Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Graphic card]แรงไม่กลัวร้อน ซิงก์น้ำ GeForce GTX1080 เย็นก่อนใครจาก EK Water Block

แม้จะเปิดตัวมาไม่นานสำหรับ GeForce GTX 1080 แต่ทาง EK ก็ไม่เคยทิ้งโอกาสงามๆ เช่นนี้ ด้วยการออกชุดระบายความร้อนด้วยน้ำสำหรับการ์ดรุ่นใหม่นี้ อีกทั้งเป็นแบบ Full-cover

แม้จะเปิดตัวมาไม่นานสำหรับ GeForce GTX 1080 แต่ทาง EK ก็ไม่เคยทิ้งโอกาสงามๆ เช่นนี้ ด้วยการออกชุดระบายความร้อนด้วยน้ำสำหรับการ์ดรุ่นใหม่นี้ อีกทั้งเป็นแบบ Full-cover หรือแบบติดตั้งเต็มตัว รวมถึงการ์ดบนพื้นฐานของ Pascal GP104 อีกด้วย

EK-FC1080 GTX-1

Advertisement

EK-FC1080 GTX เป็น Water Block สำหรับการ์ดรุ่นใหม่ของทาง nVIDIA ในรุ่น GeForce GTX 1080 ซึ่งมาพร้อมหน้าสัมผัส 4 จุด ไม่ว่าจะเป็น GPU, RAM เช่นเดียวกับ VRM ระบบน้ำจะไหลเวียนไปยังจุดต่างๆ ที่เกิดความร้อนสูง รวมถึงชุด VRM ที่ช่วยทำให้การโอเวอร์คล็อกมีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยประสิทธิภาพที่ดีของระบบน้ำชุดนี้ ช่วยลดความร้อนสะสมที่อาจเกิดขึ้นบนแผงวงจรได้ดีทีเดียว รวมถึงการยึดติดกับ Backplate ได้อย่างแข็งแรง ก็มีส่วนช่วยให้ GPU ถูกยึดแน่นเข้ากับตัวการ์ดและระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น

EK-FC1080 GTX-2

EK-FC1080 GTX-3

โดยที่ซิงก์ EK-FC1080 GTX มาพร้อมการออกแบบ central inlet split-flow cooling engine ซึ่งจะคล้ายกับในรุ่นเรือธงของค่ายอย่าง EK-Supremacy EVO จึงให้ประสิทธิภาพที่คล้ายคลึงกัน ด้วยการออกแบบทางน้ำและให้มีการไหลเวียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างระบบระบายความร้อนให้เกิดประสิทธิภาพดีที่สุดและยังลดปัญหาการทำงานของปั้มที่หนักเกินไป

EK-FC1080 GTX-4

ด้วยตัวเพลตที่ทำจาก electrolytic copper ในรุ่น EK-FC1080 GTX and EK-FC1080 GTX หรือรุ่น EK-FC1080 GTX – Nickel และ EK-FC1080 GTX – Acetal+Nickel ซึ่งทั้งสองไม่มีความแตกต่างกันมากนักในเรื่องประสิทธิภาพ จะแตกต่างในเรื่องของจุดยึดสำหรับการติดตั้งเท่านั้น และเพื่อลดความซับซ้อนในการเลือกใช้งาน Water Block ในแต่ละรุ่น สามารถเข้าไปดูข้อมูลตามตารางได้ ส่วนถ้าใครสนใจก็ลองเข้าไปดูที่ https://www.ekwb.com/shop/

ที่มา : videocardz

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

หลายๆ ท่านนั้นน่าจะทราบข่าวกันแล้วครับว่า driver เวอร์ชัน 425.31 ที่ทาง NVIDIA ได้ทำการเปิดให้อัพเดทกันไปเมื่อไม่นานนี้นั้นสิ่งหนึ่งเพิ่มเติมสุดเด็ด

Other News

Nvidia Titan RTX นั้นมีการเปิดตัวและวางจำหน่ายมาได้ 2 เดือนกว่าๆ แล้วครับ และเป็นที่แน่นอนว่าคงปฎิเสธไม่ได้เลยครับว่าเจ้า Nvidia Titan RTX นั้นมีความแรง

Notebook News

จากที่ก่อนหน้านี้ ได้มีการเปิดตัวการ์ดจอ Nvidia Geforce GTX Max-Q ที่มีเป้าหมายเพื่อใช้กับโน๊ตบุ๊คที่มีขนาดบาง น้ำหนักเบา แต่ยังคงประสิทธิภาพการ์ดจอที่แรงไว้นั้น ล่าสุด เว็บ Notebookcheck ได้มีการอัพเดทผลทดสอบเฟรมเรท

Other News

เชื่อว่าทุกๆ ท่านนั้นน่าจะพอจำได้ครับว่าในวันที่ 1 เมษายน ซึ่งเป็นวัน April Fool's Day ที่ผ่านมานั้น ทาง NVIDIA ได้เปิดตัว GeForce GTX G-Assist ตัวเชื่อมต่อในรูปแบบ USB ที่มาพร้อมกับ AI ซึ่งสามารถที่จะเล่นเกมแทนคุณ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก