Connect with us

Hi, what are you looking for?

How to

[PC] จัดสเปคครบชุด ไม่รวมจอ Intel Core i5 “Skylake” การ์ดจอ GTX 1070 ถูกที่สุดงบ 29,xxx บาท

หลายๆ คนคงมองหาหรืออยากจัดสเปคแรงๆ ในราคาคุ้มกันใช่ไหมละ ในบทความนี้ ADBIG เลยจะมาแนะนำสเปคอย่างซีพียู Intel Core i5

หลายๆ คนคงมองหาหรืออยากจัดสเปคแรงๆ ในราคาคุ้มกันใช่ไหมละ ในบทความนี้ ADBIG เลยจะมาแนะนำสเปคอย่างซีพียู Intel Core i5 “Skylake” การ์ดจอ GTX 1070 รุ่นใหม่ล่าสุดที่แรงเทียบเท่า Titan X และ 980TI ได้สบายๆ ในราคาที่ถูกที่สุดมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน

Advertisement

 

188b

 

รวมถึงถ้าสเปคที่ถูกที่สุดยังแรงไม่พอเราก็มีสเปคที่สมดุลที่สุดมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันอีกชุดนึงเพื่อการเล่นเกมให้ลื่นไหลปรับสุดได้สบายๆ ที่ความละเอียด FHD กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Overwatch , CS:GO , DOTA 2 , Battlefield 1 , Infestation , H1Z1 , War Z , Fifa 17 , PES 2017 , Mario , Edd suck , Snake , Contra หรือเกมอื่นๆ ที่น่าสนใจถ้าพร้อมแล้วไปดูกันได้เลย

สเปค Intel Core i5 “Skylake” การ์ดจอ GTX 1070 ที่ถูกที่สุด

ด้วยความน่าสนใจของสเปคที่น่าสนใจจากทั้ง Intel Core i5 “Skylake” การ์ดจอ GTX 1070 จากทาง MSI ที่รับรองว่าเล่นเกมลื่นๆ ได้ทุกเกมถึงแม้สเปคจะดูแปลกๆ แต่ด้วยงบประมาณที่จำกัดจริงๆ จึงต้องกดสเปคให้ต่ำกว่า 3 หมื่นบาทตกอยู่ที่ 29,850 บาท ซึ่งรองรับการอัพเกรดได้ในอนาคตได้ด้วย แต่ถ้าเพื่อนๆ ไม่ขัดสนเรื่องเงินแนะนำสเปคข้างล่างนี้่เลย

image (1)

สเปค Intel Core i5 “Skylake” การ์ดจอ GTX 1070 ที่สมดุลที่สุด

Intel Core i5 “Skylake” การ์ดจอ GTX 1070 ที่เพิ่มเติมเม็ดเงินเข้าไปอีกและปรับเปลี่ยนสเปคให้มีความสมดุลมากขึ้นสำหรับเพื่อนๆ ที่มีเงินเหลือสเปคนี้จัดว่าแจ่ม และสมดุลมากที่สุดทั้งจากเมนบอร์ดรุ่นใหม่ๆ , SSD , ฮาร์ดไดร์ฟ และแรมที่มีคุณภาพเชื่อถือได้มากขึ้นกว่าเดิม ซื้อไปจบเลยใช้ยาวๆ 3 ปีได้สบายโดยที่ไม่ต้องอัพเกรดอะไรเพิ่ม

image
เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับสองสเปคข้างต้นที่ ADBIG หยิบยกจัดมาให้ได้ดูกัน ก็หวังว่าจะถูกใจและเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังวางแผนประกอบคอมพิวเตอร์เล่นเกม 2016 ซีพียู Intel Core i5 “Skylake” การ์ดจอ GTX 1070 กันอยู่นะครับ ส่วนถ้าใครอยากจะลองจัดสเปคหรือมีสเปคไหนมาอวดกันก็มาแชร์กันได้เลยที่ https://notebookspec.com/pc/spec

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

มั่นใจว่ายุคนี้เกมเมอร์หลายคนหันมาใช้เมาส์ไร้สายเกมมิ่งเล่นเกมกัน เวลาสะบัดเมาส์วาดลวดลายเล่นเกมจะได้ไม่โดนสายเมาส์รั้งมือให้เสียอารมณ์ แถมในตอนนี้ก็มีตัวเลือกเยอะทั้งแบรนด์ต่างประเทศชั้นนำซึ่งคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีรวมไปถึงแบรนด์ไทยคุณภาพระดับโลกมาให้เลือกซื้อ แถมราคาก็ดีไม่แพงเกินไป จากหลักพันบาทต้นเอาไว้เล่นเกมเพลินๆ ไปจนรุ่นราคาสูงอัดฟีเจอร์มาให้หลากหลายตั้งแต่ทำตัวรับสัญญาณประสิทธิภาพสูง, ใส่ปุ่มมาโครเพิ่มเข้ามาเป็นพิเศษ, ออกแบบร่วมกับนักกีฬาอีสปอร์ตหรือต่อใช้งานได้เลยไม่ต้องพึ่งซอฟท์แวร์ก็มี แต่เรื่องพื้นฐานเวลาจะซื้อเมาส์ไร้สายเกมมิ่งมาใช้สักตัว นอกจากฟีเจอร์ร้อยแปดซึ่งผู้ผลิตแต่ละเจ้าเอามาเป็นจุดโฆษณากันอย่างสนุกสนานแล้ว ใจความเวลาจะซื้อเมาส์สักตัวก็อยากให้เริ่มจากการลองจับของจริงก่อน เพราะแต่ละคนมีวิธีจับสิ่งต่างๆ รวมไปถึงเมาส์แตกต่างกัน ซึ่งจะแยกได้ 3 แบบหลักๆ คือ Palm, Claw, Fingertip grip ทำให้รูปทรงเมาส์แต่ละแบบเหมาะกับคนต่างกัน เราอาจจะชอบเมาส์แบบหลังโด่งสูงแต่เพื่อนชอบหลังลาดเตี้ยลงเพราะวางมือต่างกันได้ ซึ่งถ้าใครสนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ในลิ้งค์นี้...

CONTENT

รวมโปรคอมประกอบ Commart 2024 Mega Tech โปรเด็ดสเปคคอมทุกร้าน ส่วนลด ของแถมเพียบ JIB, Banana, IT City และ Speed รวม 100 สเปคคอม ลดหนักมาก รวมโปรโมชั่น ส่วนลดคอมประกอบในงาน Commart 2024 MEGA TECH...

CONTENT

เลือกเครื่องเกมพกพา Handheld game console ปี 2024 ดูที่สิ่งใดบ้าง มี 5 ข้อนี้ซื้อได้เลย หลายท่านที่วางแผนจะซื้อคอมใหม่ในช่วงนี้ โดยเฉพาะถ้าต้องพกพาเครื่องไปใช้นอกสถานที่บ่อย ๆ เชื่อว่าคงมีแอบเล็งเครื่องเกมพกพา ที่เป็น Handheld PC กันไว้บ้าง เพราะส่วนใหญ่ก็จะมาพร้อม Windows 11 ที่ใช้งานได้เต็มรูปแบบ และจากที่มีจอสัมผัสในตัว ระบบควบคุมที่ใช้งานได้พอตัว...

CONTENT

7 ข้อคิดก่อนซื้อจอทีวีมาใช้เป็นจอคอม ดูหนัง เล่นเกม ทำงานคุ้มมั้ย ความคมชัด สีสัน ราคา 2024 ด้วยคุณสมบัติของจอทีวีในปัจจุบันที่พัฒนาในหลาย ๆ จุดขึ้นมาก เช่น ประสิทธิภาพในการแสดงสีสัน มุมมองความกว้างของภาพ รีเฟรชเรต ในขณะเดียวกันก็มีทีวีที่ขนาดหน้าจอไม่ใหญ่มากนัก แต่เน้นคุณภาพของภาพมากขึ้น จึงทำให้หลายท่านอยากจะซื้อทีวีมาใช้แทนจอคอมไปเลย เผื่อไว้ใช้ทั้งทำงาน ดูหนังและเล่นเกม ในบทความนี้จะเป็นข้อควรพิจารณา 7 ข้อก่อนจะซื้อทีวีมาใช้เป็นจอคอม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก