Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[NVIDIA] อัปเดต GeForce Experience 3.0 Beta พร้อมหน้าต่าง UI ใหม่และต้อง Login ออนไลน์ถึงจะใช้ได้

สำหรับ Geforce Experience ก็เป็นโปรแกรมที่ชาว NVIDIA ต้องรู้จักกันดีเพราะเป็นโปรแกรมเพิ่มความสามารถเรื่องกราฟิกโดยในตอนนี้ก็มีการอัปเดตมีหลายเวอร์ชั่นแล้วจนกระทั่งล่าสุดทาง NVIDIA

สำหรับ Geforce Experience ก็เป็นโปรแกรมที่ชาว NVIDIA ต้องรู้จักกันดีเพราะเป็นโปรแกรมเพิ่มความสามารถเรื่องกราฟิกโดยในตอนนี้ก็มีการอัปเดตมีหลายเวอร์ชั่นแล้วจนกระทั่งล่าสุดทาง NVIDIA ก็ได้ปล่อยอัปเดตตัวใหม่ในเวอร์ชั่น 3.0 Beta ที่มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงที่จัดว่าใหญ่พอสมควร

geforce-experience-3-0-beta-key-visual-ogimage

Advertisement

ตัวโปรแกรม Geforce Experience 3.0 ก็จะยังเป็นตัว Beta อยู่ครับโดยจะมีการปรับปรุงในเรื่องของ Game setting Optimization รวมไปถึงการให้ผู้ใช้งานเข้าถึงฟีเจอร์ของ NVIDIA GeForce ทั้งหลายเช่น Ansel , GameStream , ShadowPlay หรือ Driver Update เป็นต้น พร้อมกับมีการปรับปรุงหน้าต่าง user Interface (UI) ใหม่ให้ดูใช้ง่ายสวยงามกว่าเดิม

22b

นอกจากนี้สิ่งที่อัปเดตเพิ่มเข้ามาอีกและน่าจะสำคัญที่สุดก็คงไม่พ้นการที่เราต้องเชื่อมต่อด้วย Account แบบ Online ด้วยครับเพราะว่าถ้าหากไม่ทำเช่นนั้นแล้วเราก็จะไม่สามารถใช้ Geforce Experience ได้ครับ (ใช้ NVIDIA Account หรือ Google Account ก็ได้)

nvidia-2016-gfe3-02

กลับมาในส่วนของหน้าจอ UI อีกนิดหนึ่งซึ่งการปรับปรุงครั้งนี้ก็จะทำให้การค้นหาเกมทำได้ง่ายรูปลักษณ์ที่ปรับใหม่ก็จะดูคล้าย ๆ กับพวก Origin , Steam ครับ

22a

ส่วนฟีเจอร์อื่น ๆ ที่น่าสนใจก็จะมีการ Capture ภาพในระดับ 4K สามารถอัปโหลดภาพผ่าน Imgur , รองรับการถ่ายทอดสดสตรีมมิ่งในความละเอียด 1080p 60fps บน Twitch หรือ Youtube และสามารถสตรีมมิ่งเกมร่วมกันกับเพื่อนแบบ Co-op ได้ด้วย

สำหรับใครที่สนใจก็มี Link สำหรับดาวน์โหลดไว้ให้ ที่นี่ ครับ

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

IT NEWS

แอปพลิเคชัน NVIDIA ตัวใหม่นี้จะรวบรวมฟีเจอร์ต่างๆ ที่สำคัญไว้ด้วยกัน  NVIDIA เปิดตัวแอปพลิเคชัน NVIDIA App ในเวอร์ชันเบต้า แอปพลิเคชันใหม่สำหรับ Gamer และ Content Creator โดยแอปพลิเคชันนี้รวบรวมฟีเจอร์ที่สำคัญต่างๆ ไว้ด้วยกัน ช่วยให้เราสามารถควบคุม ปรับแต่ง และอัปเดตประสิทธิภาพการทำงานของการ์ดจอได้อย่างง่ายดายAdvertisement ฟีเจอร์หลักทั้งหมด GPU Control Center: ควบคุมประสิทธิภาพการทำงานของการ์ดจอ NVIDIA...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก