำหน่ายในราคา 990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมการรับประกันอุปกรณ์เชื่อมต่อที่ได้รับความเสียหายวงเงินสูงสุดถึง 80,000 บาท

MIXIT↑™ Metallic Home Charger (F8M731dq)__001

สายเชื่อมต่อ MIXIT Micro-USB to USB ChargeSync Cable (F2CU012bt04) มีหลายสีให้เลือก สอดรับกับสไตล์ของคุณอย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใช้อุปกรณ์ในตระกูล Android เช่น Samsung สายเชื่อมต่อรุ่นนี้สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S series และ Samsung Galaxy Note series ได้ทุกรุ่น นอกเหนือจากอุปกรณ์ของ Samsung แล้ว ยังสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Kindle, HTC, Nokia, LG, Nexus และ Motorola ได้เช่นกัน (อุปกรณ์ที่มีพอร์ต micro USB)  สายเชื่อมต่อขนาดกะทัดรัดความยาว 1.2 เมตร สามารถเสียบเข้ากับพอร์ต USB 2.0 ผู้ใช้จึงสามารถพกพาติดตัว เพื่อเชื่อมต่อเข้ากับแล็ปท็อป หรือเราเตอร์เพื่อชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างสะดวกง่ายดาย  นอกจากนั้น ยังสามารถใช้ซิงค์เพลงและรูปภาพระหว่างพีซีและอุปกรณ์มือถือได้อย่างรวดเร็ว สายเชื่อมต่อ MIXIT Micro-USB to USB ChargeSync Cable (F2CU012bt04) จำหน่ายในราคา 350 บาท

 MIXIT↑ Micro-USB to USB ChargeSync Cable (F2CU012bt04)__001

เกี่ยวกับ Belkin

ที่ Belkin เราทำให้อุปกรณ์ที่เป็นแรงบันดาลใจของทุกคนสามารถใช้ประโยชน์จากพลังของเทคโนโลยีเพื่อเชื่อมต่อกับคน, สังคม และประสบการณ์ที่พวกเขารัก เรามีกลุ่มโปรดักส์ที่ได้รับรางวัลต่างๆดังนี้: คีย์บอร์ด QODE, อุปกรณ์มือถือ (mobile accessories) สำหรับแล็ปท็อป สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ระบบเครือข่าย Wi-Fi โซลูชั่น และความหลากหลายของสายชาร์จ สายเคเบิล และผลิตภัณฑ์ไฟฟ้า การนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเราถูกออกแบบมาเฉพาะตัว และมีประสิทธิภาพพร้อมสร้างประสบการณ์ที่สนุกสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน โรงเรียน ที่ทำงาน หรือในระหว่างการเดินทาง บริษัทฯก่อตั้งขึ้นในปี 1983 และ Belkin มีพนักงานมากกว่า 1,500 คนในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก

หากท่านต้องการข้อมูลเพื่อทำความรู้จักกับ Belkin มากขึ้น สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ http://www.belkin.com/th

สามารถเป็นเพื่อนกับเราบน Facebook ได้ที่ facebook.com/belkin.thailand และสามารถติดตามเราบน Twitter ได้ที่ Twitter.com/belkin

* สำหรับความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลจะมีความแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความสามารถของฮาร์ดแวร์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

PR-News

Belkin ผู้นำผู้บุกเบิกด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ฉลองครบรอบ 41 ปี โดยครั้งนี้เป็นครั้งสำคัญในความความร่วมมือกับดิสนีย์เป็นครั้งแรกสำหรับกลุ่มอุปกรณ์เสริมซึ่งให้ความตื่นเต้นเป็นพิเศษ และอีกหนึ่งธีมเป็นธีมแห่งซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ซึ่งจะมาเติมเต็มพลังให้กับชีวิตประจำวันของคุณ

PR-News

Belkin (เบลคิน), หนึ่งในแผนก Connected Things จาก Belkin International และ Foxconn Interconnect Technology (FIT) (HK: 6088) ยกทัพอุปกรณ์เสริมสุดพรีเมี่ยมสำหรับ iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro...

Accessories review

Adapter ชาร์ตเดี๋ยวนี้มีมากมายหลายรุ่น แต่เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าเป็นของดี ก็ต้องมีการันตีจากแบรนด์อย่าง belkin BOOST CHARGE ที่จะมาแนะนำในวันนี้การันตีด้วย Apple ที่นำไปขายใน Apple Store ด้วย แต่จะหน้าตา ประสิทธิภาพเป็นอย่างไรตามไปชมกัน Advertisement belkin BOOST CHARGE ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้จะเป็น Belkin BOOST↑CHARGE Pro 4-Port...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก