Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Gaming Notebook] Dell Alienware 13 R2 หน้าจอใช้พาเนลเป็น OLED เริ่มมีวางจำหน่ายแล้วในอเมริกา

ถือว่าเป็นอะไรที่น่าอิจฉาชาวอเมริกาเหนือสุดๆ ไปเลยครับเมื่อทาง Dell ได้ทำการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกมอย่าง Dell Alienware 13 R2 ที่หน้าจอมาพร้อมกับ panel แบบ OLED รองรับความละเอียดระดับ QHD

ถือว่าเป็นอะไรที่น่าอิจฉาชาวอเมริกาเหนือสุดๆ ไปเลยครับเมื่อทาง Dell ได้ทำการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกมอย่าง Dell Alienware 13 R2 ที่หน้าจอมาพร้อมกับ panel แบบ OLED รองรับความละเอียดระดับ QHD มาให้ผู้ใช้สามารถเลือกเป็นตัวเลือกหนึ่งในการซื้อโน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกมสุดแรงรุ่นนี้ได้อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งหากจะว่ากันตามตรงแล้วนี่ถือเป็นโน๊ตบุ๊คหน้าจอ panel แบบ OLED ตัวแรกของโลกเลยก็ว่าได้ครับที่ผู้บริโภคสามารถทำการสั่งซื้ออย่างเป็นทางการได้ครับ

Advertisement

Dell Alienware 13 R2 600 01

ทั้งนี้ทาง Dell ให้สัญญาณไว้อย่างมั่นเหมาะครับว่าตัวเลือกหน้าจอ panel แบบ OLED บน Alienware 13 R2 นั้นจะมาพร้อมกับฟีเจอร์อย่างอัตราความคมชัดหรือ contrast ratio สูงถึง 100,000 : 1 และเวลาในการตอบสนองต่อการเปลี่ยนภาพหรือ response time เพียง 1 ms เท่านั้นซึ่งถือว่าเป็นหน้าจอที่มีเวลาในการตอบสนองต่อภาพที่ต่ำที่สุดในซีรีส์ Alienware เลยทีเดียวครับ

Dell Alienware 13 R2 600 02

ทั้งนี้ Alienware 13 R2 ที่มาพร้อมกับตัวเลือกหน้าจอ OLED จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $1,299 หรือประมาณ 46,770 บาท โดยเป็นราคาเฉพาะของทางโซนสหรัฐอเมริกาเหนือเท่านั้นส่วนโซนอื่นๆ ของโลก(โดยเฉพาะประเทศไทยที่ไม่รู้ว่าจะได้มีโอการได้จับซีรีส์นี้รุ่นนี้ด้วยหรือไม่) นั้นจะมีราคาอยู่ที่เท่าไรคงต้องคอยดูกันต่อไปครับ

หมายเหตุ – จริงๆ แล้วในงาน CES 2016 ที่ผ่านมามีทางผู้ผลิตได้นำเอาโน๊ตบุ๊คที่ใช้หน้าจอแบบ OLED มาเปิดตัวโชว์เป็นกันมากไม่ว่าจะเป็น Lenovo ThinkPad X1 Yoga หรือว่าจะเป็น HP Spectre 13 ซึ่งของทั้ง 2 ผู้ผลิตนั้นยังคงเงียบสนิทครับว่าจะมีเปิดวางจำหน่ายที่ไหนอย่างไรก่อนเป็นที่แรกครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก