Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

[Commart 2016] Dell มาดีขนมาเยอะทั้ง Gaming , Ultrabook ระดับโปร ราคาพิเศษ

Dell ในงาน Commart Joy 2016 วันที่ 23-26 มิถุนายน 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.– 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ดาวน์โหลดโบรชัวร์โปรโมชั่น Dell Commart 2016 <<<

ดูโบรชัวร์โปรโมชั่น Dell Commart 2016 <<<

Dell ในงาน Commart Joy 2016 วันที่ 23-26 มิถุนายน 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.– 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ขนเอาสินค้าที่น่าสนใจและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาจัดแสดงเยอะมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูง รวมไปถึงก็มีพีซีรุ่นใหม่ๆ และหน้าจอแสดงผลรุ่นล่าสุดแบบไร้ขอบมาให้ได้เลือกใช้กันด้วย ที่สำคัญยังมาพร้อมโปรโมชั่นส่งเสริมการขายหลากหลายรูปแบบทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นลดราคาเครื่องทั้งโปรโมชั่นส่วนลดเงินสด โปรโมชั่นผ่อนผ่านบัตรเครดิต 0% 10 รวมถึงของแถมที่จัดให้เยอะ และมีประกันแจ๋วๆ แบบ On-Site Pro Support และ On-Site Service ในทุกสินค้าของเดลแม้แต่เมาส์ราคา 250 บาท!!
dell (13)

โปรดักส์ที่น่าสนใจของเดล มีมากมายหลายรุ่นทีเดียวทั้งจาก XPS 12 , XPS 13 , XPS 15 , Inspiron Series , Vostro Series และจอมิเตอร์รุ่นใหม่ๆ ในตระกูล S Series และ U Series ที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

Advertisement

ตัวแรกเลยจะเป็น Inspiron Series รุ่นยอดนิยมๆ ที่น่าสนใจมากในงาน Commart 2016 โดยเฉพาะกับ ตัวเกมมิ่ง 7559 ที่แรงสมใจด้วยชิปประมวลผล Core i Skylake และการ์ดจอ GTX960 ที่ทุกตัวที่ลดราคากันถึง 3,000-4,000 บาท พร้อมแถม Steam Wallet 1,200 บาท และกระเป่า 15.5 นิ้ว นอกจากสเปคแรงแล้วยังเอาไปแลกเกมเล่นได้อย่างจุใจด้วยนะเนี่ย ส่วนรุ่นอื่นๆ น่าสนใจไม่แพ้กันพร้อมผ่อนได้ด้วยนะเออ

dell (12)

dell (5)

dell (6)

dell (7)

dell (8)

dell (9)

dell (10)

สำหรับ XPS 12 , 13 และ 15 ที่ไม่ต้องแนะนำอะไรกันมาด้วยความเทพ ในงานเองเมื่อซื้อรุ่น i7 หรือ M7 รับฟรี External 1TB รวมถึงทุกรุ่นรับฟรีหูฟัง Bluetooth ฟรีอีกต่อ ที่สำคัญยังมาพร้อมของแถมอย่างซองหนังแท้ และราคาพิเศษสุดๆ ผ่อนยาวๆ กันถึง 24 เดือนอีกด้วย

ส่วน Inspiron 3000 , 5000 , 7000 ต่างมากันอย่างครบไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Inspiron 5000 ที่ในงานลดราคากันใช้ได้ตัว 5000 Series ลดราคามาตรฐาน 5% ฟรี กระเป๋าเป้ , Vocher 1,000 บาทต่อรองได้อีก ส่วนตัว 3000 Series ลดไปลดราคามาตรฐาน 5% ฟรี กระเป๋าเป้ และ Vocher 500 บาทเอาไปช็อปปิ้งกันได้เลย

Vostro Series โน๊ตบุ๊คกึ่งมืออาชีพที่บางเบารุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Vostro 5459 สเปคโดนที่สุดด้วยน้ำหนักตัวเริ่มต้นเพียง 1.6 กิโลกรัม กับประสิทธิภาพระดับ Intel Core i “Skylake” พ่วงการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วด้วย Hard drive แบบ hybrid และการ์ดจออย่าง GeForce 930M พร้อมภาพสวยคมชัดด้วยหน้าจอ 14 นิ้ว ความละเอียดคมชัดระดับ Full HD สีสันสดสวยด้วย IPS technology ดีเยี่ยมทั้งงาน บันเทิง หรือจะมัลติมีเดียในราคาระดับ 2 หมื่นต้นๆ ที่สำคัญซื้อในงานยังแถมแฟลชไดร์ฟ 16GB และ Vocher 1,000 บาท และส่วนลดจากป้ายอีก 5%

dell (11)

dell (1)

dell (2)

dell (3)

dell (4)

พร้อมยังมีพวก PC และจอแบบโปรในหลายๆ ตระกูลทั้ง S P U Series เทพๆ บนการรับประกันเจ๋งๆ อย่าง Pro Support อีกด้วย ใครที่สนใจมาเยี่ยมเยีนกับ Dell ได้เลยที่งาน Commart Joy 2016 วันที่ 23-26 มิถุนายน 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.– 20.00 ของเด็ดของดีบูธ Dell เยอะมากจริงๆ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

CONTENT

พร้อมการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ และก้าวขึ้นรับรางวัลนวัตกรรมในฐานะของ CES 2024 Innovation Award Honoree เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัว Dell UltraSharp 40 Curved ThunderboltTM Hub Monitor (U4025QW)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก