Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Overwatch] ครองอันดับหนึ่งเกมที่ชาวเกาหลีใต้นิยมเล่นมากที่สุดโค่น League of Legend เรียบร้อย

เป็นเวลาหลายปีทีเดียวที่ League of Legend ได้ครองอันดับหนึ่งเกมออนไลน์ที่มีชาวเกาหลีใต้นิยมเล่นมากที่สุดในประเทศแต่ล่าสุดเหมือนว่าจะมีผู้ท้าชิงคนใหม่มาโค่นตำแหน่งลงแล้วซึ่งเกมที่ว่าก็คือ Overwatch

เป็นเวลาหลายปีทีเดียวที่ League of Legend ได้ครองอันดับหนึ่งเกมออนไลน์ที่มีชาวเกาหลีใต้นิยมเล่นมากที่สุดในประเทศแต่ล่าสุดเหมือนว่าจะมีผู้ท้าชิงคนใหม่มาโค่นตำแหน่งลงแล้วซึ่งเกมที่ว่าก็คือ Overwatch นั่นเองที่เป็นเกมหน้าใหม่มาแรงจาก Blizzard ได้ทะยานสู่อันดับหนึ่งเป็นที่เรียบร้อย

Xro598TJAt9EfJnx9nvDWE-650-80

Advertisement

จากรายงานของ Gametrics ซึ่งเป็นเว็บไซต์สำรวจความนิยมเกมที่ชาวเกาหลีใต้เล่นก็พบว่าอันดับที่ 1 เป็นเกม Overwatch ที่มีจำนวนผู้เล่นประมาณ 30% โดยได้โค่นเกม League of Legends ที่มีจำนวนผู้เล่นประมาณ 28% โดยที่เกม LoL นี้ได้ครองตำแหน่งมาอย่างยาวนานหลายปี ส่วนอันดับที่สามก็จะเป็นเกม Sudden Attack เกมแนวชู้ตติ้งที่มีจำนวนผู้เล่นประมาณ 8% ครับ

ovchart

จากข้อมูลดังกล่าวก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจมากทีเดียวครับเพราะว่า Overwatch เป็นเกมหน้าใหม่ที่เพิ่งวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมแต่ใช้เวลาเพียงเดือนเดียวก็สามารถโค่นเกมที่อยู่ยงคงกระพันมาหลายปีอย่าง League of Legends ชิงอันดับ 1 มาได้นี้เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียวครับและความดีความชอบนี้ก็คงต้องยกเครดิตให้ Blizzard เลยครับ

สำหรับ Overwatch ในตอนนี้ก็จะมีระบบอัปเดตใหม่ ๆ เข้ามาอย่าง Competitive Mode ครับซึ่งเป็นโหมดการเล่นไต่อันดับที่ว่ากันว่าจะทำให้เกมดูจริงจังมากขึ้นส่วนในเรื่องของการอัปเดตฮีโร่ตัวใหม่ก็คงต้องรอต่อไปในอนาคตล่ะครับซึ่งทางทีมงานผู้พัฒนาได้บอกว่าจะมีฮีโร่ใหม่เข้ามาในเกมอย่างแน่นอน

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

ความร่วมมือระหว่าง League of Legends และ Logitech G รังสรรค์คอลเล็กชันอุปกรณ์สุดพิเศษส่งตรงจากจักรวาล Logitech KDA เราร่วมพลังกันปลุกตำนานให้มีชีวิตชีวาด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งที่ดีที่สุดของ Logitech G ที่ออกแบบพิเศษเพื่อสาวก LOL โดยเฉพาะ Advertisement K/DA Collection ถือเป็นความร่วมมือของ Logitech และ LOL หรือ...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก