Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Overwatch Tips] แนะนำ 8 คู่หูคอมโบฮีโร่สุดโหดจากนรกเหมาะสำหรับเล่นด้วยกันกับเพื่อนฝูง

เป็นที่ทราบกันดีครับว่าใน Overwatch เป็นเกมที่ใช้ Teamwork สูงการเข้าทำเกมจะต้องไปด้วยกันมากกว่าลุยเดี่ยวและการไปเป็นทีมแบบนี้ก็จะมีการแบ่งย่อยอีกเช่นการจับคู่ฮีโร่ 2 ตัวเพื่อทำคอมโบกันแต่การจะรู้ว่าฮีโร่

เป็นที่ทราบกันดีครับว่าใน Overwatch เป็นเกมที่ใช้ Teamwork สูงการเข้าทำเกมจะต้องไปด้วยกันมากกว่าลุยเดี่ยวและการไปเป็นทีมแบบนี้ก็จะมีการแบ่งย่อยอีกเช่นการจับคู่ฮีโร่ 2 ตัวเพื่อทำคอมโบกันแต่การจะรู้ว่าฮีโร่ตัวไหนคอมโบกันแล้วจะเกิดประโยชน์สูงสุดบ้างวันนี้เราก็มีไกด์ไลน์จาก Videogamer มานำร่องให้เพื่อน ๆ ได้รับทราบกัน

Overwatch-Guide-Roadhog-02

Advertisement

สำหรับการจับคู่ฮีโร่เพื่อทำคอมโบครั้งนี้ก็จะมีหลัก ๆ อยู่ 8 แบบ 8 สไตล์ด้วยกันแต่จะมีฮีโร่ตัวไหนบ้างมาดูกันเลยครับ

 

Pharah & Mercy

ph

เป็นการจับคู่ที่เน้นความรุนแรงเน้นพลังโจมตีเป็นหลักโดยให้ Pharah ใช้พลังโจมตีอย่าง Barrage หรือยิงปกติซึ่งทำความเสียหายเป็นวงกว้างอยู่แล้วและให้ Mercy มาช่วยฮีลจากด้านหลังเกาะติดไปด้วยกันก็จะทำให้ Pharah โหดขึ้นอยู่ในเกมนานขึ้นและข้อดีอีกอย่างคือฮีโร่ทั้ง 2 สามารถลอยตัวกลางอากาศโจมตี/สนับสนุนจากด้านบนฟ้าได้ครับ

 

Reinhardt & McCree

overwatch_fi_53

เป็นคอมโบง่าย ๆ แต่ได้ผลดีมาก ๆ เพราะ McCree เองเป็นฮีโร่ที่ทำความเสียหายได้สูงแต่ตัวเขาเองไม่มีสกิลด้านป้องกันหรือหลบหนีเลย ดังนั้นการได้ Reinhardt มาชดเชยจุดนี้ก็จะเจ๋งไม่น้อยโดยให้ Reinhardt ยืนกางโล่ในแนวหน้าและให้ McCree จัดการศัตรูใต้หลังโล่แทนหรือจะเปิดอัลติเมท Deadeye หลังโล่ของ Reinhardt ก็ยังได้ครับ

 

Roadhog & Junkrat

junkrat_and_roadhog___overwatch_by_plank_69-d9aq4na

Roadhog กับ Junkrat เดิมทีก็เป็นคู่หูคู่โหดในเนื้อเรื่องอยู่แล้วและทั้งคู่ก็ยังเป็นคู่หูในการเล่นจริง ๆ อีกด้วยซึ่งการทำคอมโบของทั้งคู่ก็จะเน้นการกดดันศัตรูเช่น Junkrat ยิงลูกระเบิดไปข้างหน้าแล้วให้ Roadhog ยิงกดดันจากด้านหลังไล่ต้อนไปยังทิศทางของลูกระเบิดที่กลิ้งไปหรืออีกวิธีคือการ Hook ดึงศัตรูให้มาโดนกับระเบิดก็เป็นอีกสเต็ปที่เก็บ Kill ได้ง่าย ๆ ครับ

 

Reaper & Zenyatta

Zenyatta_Overwatch_009

นี่ก็เป็นคู่คอมโบจากนรกอีกคู่ที่เน้นที่ตัว Reaper เป็นหลักเพราะเขาสามารถทำความเสียหายได้แรง เร็ว และการได้ Zenyatta มาช่วยซัพพอร์ตด้วย Orb of Discord ที่ Debuff ศัตรูให้โดนแรงขึ้นก็ทำให้ Reaper ฆ่าได้ง่ายกว่าเดิมบวกกับการใช้ Orb of Harmony ก็ยิ่งให้ Reaper ตายยากขึ้นอีกและไม่ต้องเสียเวลาเดินไปเก็บกล่องยาแต่ทั้งสองต้องอยู่ด้วยกันไม่ห่างจนเกินไปครับ

 

Torbjorn & Widowmaker

don-t-underestimate-the-engineer-how-to-counter-torbjorn-his-turrets-in-overwatch-986682

เป็นคอมโบระยะไกลโดยการให้ Torbjorn วางป้อมปืนในตำแหน่งเหมาะ ๆ เป็นตัวล่อเมื่อฝั่งตรงข้ามเผชิญหน้ากับป้อมปืมย่อมต้องหลบหาที่กำบังหรือหลบไปทางอื่นจากนั้นให้ Widowmaker ที่คอยซุ่มอยู่ห่าง ๆ ไล่สอยพวกมันทีละตัวแต่ถ้าหากกลัวว่า Torbjorn จะถูกลอบฆ่าเสียก่อนก็มีสกิล Infra-Sight คอยสอดส่องพวกที่มาตุ๋ยหลังได้เรียกว่าเป็นดูโอ้ที่ปกป้องซึ่งกันและกันได้ดีเยี่ยมครับ

 

Reinhardt & Bastion หรือ Mercy

overwatch-battle

เป็นการคอมโบที่ได้ผลมากโดยเฉพาะด่าน Escort โดยให้ Reinhardt กางโล่แล้ว Bastion ตั้งป้อมปืนกราดยิงได้เลยทำให้ Bastion ไม่โดนโจมตีแถมยังได้ Kill อีกหรืออีกสเต็ปคือให้ Mercy คอยตามฮีล Bastion ก็ได้แถมสามารถ Buff เพิ่มความเสียหายได้อีกก็ยิ่งทำให้ Bastion เป็นป้อมปราการสุดแข็งแกร่งสามารถใช้ได้กับทีมรุกหรือทีมรับ

 

Zarya & Tracer

zarya-screenshot-001

ถึง Tracer จะมีความไวเป็นเลิศแต่ก็แลกด้วยพลังชีวิตที่น้อยนิดแต่ว่ามันทดแทนได้ด้วยบาเรียของ Zarya ครับที่สามารถซึมซับความเสียหายได้แทบทุกประเภทและบาเรียนี้ก็มีคุณสมบัติสุดแจ่มเพราะจะนำความเสียหายที่ได้รับไปเพิ่มพลังโจมตีให้ Zarya จึงทำให้ทั้งคู่ยิ่งอยู่ในสนามรบนานเท่าไหร่ก็มีพลังโจมตีที่สูงเท่านั้นครับ

 

Zarya & สกิลอัลติเมทของฮีโร่ทุกตัว!!

20823568_overwatch_zaryatrailer_ign-1425923846193_1280w

ปิดท้ายด้วยการคอมโบที่ใช้แค่ Zarya เป็นกุญแจหลักด้วยการเปิดอัลติเมทอย่าง Gravity Surge ที่ทำให้ศัตรูถูกดูดมารวมกันเป็นกลุ่มก้อนจากนั้นก็ให้ใช้สกิลอัลติเมทของฮีโร่ควบคู่ได้เลยเช่น Gravity Surge+RIP-Tire , Gravity Surge+Barrage , Gravity Surge+Dragon , Gravity Surge+Deadeye , Gravity Surge+Self-Destruct เป็นต้นครับ

และจะให้ดีการทำคอมโบแบบนี้จะได้ผลมากที่สุดก็ต่อเมื่อเป็นสกิลที่ทำความเสียหายเป็นวงกว้างครับ

อย่างไรก็ตามจากรายชื่อฮีโร่ทั้งหมดที่ว่ามาก็ใช่ว่าจะทำคอมโบกันได้ง่าย ๆ แต่ต้องอาศัยจังหวะความรู้ใจกันของเพื่อนร่วมทีมพร้อมกับการฝึกฝนอย่างหนักอีกด้วยถึงจะเกิดผลมากที่สุดครับ

ที่มา: videogamer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

Game News

ณ ตอนนี้ยังมีใครบ้างที่ยังไม่ได้สัมผัสประสบการณ์ในโลกของ Overwatch ถ้ายังล่ะก็ถือว่าเป็นโอกาสดีแล้วครับเพราะ Blizzard ได้ประกาศให้เล่น Overwatch ฟรีในแบบช่วงเวลาจำกัดแล้วโดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 ไปจนถึง 30 กรกฎาคมนี้โดยไม่ต้องใช้ Code พิเศษใด ๆ ทั้งสิ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก