Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Street Fighter 5] Mod เสริมจากแปลงโฉม R.Mika ให้กลายเป็น Mei จาก Overwatch (มี Link ดาวน์โหลด)

ก่อนหน้านี้ก็เคยมี Mod ที่นำตัวละครจาก Overwatch มาโลดแล่นใน Street Fighter 5 อย่าง Tracer มาแล้วและคราวนี้ก็มีอีกหนึ่งฮีโร่ที่ถูกนัก Mod นำเข้าอีกหนึ่งตัวก็คือสาวหมวย Mei จากประเทศจีนนั่นเอง

ก่อนหน้านี้ก็เคยมี Mod ที่นำตัวละครจาก Overwatch มาโลดแล่นใน Street Fighter 5 อย่าง Tracer มาแล้วและคราวนี้ก็มีอีกหนึ่งฮีโร่ที่ถูกนัก Mod นำเข้าอีกหนึ่งตัวก็คือสาวหมวย Mei จากประเทศจีนนั่นเองโดยได้ดัดแปลงมาจากตัวละครที่ชื่อ R.Mika ครับ

Ae3SUS6TanTnT7eSxwFLi3

Advertisement

การ Mod ครั้งนี้ได้ถูกเผยแพร่ลงบน Youtube โดย THEJAMK โดยได้ Mod ตัวละครชื่อ R.Mika ให้กลายเป็น Mei จาก Overwatch ที่มีหน้าตาและเครื่องแต่งกายเหมือนกันเป๊ะแถมยังสามารถปรับแต่งรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้อีก เช่นเปลี่ยนสีผมหรือเปลี่ยนสีชุดได้ด้วย

mei

เท่านั้นยังไม่พอก็ยังมีการสาธิตการต่อสู้ให้ชมกันโดยจะอ้างอิงท่าต่อสู้มาจาก R.Mika ทั้งการโจมตีปกติและท่าไม้ตาย ฉะนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่า Mod ตัวนี้จะสวยสมจริงดังที่ว่าไว้หรือไม่

สำหรับใครที่สนใจ Mod ตัวนี้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ ที่นี่ ครับและนี่ก็เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ได้ Mod เอาตัวละครจาก Overwatch มาใส่ไว้ใน Street Fighter 5 และคาดว่าในอนาคตคงจะมีตัวละครอื่น ๆ โผล่มาอีกแน่ ๆ ครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก