Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Benchmark] Futuremark ปล่อยตัวอย่าง Time Spy สำหรับทดสอบ DX12

เป็นอะไรที่ประจวบเหมาะอย่างยิ่งในช่วงนี้ เมื่อ Futuremark ที่เป็นโปรแกรม Benchmark ยอดฮิต ได้เปิดตัวทดสอบตัวใหม่สำหรับ Direct X12 Performance

เป็นอะไรที่ประจวบเหมาะอย่างยิ่งในช่วงนี้ เมื่อ Futuremark ที่เป็นโปรแกรม Benchmark ยอดฮิต ได้เปิดตัวทดสอบตัวใหม่สำหรับ Direct X12 Performance แต่จะยังไม่ได้เปิดให้ใช้งานเวลานี้ โดยที่ DX12 Time Spy benchmark จะเปิดให้ใช้ในไม่ช้านี้ ซึ่งทางบริษัทได้มีการส่งตัว Trailer และ Screenshot อย่างเป็นทางการออกมาก่อน และใช้ในการทดสอบผ่าน 3DMark เวอร์ชั่น Windows นั่นเอง

futuremark-time spy-1

Advertisement

Futuremark ในเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้จะมีการทดสอบด้วย API overhead feature test ซึ่งใช้ในการวัดด้วยการใช้ตัวเลขในการประมวลผลที่เกิดขึ้นจาก API ที่ต่างกัน รวมถึง Direct X12 ซึ่งเวลานี้ไม่ได้เป็นตัวทดสอบที่ถูกต้องทั้งหมด Time Spy จะเป็นตัวทดสอบและสร้างความมั่นใจได้ เพราะจะเรียกใช้เอนจิ้นจาก Direct X12 เท่านั้น และออกแบบมาให้รองรับฟีเจอร์อย่าง Multi-threading และการทำงานการอินพุทข้อมูลจากค่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Microsoft, Intel, AMD และ nVIDIA ซึ่ง Time Spy นี้ ไม่เพียงแค่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของคอมพิวเตอร์ที่ใช้อยู่เท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของ API อย่าง Direct X12 อีกด้วย

futuremark-time spy-2

แต่เวลานี้ยังไม่มีวันเวลาที่แน่นอนที่จะปล่อยตัวทดสอบดังกล่าวออกมา แต่ระหว่างรอช่วงนี้ 3DMark Advanced Edition อยู่ในช่วงลดราคาพิเศษ เช่นเดียวกับ PCMark 8 Advanced Edition จะเป็นส่วนหนึ่งของ Steam Summer Sale อีกด้วยช่วงนี้อีกด้วย

ที่มา : overclockersclub

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ล่าสุดมีผลทดสอบของ Snapdragon X Elite หลุดออกมาบน Geekbench 6 เผยให้เห็นประสิทธิภาพที่เทียบเท่ากับชิป AMD Ryzen 8040 “Hawk Point” และ Intel Core Ultra “Meteor Lake” ชิป Snapdragon X Elite เป็นชิปประมวลผล...

IT NEWS

Apple M2 ชิปเซ็ท ARM รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทาง Apple ออกแบบเองนั้นดูเหมือนจะมาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ ล่าสุดพบผลการทดสอบเล่นเกม Shadow of the Tomb Raider ได้ FPS ดีกว่า Ryzen 7 6800U Apple M2 นั้นเปิดตัวออกมาได้สักพักแล้ว ซึ่งตามที่ทาง Apple...

CONTENT

โปรแกรมเทส การ์ดจอ 7 แบบเพื่อคอเกม 2022 ทดสอบความแรง เช็คสเปค ดูอุณหภูมิ พร้อม Burn-In ครบ โปรแกรมเทส การ์ดจอ ในปี 2022 นี้ ก็ยังคงมีหลายโปรแกรมที่นิยมใช้กันมากมาย มีทั้งใช้ทดสอบเฟรมเรต ที่คอเกมมักจะนิยมกัน หรือจะใช้ทดสอบเสถียรภาพ เมื่อมีการโอเวอร์คล็อกหรือปรับแต่งความเร็ว รวมถึงการทดสอบเพื่อดูเรื่องความร้อน ซึ่งจะใช้โปรแกรมในการมอนิเตอร์ เพื่อเช็คความเร็วสัญญาณนาฬิกา...

GAMING ZONE

ปล่อยออกมาให้เล่นกันได้สักพักแล้วกับ Resident Evil Village ที่ยกระดับเกมในซีรีส์ RE ใหม่ยกหมด มาดูกันว่าเครื่องของคุณจะเปิดเอฟเฟคได้สูงสุดที่ระดับไหนกัน Resident Evil Village เกมแนว Action Horror สุดมันของ Capcom มาพร้อมกับการยกระดับครั้งใหม่ของซีรีส์ไม่ง่าจะทั้งในส่วนของเนื้อเรื่อง, รูปแบบการเล่น และส่วนที่สำคัญมากที่สุดเลยนั้นก็คือการยกระดับกราฟิกที่ต้องบอกว่าเขาทำออกมาดีจริงๆ อีกทั้งยังรองรับ real-time ray tracing ตามสมัยนิยมอีกด้วยต่างหาก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก