Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Gaming Notebook] ตัวแรก! ที่มาพร้อมกับกราฟิกชิป NVIDIA GTX 1080m เปิดให้ pre-order แล้ว

เชื่อว่าผู้ใช้โน๊ตบุ๊คหลายๆ ท่านตอนนี้คงกำลังจะรอการเปิดตัวของกราฟิกชิปรุ่นใหม่ของทาง NVIDIA อย่าง GeForce GTX1000m ซีรีส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแล้วกับชาวนักเล่นเกมที่ต้องรอคอยรุ่น GTX 1080m

เชื่อว่าผู้ใช้โน๊ตบุ๊คหลายๆ ท่านตอนนี้คงกำลังจะรอการเปิดตัวของกราฟิกชิปรุ่นใหม่ของทาง NVIDIA อย่าง GeForce GTX1000m ซีรีส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแล้วกับชาวนักเล่นเกมที่ต้องรอคอยรุ่น GTX 1080m อยู่กันแน่นอนครับ หลังจากที่ได้เห็นการเปิดตัวฝั่ง PC Desktop กันไปแล้วและเริ่มมีวางจำหน่ายจนบางท่านได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจของ GTX 1080 กันไปแล้ว

ทว่ารอกันมาได้สักพักหนึ่งก็ยังไม่มีทีท่าที่ทาง NVIDIA จะเปิดตัวกราฟิกชิป GeForce GTX1000m ซีรีส์สักที จนไม่รู้ว่าผู้จัดจำหน่ายรอกันไม่ไหวหรืออย่างไรเลยเริ่มที่จะนำเอาเครื่องโน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมกับกราฟิกชิป GTX 1080m มาโชว์ให้เห็นและเริ่มเปิดจองกันแล้วซะงั้นครับ

Advertisement

IVY Gaming laptop first 1080m notebook 600 01

ล่าสุดที่ได้มีการเปิดให้ pre-order กันนั้นเป็นโน๊ตบุ๊คของสวีเดน(ดังนั้นแล้วชาวไทยเราจึงอดไปนะคร๊าบ) อย่าง IVY ซึ่งเป็นยี่ห้อสำหรับนักเล่นเกมของทางบ้านเขาได้ทำการนำรุ่น 17P ลงเว็บไซต์และมีการระบุเอาไว้ที่หน้าจอเลยครับว่าเครื่องรุ่นดังกล่าวมาพร้อมกับ 1080M GTX ซึ่งราขาเปิด pre-order นั้นอยู่ที่ 20,990 SEK หรือประมาณ 87,340 บาท การ pre-order จะจบลงในช่วงวันที่ 26 มิถุนายนนี้หลังจากนั้นจะมีการเพิ่มราคาขึ้นไปอีกที่เครื่องละ 3000 SEK หรือประมาณ 12,500 บาทครับ

เมื่อ pre-order ไปแล้วงานนี้ก็ต้องรอครับ แต่ต้องรอกันนานหน่อยเนื่องจากว่าการส่งของครั้งแรกนั้นจะส่งกันในวันที่ 29 กรกฎาคมและส่งครั้งที่สองตอนในวันที่ 12 สิงหาคม … น่าเสียดายที่บนหน้าเว็บไซต์ของ IVY 17P นั้นไม่มีรายละเอียดเรื่องสเปคอะไรบ่งบอกผู้ใช้เอาไว้เลยในส่วนของกราฟิกชิป GTX 1080m ทำให้เรายังคงไม่สามารถที่จะรู้ได้อย่างแน่นอนครับว่าสรุปแล้วมันจะมาพร้อมกับหน่วยความจำ(VRAM) แบบ GDDR5 หรือว่า GDDR5X แบบรุ่น PC Desktop กันแน่

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก