Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] ชมคลิปเบื้องหลัง Star Wars: Battlefront กับการสร้างฉากสมรภูมิรบสุดอลังการ

เกม Star Wars: Battlefront จุดเด่นของเกมหลัก ๆ ก็จะอยู่ที่สภาพบรรยากาศของดวงดาวที่ผู้เล่นต้องสู้รบโดยจะมีตั้งแต่หิมะ , ป่าดงดิบหรือพื้นที่รกร้างเต็มไปด้วยความร้อนซึ่งภาพบรรยากาศเหล่านี้

เกม Star Wars: Battlefront จุดเด่นของเกมหลัก ๆ ก็จะอยู่ที่สภาพบรรยากาศของดวงดาวที่ผู้เล่นต้องสู้รบโดยจะมีตั้งแต่หิมะ , ป่าดงดิบหรือพื้นที่รกร้างเต็มไปด้วยความร้อนซึ่งภาพบรรยากาศเหล่านี้ทราบหรือไม่ว่าการจะได้ภาพมาแต่ภาพนั้นยากลำบากขนาดไหนฉะนั้นในวันนี้เราก็มีคลิปเบื้องหลังการสรรค์สร้างฉากพื้นที่ดวงดาวแต่ละดวงกันครับว่ามีรายละเอียดอย่างไรกันบ้าง

stw

Advertisement

สำหรับการสร้างฉากสวย ๆ ที่เห็นในเกมก็จำเป็นจะต้องลงทุนไปถ่ายรูปในสถานที่จริง ๆ กันเลยซึ่งนำโดยคุณ Andrew Hamilton หัวหน้าฝ่าย Environment Artist ของ DICE เป็นหัวหอกหลักพร้อมด้วยทีมงานจำนวนหนึ่งซึ่งพวกเขาได้ตะลุยไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อเก็บภาพบรรยากาศให้สมจริงที่สุดครับ

แต่การเดินทางไปเก็บภาพก็ใช่ว่าจะสบายโดยพวกเขาจะต้องเจอกับสภาพบรรยากาศอันหฤโหดอย่างเช่นการเดินทางไปถ่ายภาพหิมะที่จะจำลองเป็นดาว Hoth ในเกมพวกเขาก็เจอกับพายุหิมะที่ถาโถมเข้ามาหรือบริเวณชายหาดที่ค่อนข้างเป็นไปอย่างทุลักทุเลเพราะพื้นดินที่ไม่แข็งตัวอย่างคลิปวีดีโอด้านบนครับ

ส่วนคลิปวีดีโอด้านล่างสองตัวนี้ก็จะเป็นกระบวนการสร้างฉากในเกมซึ่งจะนำภาพที่ไปถ่ายจากสถานที่จริงมาปรับแต่งขึ้นรูปที่เรียกว่าถ้าหากมองผ่าน ๆ ก็แทบแยกไม่ออกเลยครับว่าที่เห็นอยู้เป็นภาพของจริงหรือในเกมกันแน่

ส่วนผลงานของคุณ Andrew Hamilton ก็มีมากกว่านี้สามารถเข้าไปชมผลงานอื่น ๆ ของเขาได้ ที่นี่ ครับเพราะนอกจาก Star Wars: Battlefront แล้วก็ยังมีภาพสวย ๆ จาก Battlefield 4 , Battlefield 3 , Need for Speed: Hot Pursuit เป็นต้น เห็นแล้วก็อยากทำงานด้านนี้เลยล่ะครับ

ที่มา: Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็น Mod เสริมของ Star Wars: Battlefront 2 ที่ไม่รู้ว่าจะขำหรือจะเท่ดีเพราะเป็น Mod ชุดเกราะสำหรับตัวละคร Han Solo ที่มาในชุด Buzz Lighyear ตัวละครเอกจากแอนิเมชั่น Toy Story ครับ

Notebook Review

Lenovo ที่จับมือกับ Lucasfilm (Disney) ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ ออกมาเป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition ที่นับเป็นรุ่นพิเศษสำหรับซีรีส์ Yoga 920 ซึ่งได้ถูกเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

Game News

ใน Steam ช่วงเวลานี้จะมีดีลลดราคาเกมเยอะพอสมควรทีเดียวครับโดยจะคัดมา 13 เกมที่น่าสนใจด้วยกันและใครที่เป็นแฟนคลับ Star Wars ก็ขอแนะนำเลยครับว่าช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดีแล้วสำหรับการเสียเงินเพราะลดเยอะในราคาสุดคุ้ม

Game News

ในช่วงปลายปี 2017 นี้ก็เป็นเดือนแห่ง Star Wars ก็ว่าได้เพราะในอีกไม่กี่วันภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: The Last Jedi ก็จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วถ้าหากใครเป็นแฟนเฟรนไชส์ Star Wars ตัวยงก็คงไม่พลาดที่จะตามดูหนังทุกภาคแต่อย่างไรก็ตามเราก็ไม่อยากให้คุณพลาด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก